Chương 102

5.8K 308 25
                                    

Lạc Lâm Viễn về đến nhà, đứng ở huyền quan rất lâu mới chầm chậm phun sự buồn rầu ra khỏi lồng ngực.

Cậu đột nhiên cảm thấy rất đói, đói tới nóng ruột, chỉ là nhiều năm qua cái gì cậu cũng học được, ngoại trừ việc vào bếp. Vào bếp vốn chỉ định luộc một quả trứng cho mình, ai ngờ tay chân vụng về, suýt chút nữa làm đổ cả nồi nước nóng.

Sau cơn kinh hãi, Lạc Lâm Viễn khịt mũi, ôm mặt trở lại phòng khách. Cậu nằm trên ghế sô pha, cởi chiếc áo sáng màu ra ôm vào trong ngực, còn vùi mặt vào nữa.

Đó là mùi hương mà cậu quyến luyến, dù rất nhạt nhưng cậu vẫn thấy đủ. Cảm giác đói bụng dần dần biến mất, từ đôi mắt không ngừng trào ra thứ chất lỏng trong suốt, cam chịu làm ướt áo.

Quá ngu ngốc, sao có thể nói ra như vậy? Từng hình ảnh tối nay chiếu lại trong đầu vô số lần, cậu lần lượt phân tích rồi hiểu toàn bộ, thứ nhận được có lẽ, có lẽ là... kết quả mà cậu hi vọng.

Du Hàn vẫn còn thích cậu.

Tại sao vậy? Đã kết hôn sinh con rồi, hay dù ngay cả như thế, anh vẫn còn thích cậu sau nhiều năm không gặp sao? Tại sao cậu phải hỏi chuyện về đứa trẻ chứ?

Lạc Lâm Viễn ngồi phắt dậy khỏi sô pha, dùng di động bấm cuộc gọi quốc tế, bên kia rề rà mãi mới nhận. Lọt vào ống kính là ga trải giường trắng phau, mái tóc đen nhánh rối tung, giọng nói uể oải vang lên, người kia nói: "Ông thần ơi, cậu có biết bên tôi đang mấy giờ rồi không?"

Lạc Lâm Viễn: "Mười một giờ, cậu nên dậy luôn đi."

Ống kính rung chuyển, trên màn hình xuất hiện một gương mặt đẹp trai, đôi mắt hẹp dài, còn có nốt ruồi lệ, cảm giác cũng gợi cảm hệt như giọng nói.

Lạc Lâm Viễn nhìn thấy trên giường vẫn còn một người khác đang nằm, hỏi: "Cậu đổi bạn gái rồi à?"

Hàn Truy đốt điếu thuốc, chẳng hề bận tâm, "Bảo bối, nói với cậu bao nhiêu lần rồi, bạn tình chứ không phải bạn gái."

Lạc Lâm Viễn không nghe, "Tôi có chuyện muốn hỏi cậu."

Hàn Truy: "Cậu tìm thấy mối tình đầu rồi à?"

Lạc Lâm Viễn: "Ừm."

Hàn Truy giật mình, nói: "Thế mà cậu cũng tìm được thật, đỉnh đấy đỉnh đấy."

Lạc Lâm Viễn kể lại chuyện tối nay, giữa chừng còn hoài niệm mấy lần khiến Hàn Truy nghe mà trán nổi gân xanh, hắn lại mạnh mẽ nhịn xuống không cắt ngang lời cậu.

Nghe xong, Hàn Truy hỏi: "Con người mối tình đầu của cậu thế nào?"

Lạc Lâm Viễn: "Đương nhiên là tốt, vô cùng tốt!"

Hàn Truy: "Như vậy có thể loại trừ được trường hợp đầu tiên có khả năng xảy ra nhất."

Lạc Lâm Viễn: "Hả? Loại trừ gì cơ? Khả năng nhất gì?"

Hàn Truy cười nói: "Thì hắn ta muốn hai người làm bạn tình với nhau sau khi gặp lại cậu đó."

Lạc Lâm Viễn: "..."

[FULL][ĐAM MỸ] Hàn Viễn - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ