Thanh Thiên nhìn thấy mọi người ai cũng đang bị thương, té lên té xuống. Trong đó thì Đường Tam chỉ hơi bị thương một xíu còn Tiểu Vũ thì bị hồn lực và một ít tinh thần lực bật lại nên đang xỉu nằm trên đất. Thanh Thiên trước hết ôn nhu nhìn Đường Tam, thấy hắn không sao liền yên tâm. Sau đó nhìn qua Tiểu Vũ đang xỉu thì nhíu mày lại.
"Bubbles !" Thanh Thiên hô lên một tiếng, hồn hoàn thứ hai sáng lên, một thẻ bài bay ra. Ngay lập tức một "người bong bóng" xuất hiện.
"Giúp tất cả bọn họ "rửa" sạch tất cả vết thương từ trong ra ngoài, từ hồn lực tới tinh thần lực nữa. À, "rửa" luôn trạng thái không tốt đi." Thanh Thiên nói với "người bong bóng" một câu.
"Ok chiện nhỏ." Trả lời xong "bubbles" liền dùng năng lực giúp mọi người không còn bị thương. Bây giờ cả bốn người Đường Tam đều cảm giác rất tốt, như lúc mới bắt đầu.
Ba người Tiểu Vũ, Vinh Vinh và Trúc Thanh dần dần tỉnh lại và ngồi dậy. Lúc này, cả bốn người đều cảm thấy rất tốt, như chưa từng có việc gì cả.
Sau đó cả bốn người dưới sự "trợ giúp" của Thanh Thiên cộng thêm ám khí của Đường Tam thì cũng đã gắng gượng hoàn thành việc "vượt ải". Còn bên kia Triệu Vô Cực bị Thanh Thiên và Đường Tam ép đến gắt gao, thương tích đầy mình, phải sử dụng đến võ hồn chân thân chỉ bởi vì làm Tiểu Vũ bị thương
Vừa xong thì cả bốn người Đường Tam đều xỉu xuống bất tỉnh, chỉ có Đường Tam là còn có ý thức, vì "làm việc quá độ" mà hết hồn lực. Đương nhiên ngã xuống chạm đến đất chỉ có Vinh Vinh và Trúc Thanh thôi vì Tiểu Vũ được Thanh Thiên cách xa nâng đỡ còn Đường Tam thì hiển nhiên là từ chính Thanh Thiên ngay lúc Đường Tam bắt đầu ngã xuống đã phóng đến đỡ hắn (ĐT) và ôm hắn (ĐT) vào lòng cho hắn (ĐT) nghỉ ngơi.
Đới Mộc Bạch nhìn đầy mặt vết máu Triệu Vô Cực, muốn cười lại không dám cười, vội vàng cao giọng hô to, "Áo Tư Lạp, Áo Tư Lạp, mau tới đây. Ngươi có sinh ý."
Thông qua hồn lực thúc giục âm thanh, chỉ cần là trong học viện, chỉ sợ cũng sẽ không có người nghe không được.
Rất nhiều năm về sau, trở thành Sử Lai Khắc thất quái lão đại Tà Mâu Bạch Hổ Đới Mộc Bạch đã công thành danh toại thời điểm, bị người hỏi cập, ở Sử Lai Khắc bát quái bên trong, đến tột cùng ai đáng sợ nhất?
Đới Mộc Bạch không chút do dự trả lời, là nhu Cốt Đấu La Tiểu Vũ, nguyên nhân rất đơn giản. Bởi vì nàng là Thiên thủ Đấu La Đường Tam cùng Thần bí Đấu La Thanh Thiên nghịch lân. Trực tiếp trêu chọc Đường Tam có lẽ cũng không quan trọng, trêu chọc Thanh Thiên cũng chỉ nhiều nhất là bốc hơi, nhưng nếu trêu chọc Tiểu Vũ mà khiến cho Đường Tam cùng Thanh Thiên giận. Như vậy, khủng bố sự tình liền sẽ xuất hiện, Đường Tam liền không hề là Thiên thủ Đấu La, mà là Thiên Thủ Tu La. Thanh Thiên cũng không phải Thần bí Đấu La, mà là Thần bí Tu La. Ngươi nếu còn "sống" đúng nghĩa, đó mới là kỳ tích.
Đới Mộc Bạch cả đời phong lưu đa tình, thậm chí bị Sử Lai Khắc thất quái bên trong diễn xưng là cái thế bạch hổ đấu la, nhưng hắn trước nay không dám trêu chọc Tiểu Vũ. Bởi vì hắn là người thông minh, hắn chắc chắn không nghĩ đối mặt bạo nộ Đường Tam cùng Thanh Thiên. Mà hết thảy này, đều là bởi vì trước mắt phát sinh một màn này mà nhắc nhở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...