Sau khi gọi món xong thì cả hai cũng ngồi nói chuyện với nhau 1 chút trong khi chờ món ăn được đưa ra.
"Nè người lúc nãy là ai thế?"_Seishu
"À chỉ là nhân viên mới, cũng chỉ mới đến làm được vài bữa thôi. Chuyện lúc nãy, mày GHEN hả?"_Kokonoi
Anh cố tình nhấn mạnh từ "ghen" hàm ý muốn chọc cậu. Nhưng lần này có vẻ thấy sắc mặt của cậu không vui nên anh cũng bỏ cái vẻ mặt đùa cợt lúc nãy mà chuyển sang lo lắng.
"Mày sao thế Seishu?"_Kokonoi
Giọng anh trầm hẳn đi một tông, tay xoa xoa đầu để cậu có thể dễ chịu hơn.
"Koko này, tao hỏi cái này nhé?"_Seishu
"Cứ hỏi đi, tao sẽ trả lời hết cho mày"_Kokonoi
"....nếu như tao không có ngực nữa thì mày có còn thương tao không..."_Seishu
Sau khi câu nói đó được thốt lên thì anh đã bị đứng hình mất vài giây mới có thể trả lời được cậu hỏi ngớ ngẩn này của cậu.
"Mày là con trai mà, ngực cũng đâu có có bao giờ to lên được đâu mà mày lại nói thế. Nhưng cho dù mày có thế nào đi chăng nữa thì tao vẫn sẽ ở bên mày, hiểu chưa?"_Kokonoi
"Ừm, cảm ơn mày"_Seishu
Mặc dù câu hỏi đó có hơi ngớ ngẫn 1 tí nhưng sau khien nghe được câu trả lời của anh thì cậu cũng nhẹ lòng hơn hẳn.
Sau khi ăn thì cả hai cũng đi về lại ngôi nhà quen thuộc. Tắm rửa xong thì lại xuống phòng khách nằm xem những kênh truyền hình giải trí cùng với nhau.
Nói cùng với nhau thế thôi nhưng lại chỉ có mình cậu xem còn anh thì vẫn cứ như thường ngày nà bận rộn với đống công việc chưa kịp hoàn thành ở trên công ty.
Thật sự cậu rất muốn giúp anh một phần nào đó nhưng lại sợ phá anh thêm nên chỉ dám ngồi vào 1 góc mà chăm chú nhìn vào chiếc TV.
Bỗng chuông điện thoại cậu reo lên phá tan bầu không khí im lặng. Sợ làm phiền anh nên đành đi ra chỗ khác mà nghe điện thoại.
Màn hình hiển thị lên 1 dãy số lạ chẳng biết là của ai. Bắt máy lên thì lại nghe có 1 giọng nam trầm vang lên.
"Xin chào, thật mừng khi em bắt máy. Anh là người lúc nãy xin số của em này"_Người lạ
Vì người đàn ông đó nói chuyện rất to muốn điếc cả tai chứng tỏ anh ta đang rất hào hứng. Cũng vì anh to nói to như thế mà đến cả anh đang làm việc cũng có thể nghe loáng thoáng qua được.
Từ phía sau anh tức tốc đi lại giựt lấy điện thoại cậu mà giảng cho anh trai xấu số kia 1 bài văn về không nên xin số người đẹp như Seishu đây bởi vì cậu là hoa đã có chủ rồi.
Sau khi giảng xong thì anh trai kia cũng nhận ra là mình gọi nhầm số và cũng xin lỗi tới tấp xong cũng cúp máy ngay. Anh thì vẫn còn đang ngơ ngơ ngác ngác chưa kịp tiếp thu mọi chuyện thì đã bị cậu mắng cho 1 trận vì tội hấp ta hấp tấp và bị đá ra ngoài sofa ngủ.
Nếu bạn là hàng xóm của cặp vợ chồng này đây thì chắc hẳn cứ cách vài ngày thì sẽ nghe tiếng kêu la thảm thiết của người chồng xin vào phòng ngủ và tiếng trách mắng của người còn lại. Và hôm nay cũng chẳng khác gì.
Ngày hôm sau, hôm nay là ngày lễ cầu duyên, ngày mà các cặp đôi đến chùa để cầu xin một tình yêu vĩnh cửu cho cả hai, ngưoif độc thân cũng có thể đến mà xin tìm thấy được 1 người tốt để có thể cùng mình đi đến suốt cuộc đời này. Anh và cậu cũng đi đến chùa để cầu nguyện.
Cả hai cùng chắp tay lại mà cầu nguyện, những lời đầu là cầu nguyện cho người kia được mạnh khoẻ, và hạnh phúc và câu cuối cả cả hai đều kết thúc bằng hai chữ.
"Cảm ơn vì đã cho chúng con gặp lại nhau"_Seishu và Kokonoi
Tình yêu là thế đó, nó mang lại cho ta nhiều cảm xúc, vui, buồn lẫn lộn. Chỉ cần ta thật sự nghiêm túc với nó thì tự khắc những tình yêu ta trao đi thì sẽ được nhận lại sự hạnh phúc đến cuối đời.
Tình yêu không phân biệt giới tính, mỗi khi thần tình yêu là dựa vào nhịp tim của họ chứ không phải là ai xinh ai xấu, anh trai ai gái gì cả.
Khi con tim ta hoà chung 1 nhịp, tự khắc thần tinh yêu sẽ thấy được và cho tình yêu này 1 cái tên "tình yêu vĩnh cửu".
_____________________________
Thế là đã hết truyện rồi, cảm ơn mọi người đã đã đọc hết nó.
Xin lỗi vì chap này hơi ngắn nhưng nếu mà muốn đọc thêm KokoInui hay các cp khác thì có gì cứ ghé qua trang tôi nhưng hiện tại chỉ có hàng của RanRin thôi nhưng trong tương lai sẽ có thêm 1 bộ KokoInui nữa được đăng lên cho mọi người đọc.
Cảm ơn mọi người rất nhiều, 1 ngày tốt lành. Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...