Chương 12

3.6K 275 27
                                    

Địa điểm cắm trại lần này nằm trên một ngọn núi ở thị trấn gần đây, hiện tại đang không phải mùa du lịch cao điểm nên không đông người, nơi cắm trại cũng khá đẹp, chẳng những có thể nướng thịt mà khi bình minh lên, chỉ cần kéo lều vải ra là có thể ngắm mặt trời mọc.

Du Hàn thuê một chiếc xe buýt đi lên núi, anh rất ra dáng cầm danh sách điểm danh sĩ số để chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ ai, còn phát cho mỗi người chai nước, kẹo bạc hà, miếng dán chống say và thuốc.

Lúc phát đến Lạc Lâm Viễn, cậu nhận đồ nhưng không nói cảm ơn, thậm chí còn không nhìn Du Hàn, ra vẻ hoàn toàn không quen biết.

Mặc dù đây là yêu cầu của bản thân Du Hàn nhưng lúc anh ngã bị thương, hành động đưa nước của Lạc Lâm Viễn vẫn khiến anh thấy rất ấm lòng.

Có lẽ do đêm hôm ấy vẫn luôn là anh chăm sóc cho cậu, đối với anh mà nói, Lạc Lâm Viễn giống như một đứa trẻ không biết điều.

Bây giờ đứa trẻ ấy hiểu chuyện rồi lại khiến người ta cảm động gấp bội. Lúc đưa nước cho Lạc Lâm Viễn, anh khẽ giọng nói cảm ơn.

Lạc Lâm Viễn nhấc mí mắt lên nhìn anh một cái soi xét, ánh mắt không hề thân thiện chút nào. Du Hàn sửng sốt trước cái nhìn này, không biết bản thân đã đắc tội với công chúa nhỏ từ bao giờ.

Sau khi lên xe, Lạc Lâm Viễn đeo tai nghe ngồi ở vị trí cạnh cửa sổ, cậu tì trán lên cửa sổ xe định nhắm mắt ngủ. Có lẽ do ánh mặt trời chói quá, cũng có thể do người đang đứng ngoài cửa xe nên cậu chỉ khép hờ mắt, từ đầu đến cuối vẫn không nhắm hẳn lại.

Khi Du Hàn đăng ký tên cho mọi người, lúc nào anh cũng mỉm cười hời hợt nói vài ba câu, đối với ai anh cũng dịu dàng như thế.

Bởi vậy buổi tối ngày hôm ấy, Du Hàn chăm sóc cậu chỉ bởi vì tính anh vốn đã như vậy mà thôi, nhưng điều thật sự khiến anh có phản ứng, thậm chí là nổi giận thì lại có liên quan đến Nhậm Tự.

Vậy rốt cuộc quan hệ giữa Nhậm Tự và Du Hàn là thế nào? Có phải là một đôi yêu nhau giống cậu và Hạ Phù không?

Lúc này Hạ Phù ngồi xuống bên cạnh cậu, gỡ tai nghe của cậu xuống rồi hỏi: "Anh đang nhìn gì đấy?"

Lạc Lâm Viễn thu lại tầm mắt, lạnh nhạt nói: "Không có gì."

Hạ Phù nhìn Lạc Lâm Viễn chăm chú, mãi đến khi khiến cậu nhìn sang mới nói: "Có phải anh thật sự không thích em chút nào không?"

Cô nhớ lại ngày mà bản thân tỏ tình với cậu, Lạc Lâm Viễn cũng đeo tai nghe, biểu cảm trên mặt hờ hững không bận tâm tới bất cứ chuyện gì.

Cô không thích vẻ mặt lạnh nhạt ấy, cô muốn giữ cậu lại, cho dù Lạc Lâm Viễn từng từ chối cô ba lần, còn nói với cô rằng: "Tôi không biết yêu đương."

Hạ Phù bướng bỉnh nói: "Mình sẽ dạy cậu."

Lạc Lâm Viễn: "Con người tôi rất nhàm chán."

Hạ Phù: "Mình thú vị là được."

Lạc Lâm Viễn: "Cậu có thể sẽ hối hận."

[FULL][ĐAM MỸ] Hàn Viễn - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ