20. Đới Mộc Bạch

282 13 1
                                    

Ba người Đường Tam, Tiểu Vũ và Thanh Thiên đã trải qua sáu năm ở cùng nhau, ăn uống cũng cùng nhau, luyện tập, tu luyện cũng vậy.

Bây giờ, Đường Tam và Tiểu Vũ đã mạnh lên rất nhiều. Hai người bọn họ từ chỗ Thanh Thiên, sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, đã có được rất nhiều võ kỹ, chiêu thức mới để bảo mệnh, để đánh lộn, ...

Hơn nữa, tuy hai người tu luyện theo công pháp Thanh Thiên đã sửa chữa nhưng tốc độ vẫn không tăng mà thay đó là chất lượng hồn lực ngày càng tốt, ngày càng "tinh khiết". Bây giờ, cả Đường Tam và Tiểu Vũ đều đã được 29 cấp nhưng lượng và chất của hồn lực có thể so với 35 cấp.

Không chỉ thế, Thanh Thiên còn giúp Đường Tam và Tiểu Vũ gia tăng niên hạn của hai hồn hoàn đầu tiên lên vạn năm bởi với thể chất của họ thì chỉ có thể chịu đựng nhiêu đó. Mà thể chất tăng lên cũng là do Thanh Thiên đã cho họ dùng Tẩy Tủy đan và luyện tập cho họ rất dữ dằn. Tuy nhiên, để bớt phiền toái, tại Thanh Thiên dù mạnh nhưng rất lười a. 

Ở thế giới trước không ai biết hắn lười là tại làm một tổng tài thì phải tốt đều và đặc biệt là không được thể hiện mình lười nên lúc đó là hắn đang diễn, bây giờ hắn mới có thể tự do thể hiện, không quan tâm gì cả. 

Vì thế, hắn chỉ Đường Tam "Ẩn giấu bí thuật" để đổi màu hồn hoàn về bình thường. Và cũng trong 6 năm qua, tất cả bữa ăn của Đường Tam và Tiểu Vũ đều được Thanh Thiên bao hết nên là tiêu chuẩn đánh giá thức ăn của Đường Tam và Tiểu Vũ bây giờ rất cao. Tuy vậy, Đường Tam và Tiểu Vũ vẫn mê mẩn, không rời được thức ăn Thanh Thiên nấu. Trong thức ăn, Thanh Thiên cũng bỏ thên rất nhiều thứ tốt nên thể chất, thiên phú, ... của Đường Tam và Tiểu Vũ tăng nhiều.

Hơn nữa, Thanh Thiên cũng hay dùng võ hồn Thiên Cầm để giúp Đường Tam và Tiểu Vũ tu luyện, cảm ngộ tại thiên phú của võ hồn Thiên Cầm là giúp mọi người trong một phạm vi tự do lựa chọn cảm ngộ, ngộ đạo. Nhờ đó mà qua 6 năm, Đường Tam và Tiểu Vũ đều tu luyện rất nhanh nhưng quan trọng hơn là họ đều cảm ngộ ra được pháp tắc cua riêng mình và biểu hiện thành lĩnh vực. Pháp tắc Đường Tam nắm giữ gồm ba cái : độc, ẩn giấu và mộc pháp tắc còn Tiểu Vũ thì nắm giữ hai cái : lực lượng và cương, nhu pháp tắc. Tuy tất cả đều chỉ được tính là ở mức sơ cấp nhưng ở thế giới này là đã rất cao cấp rồi.

Và cũng trong 6 năm qua, Thanh Thiên đã xác định được cảm tình của mình đối với Đường Tam. Đối với một người chưa từng yêu thì dùng 6 năm để thức tỉnh là đã tốt lắm rồi. Bây giờ hắn (TT) chỉ muốn Đường Tam là của riêng hắn, không để ai cướp đi, cũng không cho ai đụng vào, còn không muốn ai nhìn hắn (ĐT) lâu trừ Tiểu Vũ, càng không muốn hắn (ĐT) bị tổn thương, ... Vì thế, hắn quyết định đuổi tới tay Đường Tam càng sớm càng tốt để Đường Tam luôn bên hắn.

Tiểu Vũ tiến lên, quay người lại đi lùi nói : "Không chịu đâu, để an ủi tâm hồn nhỏ nhoi, ta quyết định hai người các ngươi phải cùng ta đi shopping."

Đường Tam ha hả cười, nói: "Tùy ngươi là được. Bất quá, đi rồi một đường dài như vậy, ngươi không mệt sao? Chúng ta có phải hay không hẳn là trước tìm một chỗ ở rồi lại nói. Cũng sắp giữa trưa, ăn trước cơm đi."

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ