Cảm giác của Du Hàn đối với Quan Niệm tương tự như với Quan Sóc Phong, chính là không có cảm giác gì hết, cho dù trong cơ thể bọn họ chảy chung một dòng máu huyết thống nhưng thật sự chỉ là hai người xa lạ, thậm chí còn không làm bạn bè được.
Đương nhiên cũng không phải kẻ thù, Du Hàn không muốn phí lòng đi căm ghét hay oán trách những chuyện thế này.
Phải nói là uất nghẹn, khi đó bận bịu tìm kế sinh nhai, chăm sóc bà ngoại nên anh đã từng uất nghẹn đủ thứ chuyện, nếu như cái gì cũng bận tâm tới thì đã không thể chống đỡ nổi.
Nhưng anh càng không phải thánh mẫu muốn đi tạo quan hệ với Quan Niệm, vì vậy chỉ có thể cố gắng hết sức tránh tiếp xúc với cậu ta.
Quan Niệm bảo có lời muốn nói với anh, Du Hàn cau mày nhìn xung quanh, cậu ta nói: "Quan Sóc Phong chưa về nhanh vậy đâu, rốt cuộc anh có nghe không?"
Du Hàn đã quen với hành vi gọi thẳng tên Quan Sóc Phong của Quan Niệm, quan hệ hai cha con bọn họ vẫn luôn không tốt, sau khi sự tồn tại của anh được biết tới thì càng giống như giọt nước rơi vào chảo dầu sôi, chỉ còn thiếu mỗi điều chưa phát nổ.
Quan Sóc Phong nói năm xưa không thể tới đón anh về ngay là vì Quan Niệm phản đối gay gắt.
Ông ta cũng nói với anh, mẹ Quan Niệm mất sớm, ông ta không thể quá khắt khe dạy dỗ cậu ta, còn bảo Du Hàn nên bao dung với người em trai này một chút.
Thực ra Du Hàn không muốn đến nhà họ Quan, anh cảm thấy Quan Sóc Phong rất nực cười, không hiểu sao ông ta lại cảm thấy bọn họ có thể chung sống hòa bình được.
Cũng tại mẹ của Quan Niệm ra đi quá sớm, nếu không bà cũng không thể để cho Quan Sóc Phong làm bậy như vậy.
Con hợp pháp và con ngoài giá thú sao có khả năng hòa hợp với nhau, còn dính líu tới cả vấn đề tài sản nữa.
Chỉ là khi đó bà ngoại còn cần Quan Sóc Phong trông nom, cho nên Du Hàn chưa bao giờ phản bác ông ta, ông ta nói gì thì là như thế.
Kể từ sau khi bà ngoại đi rồi, anh chưa từng nghe theo sự sắp xếp của Quan Sóc Phong.
Cho dù thái độ của anh như vậy nhưng Quan Sóc Phong cũng không quá nghiêm khắc can thiệp vào chuyện của anh. Bởi vì ông ta có sự tự tin rất khó hiểu, như thể Du Hàn là con trai mình, đây là sự thật không một ai có thể thay đổi được.
Sớm muộn gì anh cũng phải nghe lời.
Vẻ mặt Quan Niệm mất kiên nhẫn, nhưng do chuyện cần nói rất quan trọng nên cậu ta nhẫn nhịn, ôn tồn nói: "Tôi muốn biết vì sao người tình nhỏ của anh lại muốn chia tay với anh hồi cấp ba."
Đồng tử Du Hàn hơi co lại, vẻ mặt anh nghiêm nghị nhìn Quan Niệm.
Kiểu nổi giận nhưng mặt không biến sắc của anh thật sự rất giống Quan Sóc Phong, khiến cho Quan Niệm vẫn luôn không thích ứng được.
Quan Sóc Phong đã từng cười nói với người khác rằng, Du Hàn giống hệt ông ta, tuổi trẻ tài cao. Người kia cũng nịnh nọt nói, hổ phụ không sinh khuyển tử(*).
(*) Có nghĩa là người cha có tài thì tất nhiên sẽ không sinh ra người con bất tài.
Huyết thống kế thừa đáng chết, thứ gen tương đồng buồn nôn, rõ ràng cậu ta mới là con trai Quan Sóc Phong, là đứa con chính thức được sinh ra nhờ hôn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM MỸ] Hàn Viễn - Trì Tổng Tra
RomanceTác giả: Trì Tổng Tra/ Trì Đại Tối Cường Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến xã hội, duyên trời tác hợp, ngọt sủng, chủ thụ, trước cấm dục nghèo khổ sau thâm tình nhiều tiền công x công chúa nhỏ ngây thơ mắc...