Chương 62

3.5K 244 17
                                    

Cuối cùng Du Hàn vẫn không về, anh đưa chìa khóa nhà cho Lạc Lâm Viễn, nói nếu như không muốn đi khách sạn thì có thể ngủ ở nhà mình, đồ dùng trên giường mới thay mấy hôm trước.

Lạc Lâm Viễn đeo cặp sách trên vai, không bằng lòng nói: "Cậu có về không?"

Du Hàn nhanh chóng thay đồng phục nhân viên, "Có, bữa sáng cậu muốn ăn gì?"

Lạc Lâm Viễn trề môi, lại còn hỏi bữa sáng, xem ra là làm thâu đêm rồi, "Nếu như người khác mua rượu của cậu, cậu có được chia hoa hồng không?"

Du Hàn khựng động tác lại, không trả lời, Lạc Lâm Viễn nhìn thái độ của anh là hiểu, "Tôi muốn mua rượu để ở đây, thỉnh thoảng tới uống."

Du Hàn đóng cửa tủ, nói khẽ: "Cậu vẫn còn là học sinh cấp ba, uống rượu cái gì?"

Lạc Lâm Viễn: "Cho nên mới nói để ở đây mà, cho dù lên Đại học tôi vẫn có thể đến uống, không phải sao?"

Du Hàn: "Đây là gaybar, cậu đừng đến thường xuyên."

Lạc Lâm Viễn không nói, thấy Du Hàn ra khỏi phòng nghỉ, cậu bèn đi theo sau.

Cậu hỏi Du Hàn vì sao mình không thể tới, chẳng phải ở đây có anh sao, cho dù cậu có bị quấy rầy thì Du Hàn cũng có thể bảo vệ cậu.

Cuối cùng Lạc Lâm Viễn vẫn được hoang phí như mong muốn, mua vài chai rượu đắt đỏ. Cậu tính toán khoản hoa hồng mà Du Hàn có thể nhận được cuối cùng sẽ không ít, cảm thấy rất hài lòng.

Lạc Lâm Viễn muốn uống rượu nên nhờ Du Hàn gói lại một chai cho mình, "Tôi muốn mua về tặng bố."

Cậu cố ý dùng ánh mắt trong veo nhìn anh, thể hiện mình không nói dối, cậu thật sự cần rượu nên mới tốn kém chứ không phải xài tiền vì Du Hàn.

Du Hàn lau ly rượu, vẻ mặt thản nhiên, Lạc Lâm Viễn không nhìn ra được anh đang nghĩ gì trong lòng.

Mãi đến khi anh gói ghém cẩn thận chai rượu cho cậu, cậu mới hỏi: "Cậu không giận chứ?"

Du Hàn: "Sao tôi phải giận?"

Đúng vậy, tại sao phải tức giận, đây chẳng phải việc tốt sao? Lạc Lâm Viễn cầm chai rượu, trong lòng cũng thấy buồn bực vì mình cứ suy nghĩ lung tung rồi tự khiến bản thân bất an lo lắng. Cậu quá quan tâm đến Du Hàn, trước khi phát hiện ra mình thích anh thì đã rất để tâm rồi.

Cậu thương anh, nếu như tiền bạc có thể giải quyết được vấn đề thì tốt quá, cậu không thiếu tiền, vì sao không thể dùng tiền giúp người mình thích nhẹ lòng hơn một chút?

Lạc Lâm Viễn nhảy xuống khỏi ghế, "Tôi đi đây."

Lúc này có khách đến gọi rượu, Du Hàn liền đi pha chế, đến cả câu tạm biệt cũng không nói.

Lạc Lâm Viễn hơi tủi thân, rõ ràng bầu không khí ở bệnh viện vừa nãy tốt như thế, về đến đây là lại quay về tình trạng như ban đầu. Du Hàn lại trở thành trăng trong nước, thấy được nhưng không chạm được, tất cả đều uổng công.

Cậu đón xe về nhà Du Hàn, dùng chìa khóa mở cửa xong thì cảm thấy vui vẻ. Phải biết rằng trước đây vì chuyện của Nhậm Tự nên Du Hàn mới bất đắc dĩ cho cậu vào nhà anh, hiện tại anh còn chủ động đưa chìa khóa cho cậu, còn bảo cậu ngủ nhờ ở nhà mình một đêm cũng được.

[FULL][ĐAM MỸ] Hàn Viễn - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ