Quay trở về khách sạn, Tiểu Vũ liền hỏi Đường Tam về khối thủy tinh . Đường Tam liền giới thiệu nó cho Tiểu Vũ biết đó là một khối bản tinh : thuộc phẩm chất cao nhất trong phát tinh. Sau đó, Đường Tam kêu Tiểu Vũ đóng cửa. Đường Tam lấy cây búa ra và "chế tạo" long tu châm từ khối bản tinh này. Rồi hắn "biểu diễn" khả năng của long tu châm. Một bên Tiểu Vũ đứng nhìn thì thấy mấy cái ám khí này chơi quá vui.
Biết được vì sao Đường Tam mua khối thủy tinh đó rồi thì Tiểu Vũ không còn tò mò nữa mà quay sang Thanh Thiên : "Còn Thiên ca a, chẳng lẽ hai cục đá kia cũng có gì sao ?"
"Ân, mua nó cho hai ngươi." Vừa nói, Thanh Thiên vừa ném hai khối Tam Sinh thạch cho hai người : "Nó gọi là Tam Sinh thạch, có thể biết kiếp trước, kiếp này và kiếp sau. Tuy nhiên chỉ với hai khối nhỏ xíu này thì biết được kiếp trước, kiếp này với hơi có dự đoán cho tương lai là hay lắm rồi. Cho các ngươi mỗi người một khối, bây giờ ta giúp các ngươi hấp thu."
Sau đó, Thanh Thiên dùng một buổi để giúp Đường Tam và Tiểu Vũ hấp thu Tam Sinh thạch, dung hợp với linh hồn.
Sau khi dung hợp xong thì Tử cực ma đồng của Đường Tam đã biến hóa thành Tử cực Tam sinh đồng, đồng thời cũng đạt cảnh giới cao nhất của Tử cực ma đồng. Còn Tiểu Vũ thì đạt được Tam sinh đồng. Bây giờ, cả hai người đều có thể thấy được kiếp trước, quá khứ, bản chất cũng như là có thể hơi dự đoán được chuyện gì sẽ xảy ra đối với người khác.
Biết được chức năng của Tam sinh đồng, Đường Tam và Tiểu Vũ liền quay qua nhìn nhau.
"Di, Tiểu Tam, ngươi thế nhưng là xuyên qua từ thế giới khác. Ngươi không phải là người của thế giới này."
"Tiểu Vũ ngươi thế nhưng là là 10 vạn năm hồn thú hóa hình. Vãi cả chè !"
Hai người đồng thanh kêu lên. Vừa nói xong liền nhớ lại lời người đối diện nói liền trầm mặc.
"Phụt" Một bên nhìn thấy hai người như vậy Thanh Thiên lên tiếng : "Thôi được rồi. Cái gì cũng thấy rồi đừng giấu nữa."
"Chúng ta một nhà ba người lại như thế đặc biệt a." Tiểu Vũ vui vẻ, hưng phấn lên tiếng.
Đột nhiên Tiểu Vũ nhớ đến Thanh Thiên liền dùng Tam sinh đồng nhìn Thanh Thiên : "Thiên ca, tại sao ta không thể thấy quá khứ của ngươi. Không, ta dùng Tam sinh đồng nhìn ngươi bây giờ cũng cảm thấy rất mơ hồ a."
Thanh Thiên tiến lại gần ký đầu Tiểu Vũ : "Với cái này hàng dỏm Tam sinh đồng thì làm sao mà nhìn được. Đừng nhìn nữa."
Nghe vậy, hai người lập tức có hơi cảnh giác lên nhưng lập tức liền biến mất. Đương nhiên Thanh Thiên là thấy được : "Hai người các ngươi hay lắm. Dám đối với ta sử dụng thái độ như vậy." Nói xong Thanh Thiên liền chọt lét Đường Tam và Tiểu Vũ khiến hai người cười nghiên cười ngả.
Tối đó Tiểu Vũ nằm trên giường ngủ, Đường Tam ngồi tu luyện còn Thanh Thiên ngồi ôm Đường Tam nhưng không làm hắn (ĐT) gián đoạn tu luyện. Đối với cái này thì Đường Tam quá quen thuộc.
"Cái kia Sử Lai Khắc học viện rốt cuộc ở đâu nha, ta đều mệt chết, như thế nào còn chưa tới." Tiểu Vũ oán giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasiaMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...