Sau đó, Đường Tam (ĐT) và Tiểu Vũ (TV) đánh lộn một trận và kết thúc bằng Tiểu Vũ (TV) cưỡi đầu cưỡi cổ Đường Tam (ĐT) mà thắng. Thấy 2 người đó đánh xong, Thanh Thiên (TT) mới bắt đầu bước đi từ ngoài vào :
"Tiểu Vũ à, ngươi có quên gì không ak ?"
"A Thiên ca, ngươi đi đâu nãy giờ vậy ?"
Thanh Thiên (TT) ký đầu Tiểu Vũ một cái : "Ta đi sau ngươi nãy giờ đó."
Tiểu Vũ (TV) ôm đầu lè lưỡi : "Ta lỡ quên thoi mà."
Những người khác thấy Thanh Thiên (TT) đi vào, ngạc nhiên. Mọi người nhìn đến mặt hắn đều thất thần, vẻ si mê. QUÁ ! ĐẸP ! Đường Tam (ĐT) cũng vậy. "Khụ ... khụ ..." Vẫn không ai để ý.
"Thiên ca, bọn họ bị sao vậy ?"
"Bị giống ngươi khi lần đầu gặp ta đó."
Tiểu Vũ nghe vậy đỏ mặt lên. Những người khác nghe hai người nói chuyện cũng bắt đầu tỉnh lại.
"Lão đại ... "
"Dừng, không cần, để Tiểu Vũ làm là được. À mà sẵn tiện, ta tên Cơ Thanh Thiên."
Tiểu Vũ và Thanh Thiên đi vào, chọn lấy 2 cái giường gần nhau rồi để đồ xuống
"Kia, các ngươi có ai đó có thể giới thiệu tình huống trường học cho ta không a ?"
"Chúng ta này đó vừa làm vừa học sinh kỳ thật chính là phụ trách quét tước học viện, cụ thể công tác là từ chuyên môn phụ trách chúng ta lão sư an bài. Học viện tổng cộng có sáu cái niên cấp, mỗi cái tuổi một cái ban. Lão đại ngươi cùng Đường Tam là mới tới, hẳn là năm nhất học viên. Dư lại chúng ta những người này, ít nhất cũng là năm 3, ta năm nay thăng nhập lớp 6. Học viện mỗi ngày buổi sáng đi học, buổi chiều tự hành tu luyện. Buổi sáng giống nhau là hai đường khóa, một đường là văn hóa tri thức, một đường là giảng võ hồn. Chúng ta vừa làm vừa học sinh tại hạ ngọ phần lớn có một ít công tác. Do đó đổi lấy một chút thu vào tới làm tiền cơm." Vương thánh nói.
"Nghe mệt mỏi thật. May mà chúng ta không phải vừa làm vừa học học sinh."
Mọi người nghe vậy kỳ quái nhìn Tiểu Vũ. Tiểu Vũ chớp chớp mắt nói : "Các ngươi muốn không kêu Thiên ca đóng học phí giúp cho. Hắn có rất nhiều tiền a."
Thanh Thiên đột nhiên cảm thấy Tiểu Vũ quá hố cha hắn.
"Được không được không ?" Mọi người hướng về Thanh Thiên hỏi liên tục. Chỉ có Đường Tam là không. Sau đó, hắn (TT) gật đầu một cái, thấy Đường Tam vẫn còn đứng bên ngoài, nhìn hắn (ĐT) và hỏi : "Ngươi cần không ? Mà thôi lỡ rồi, ta cứ đóng học phí cho ngươi luôn đi. Đừng có từ chối. Nếu muốn thì dành thời gian rảnh đó kiếm tiền trả ta."
Nghe vậy, Đường Tam cảm thấy hơi ấm lòng : Thì ra ngoài ba ra cũng có người để ý và quan tâm ta.
Sau đó, hắn còn đem mặt khác học viên đơn giản giới thiệu một chút, này đó vừa làm vừa học sinh trung, võ hồn Tiên Thiên tốt nhất chính là vương thánh, chẳng những là Thú Võ Hồn, vẫn là sức chiến đấu rất mạnh thú trung chi vương, hắn hồn lực đã có cửu cấp, lại thăng một bậc liền có thể ở tốt nghiệp khi tham gia hồn thú săn giết, do đó thu hoạch hồn hoàn tăng lên danh hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...