25. Báo danh (2)

240 13 1
                                    

Lúc đầu hơn trăm đội ngũ trong chớp mắt cũng chỉ dư lại mười mấy báo danh giả.

Lão giả tựa hồ cũng không để ý, tiếp tục bắt đầu rồi hắn báo danh công tác.

Có thể lưu lại người, hiển nhiên đều là có tin tưởng thông qua cái này một cửa, kế tiếp mấy cái báo danh thiếu niên hồn lực đều vượt qua hai mươi cấp, có được hai cái hồn hoàn. Sau khi nộp mười cái kim hồn tệ, lão giả nói cho bọn họ nhập học khảo thí cửa thứ nhất xem như qua, có thể tiến vào học viện tiến hành cửa thứ hai khảo thí. Gia trưởng không thể cùng thí sinh tiến vào học viện.

Một bên nhìn phía trước báo danh giả, Tiểu Vũ cảm xúc đã trở nên hưng phấn lên, thấp giọng nói: "Này học viện nhìn qua rất có ý tứ sao, đặc biệt là vị kia lão sư nói câu kia chỉ thu quái vật không thu người thường, thật là quá soái."

"Vừa mới không biết là ai hoài nghi Đại Sư dặn dò đâu." Thanh Thiên trêu ghẹo nói.

Đường Tam cũng mỉm cười đối Tiểu Vũ nói: "Hiện tại ngươi sẽ không hoài nghi lão sư dặn dò đi. Cái này Sử Lai Khắc học viện tuyệt không giống nhau."

Bởi vì đã bài tới rồi phía trước, bọn họ tự nhiên cũng có thể đủ gần gũi nhìn đến ngồi ở lão giả mặt sau Đới Mộc Bạch, Đới Mộc Bạch chẳng những là phụ trách trấn tràng, đồng thời cũng phụ trách đem sơ thí đủ tư cách học viên mang đi vào.

Đới Mộc Bạch lúc này cũng rốt cuộc thấy được Thanh Thiên ba người, lãnh khốc khuôn mặt thượng lộ ra một tia mỉm cười, hướng bọn họ gật gật đầu, lại chỉ chỉ lão giả, mở ra đôi tay, làm ra một cái bất đắc dĩ biểu tình. Hiển nhiên là ở nói cho bọn họ, này báo danh yêu cầu dựa vào các ngươi chính mình nỗ lực, ta là không có biện pháp hỗ trợ.

Đang ở bọn họ dùng ánh mắt lẫn nhau giao lưu thời điểm, đột nhiên, một tiếng nhẹ di tiếng động lôi trở lại Đường Tam ánh mắt.

Phụ trách tiếp đãi báo danh lão giả trên mặt biểu lộ kinh nghi bất định thần sắc, lúc này, trước mặt hắn đứng một người thiếu nữ ? Chính thu hồi đưa ra đi tay.

Người này cũng không có cha mẹ cùng đi, chỉ là một người. Một thân đơn giản màu trắng trường bào cho người ta thực sạch sẽ cảm giác. Lưu loát tề nhĩ tóc ngắn, thân cao so Tiểu Vũ muốn lùn một chút, bởi vì là đưa lưng về phía ba người, cho nên nhìn không tới tướng mạo, nhưng từ cổ chỗ da thịt có thể phát hiện, người này làn da phi thường tốt, cực kỳ trắng nõn. Tuy nhiên vẫn không bằng Thanh Thiên.

"Xin hỏi, ta có thể thông qua sao?" Thiếu nữ âm thanh mang theo vài phần anh khí, thực dễ nghe cho người ta một loại tinh thần phấn chấn bồng bột cảm giác.

Lão giả trên mặt kinh ngạc dần dần thu liễm, nhíu mày nói: "Ngươi tới nơi này, người trong nhà biết sao?"

Thiếu nữ hông có trực tiếp trả lời hắn vấn đề, chỉ là mỉm cười nói: "Đều nói giáo dục không phân nòi giống, chỉ cần ta phù hợp học viện yêu cầu, các ngươi không có lý do gì không thu ta đi."

Lão giả tựa hồ là do dự một chút, mới hướng Đới Mộc Bạch phất phất tay, nói: "Mang nàng vào đi thôi."

Còn thừa học viên đều thực mau thông qua lão giả vòng thứ nhất thí nghiệm, rốt cuộc muốn đến phiên Thanh Thiên. Lúc này, Đới Mộc Bạch sau khi dẫn mấy người, cũng đã về tới lão giả bên người.

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ