Chap 8

477 53 1
                                    

Warning ⚠
Sau đây có chứa nội dung 18+🔞
Nếu không thích có thể bỏ qua🙇‍♀️





















Anh từ tốn cởi chiếc áo của cậu ra cũng tiện tay cởi từng cái nút áo của mình để lộ ra cơ thể săn chắc ẩn hiện sau lớp áo sơ mi trắng mỏng. Anh bắt đầu hôn từ trán, sóng mũi rồi đến môi cậu, tay thì cứ sờ soạng khắp nơi.

"Mày suy nghĩ kĩ chưa Inupee....."_Koko

"Mày cứ làm đi....tao suy nghĩ kĩ rồi"_Inui

Anh từ từ đưa tay xuống lỗ huyệt cậu rồi bắt đầu cho 1 ngón tay vào để nới lỏng.

"A~"_Inui

Cậu nhanh chóng lấy tay che đi miệng vừa phát ra tiếng rên đầy ái muội kia.

"Mày vừa rên à Inupee..."_Koko

"T-tao không có!"Inui

Anh từ tốn gỡ lấy cánh tay che đi khuôn miệng nhỏ kia.

"Không sao đâu Inupee..."_Koko

Ngón tay thon dài của anh cứ đâm chọt liên tục bên trong lỗ huyệt của cậu không ngừng, lâu lâu lại tăng thêm 1 ngón cho đến khi nó được nới lỏng vừa với kích thước của anh.

"Thả lỏng ra nào Inupee...nếu không sẽ đau đấy..."_Koko

Anh từ từ đưa d**ng v*t của mình vào bên trong cậu nhưng không vào nhanh vì sợ cậu sẽ đau. Tuy anh đã làm rất chậm rãi nhưng cậu vẫn có cảm giác như phía dưới như muốn rách ra vậy. Vì đây là lần đâu nên cậu cũng chả có kinh nghiệm gì nên đau là cậu lại siết chặt phía bên dưới khiến anh khó mà vào được. Anh chiếm lấy môi cậu khiến sự tập trung của cậu dồn lại phía trên nên phía dưới cũng đã thả lỏng. Anh nhân cơ hội này mà đẩy hết những phần còn lại vào bên trong cậu. Vì quá đột ngột khiến cậu chưa kịp làm gì chỉ kịp rên lên một tiếng.

"A....đau...đau quá....Koko....."_Inui

Nước mắt cậu cứ chảy ra vì cơn đau ập tới từ phía dưới. Anh đành hôn lên mắt cậu nhẹ nhàng như muốn an ủi cậu.

"Thả lỏng ra đi...."_Koko

Cậu cũng từ từ thả lỏng phía dưới để tiện cho anh ra vào, phía dưới cũng đã dần dần thích nghi được vật to lớn kia nên cũng đã không còn cảm giác đau ấy nữa.

"Đ-động đi Koko..."_Inui

Anh không đáp lại mà từ từ rút d**ng v*t ra được một nửa rồi lại đâm mạnh vào bên trong.

"A~"_Inui

Anh cứ liên tục lặp đi lặp lại những cú thúc mạnh bạo đó khiến cho cậu không ngừng ngửa cổ rên la. Tay anh cũng không yên vị mà cứ ngắt nhéo lấy hai điểm hồng trước mặt rồi lại cúi xuống ngậm lấy nó mà trêu đùa.

"Liệu tao làm như này nó sẽ bắn ra sữa không nhỉ..."_Koko

"A...ưm...t-tao là con trai mà...sao mà...a...có sữa được chứ....a"_Inui

Anh cứ mút lấy nhũ hoa của cậu rồi lại cắn lên đó để lại những dấu răng của anh in sâu trên đó. Anh cứ cắn mút lấy cậu như thể cậu là một món đồ ăn để cho anh ăn vậy. Bên dưới cứ thúc liên hồi, bên trên thì cứ bị anh cắn lấy cắn để, nhận được nguồn khoái cảm từ hai phía khiến cho cậu như muốn bắn ra vậy. Cậu rên lên một tiếng rồi bắt đầu bắn ra, những dòng tinh ấm nóng đặc sệt được xuất ra bên ngoài khiến cho cậu rất mệt mà nằm đó thở hổn hển. Anh thấy vậy cũng nhanh chóng thúc vài cái vào người cậu rồi cũng rút ra mà xuất ở bên ngoài. Tinh dịch của anh rơi lã chã trên bụng cậu khiến cậu cảm nhận được hơi ấm từ bụng mình.

Xong việc thì anh cũng bế cậu đi vào nhà tắm để tẩy rửa rồi lại đi ra dọn dẹp hiện trường và thay lại tất cả bằng những thứ mới mẻ và thơm tho. Anh thay đồ cho cả hai rồi bế cậu nhẹ nhàng đặt lên giường rồi ôm lấy và dỗ cậu để cậu dễ chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy trong căn phòng quen thuộc. Ngó nghiêng xung quanh nhưng không thấy anh chắc là anh đã đi làm rồi. Mọi việc hôm qua trải qua đối với cậu chỉ như là một giấc mơ, khi tỉnh dậy thì mọi chuyện vẫn như chưa có chuyện gì sảy ra vậy.

Cậu đi vệ sinh cá nhân xong rồi lại đi ra ngoài và nằm trên giường lướt điện thoại. Bỗng có một tiếng mở cửa khiến cậu phải ngước lên nhìn. Anh từ từ tiến vào và ngồi ở trên giường kế bên cậu.

"Mày còn đau không Inupee?"_Koko

Anh nhẹ nhàng xoa lấy eo cậu để kiểm tra.

/đ-đó không phải là giấc mơ hả!? V-Vậy là mình và K-Koko đã làm t-tình với nhau rồi sao!?/_Inui

"T-tao còn hơi nhức thôi"_Inui

"Xin lỗi mày tại hôm qua tao dùng sức nhiều quá nên mới khiến mày phải đau như vậy"_Koko

"Kh-không sao đâu, tao ổn mà"_Inui

"Ừm...xuống ăn sáng đi"_Koko

Sau khi ăn sáng xong thì anh cũng phải chuẩn bị đi làm.

"Mày đau như vậy thì có đi làm nổi không đấy?"_Koko

"Không sao đâu mà, tao vẫn có thể đi lại bình thường thôi nên mày cứ yên tâm đi nha"_Inui

"Ừm, có chuyện gì thì cứ báo tao nha"_Koko

Anh tiến đến và tặng cho cậu một nụ hôn trên trán rồi rời đi. Cả ngày hôm đó cậu cứ không thể nào quên được mọi chuyện hôm qua khiến cho cậu không tài nào tập trung làm việc được. Draken cũng có hỏi thăm thì cậu cũng chỉ trả lời cho qua chuyện thôi. Cũng đã đến giờ đóng cửa tiệm, như thường lệ thì cậu cùng Draken cùng dọn dẹp lại cửa tiệm. Đang dọn dẹp thì có một tiếng gọi cất lên.

"Inupee!!"_Koko

"K-Koko! Sao mày lại đến đây?!"_Inui

"Tao đến để đón mày về nè, để mày về một mình tao không an tâm"_Koko

"Vậy mày đợi tao một chút"_Inui

Cậu lấy ra một chiếc khăn trắng mà lai đi những vết nhớt trên người mình. Cậu lau sạch tất cả rồi cũng chào tạm biệt Draken và cùng Koko lên xe đi về nhà.
___________________________
Xin lỗi vì hôm qua tôi không đăng truyện vì dạo này tôi đang bị mắc bệnh lười👁️👄👁

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ