Cơ Thanh Thiên, một nam thần hàng đầu thế giới, hắn theo nghề diễn viên từ khi mới ra trường và đã trở thành ảnh đế trong 2 năm. Sau đó, hắn cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong giới giải trí. Tuy nhiên, từ khi ba hắn mất, hắn quay trở về và kế nghiệp gia sản và công ty của ba mình. Công ty đó cũng rất nổi tiếng, đứng trong Top 500 công ty hàng đầu thế giới. Và trong vài năm, hắn đã đưa công ty lên đến Top 10 toàn thế giới.
Hôm nọ, sau cuộc họp cuối cùng của ngày, hắn quay về nhà và tiếp tục cày cho xong cuốn tiểu thuyết đang đọc dở. Thanh Thiên là một người rất thích đọc các tiểu thuyết và hắn đã đọc xong rất nhiều cuốn, đa số đều là những truyện "fantastic". Đêm đó, hắn vừa cày xong bộ "Đấu la đại lục 1" của Đường Gia Tam Thiếu. Gấp lại cuốn truyện và chuẩn bị rồi đi ngủ (cũng khuya rồi mà, chắc cỡ 22 hay 23 giờ gì đó).
Đang ngủ, đột nhiên hắn nghe tiếng nổ từ các tầng lầu dưới và đang to dần lên : "Đcm, đứa nào chơi gì ồn vãi. Đặt bom phá sập nhà hay gì thế. Tức nha, cho tao ngủ coi."
Còn đang mơ màng ngủ, hắn chưa kịp làm gì cả thì cả biệt thự của hắn đã sập xuống. Và thế là hắn cũng chết luôn.
"Đinh! Chúc mừng ký chủ thu được một cái bất ngờ hệ thống."
Đột nhiên nghe được tiếng nói, Cơ Thanh Thiên tỉnh lại và mơ hồ nhìn thấy mình đang ở ngoài vũ trụ. Hắn lại nghe tiếp :
"Xét thấy ký chủ quá tuyệt vời mà phải chết, hệ thống tặng cho ký chủ một cơ hội sống lại."
"Ngươi là ai, tại sao ta ở đây ? Trời mé cái quần què gì vậy. Ủa mà sao ta chưa chết ? ..."
Hắn tỉnh lại hoàn toàn, nhìn xung quanh, hoang mang hỏi.
"Ký chủ à, ta là bất ngờ hệ thống. Đây là trong hệ thống không gian. Ngươi chết rồi, gần như nổ banh chành còn muốn gì nữa. Nhưng mà ta thấy ký chủ quá tuyệt vời nên là định giúp ký chủ sống lại nhưng mà ở thế giới khác chứ không ở thế giới cũ được."
"À ... rồi ... okê ..."
"Vãi cả chè, ta thế nhưng lại được gặp hệ thống, còn được xuyên qua nữa chứ. Ta thành khí vận chi tử rồi ! Sắp đi đến đỉnh cao nhân sinh rồi. Haha !!!!"
Hắn kinh ngạc rống to.
"Nhưng mà nghĩ lại cũng buồn ghê, ta cũng đang ở đỉnh cao mà ta ? Làm cho cố vô, rồi bây giờ chết ngang xương zạy đó, để lại cái đống đó cho người khác. Haizzz... Buồn thật sự."
Hệ thống không quan tâm hắn, nó tiếp tục :
"Thấy tội nghiệp ký chủ nên là hệ thống đặc biệt chuẩn bị cho ký chủ 3 lựa chọn bồi thường. Ngươi muốn chọn cái gì cũng được hết, biết gì chọn đó. Lẹ đi."
"À có vụ đó nữa hả, bất ngờ ghê, tưởng vô thế giới mới rồi mới được mấy cái quà tặng bla bla bla, bất ngờ ghê ! (Hệ thống : đương nhiên rồi, mày đọc tên tao chưa, ta tên bất ngờ hệ thống mà. Không làm mày bất ngờ được mới lạ.)"
"Thế thì cho ta tới một cái tu vi đỉnh cao đại đạo (tao : Cái tu vi cao nhất ở hồng hoang luôn rồi ak, kiểu vô địch không ai làm gì được hắn, khôn ghê)."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...