7. Ngày đầu ở trường (1)

379 20 0
                                    

"Đệm chăn? Cái này hình như là cái vấn đề." Tiểu Vũ ngốc ngốc nhìn Đường Tam trong tay đệm chăn, trong mắt toát ra vài phần xấu hổ. Rốt cuộc hai ngày này nàng cùng Thanh Thiên đều là trụ khách sạn, căn bản không cần chính bọn họ chuẩn bị đệm chăn.

Học sinh vừa làm vừa học đều là nghèo hài tử xuất thân, cũng so quý tộc hậu đại hiểu chuyện nhiều, mấy cái nhanh nhạy học viên lập tức có người nói: "Lão đại, ngươi trước dùng ta đệm giường đi, ta đem chăn nửa phô nửa cái là được."

Một người khác nói: "Lão đại, vậy ngươi dùng ta chăn. Ta lấy đệm giường cũng có thể miễn cưỡng dùng."

Vương Thánh nhịn không được nhìn nhìn người nọ, nhỏ giọng nói: "Lão đại vừa thấy liền không giống chúng ta này đó người nghèo, có thể nhìn trúng chúng ta chăn?"

Tiểu Vũ tai thính mắt tinh, tự nhiên nghe được đến Vương Thánh nói cái gì, bất quá Tiểu Vũ cũng không để ý, nhìn nhìn này đó học sinh vừa làm vừa học phô đệm chăn, tuy rằng không thể nói có bao nhiêu dơ bẩn, nhưng phần lớn rách tung toé, nhíu mày nói: "Các ngươi đừng lão đại lão đại kêu ta, đều đem ta kêu già rồi."

Vương Thánh nói: "Như vậy sao được, đây là quy củ."

Tiểu Vũ nói: "Nếu ta là lão đại, ta nói nên là quy củ mới đúng. Như vậy thì, các ngươi về sau đã kêu ta Tiểu Vũ tỷ."

Vừa nói, Tiểu Vũ ánh mắt dừng ở Thanh Thiên trên người, cười hì hì hỏi: "Thiên ca, chúng ta còn có hay không tiền mua chăn a?"

"Ngươi vừa kêu ta đóng học phí cho bọn hắn còn sợ thiếu tiền sao." Thanh Thiên hơi hơi mỉm cười.

"Vậy được, chúng ta đi trước mua chăn đi." Nói Tiểu Vũ liền lôi kéo Thanh Thiên tay đi hướng cửa, lại đối bảy xá mọi người nói, "Chúng ta đây liền trước đi ra ngoài, các ngươi nên muốn làm gì thì làm đi thôi."

Nhìn Thiên - Vũ hai người thân ảnh biến mất ở cửa, bảy xá người lại là đồng thời nhẹ nhàng thở ra nhi, sau đó mồm năm miệng mười lên.

"Oa, hai người kia căn bản không giống con nhà nghèo đi, hơn nữa ngươi nghe được không, bọn họ không cần làm trường học phái cho ta nhiệm vụ."

"Đúng vậy, cũng không biết này hai người tình huống như thế nào."

"Ta nghe nói nhà có tiền tiểu hài tử ăn no căng liền thích hướng chúng ta người nghèo nơi này thấu, nói là cái gì tưởng thể nghiệm sinh hoạt."

Đường Tam nghe này đó ngôn ngữ nhịn không được nhíu nhíu mày, trực giác nói cho hắn, này hai cái bạn cùng phòng tuyệt đối không có mặt ngoài đơn giản như vậy.

Thanh Thiên đối Tiểu Vũ luôn luôn ưu tiên thật sự, vì thế rõ ràng nói là ra tới mua đệm chăn, liền diễn biến thành shopping. Đơn giản Thanh Thiên còn có nhẫn Giới Tử và không gian hệ thống, bằng không thật là muốn xách theo một đống lớn đồ vật hồi trường học đi. Trong lúc đi mua đồ, Thanh Thiên cũng đã suy nghĩ là nên giúp Tiểu Vũ nhanh hơn đuổi tới tay Đường Tam.

Trở lại trường học khi sắc trời đã tối, Thanh Thiên cùng Tiểu Vũ đẩy ra bảy xá môn, chỉ có một Đường Tam nằm ở trên giường, tựa hồ là đang ngủ. Nhưng là lấy Thanh Thiên đối vai chính hiểu biết, Thanh Thiên kết luận vai chính là không có khả năng sớm như vậy ngủ, phỏng chừng chỉ là ở nhắm mắt dưỡng thần. Cho nên ở Tiểu Vũ tiến đến Đường Tam bên cạnh thời điểm, Thanh Thiên cũng không có ngăn cản.

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ