4. Tân thủ đại lễ bao

466 23 1
                                    

Siêu cấp ngoại quải tới tay

--------------------------------------------------------

Một ngày sau, Thanh Thiên thức dậy nhưng vẫn phải tỏ ra là đang bất tỉnh. Điều chỉnh sao cho khuôn mặt hồng hào lên một xíu. Rồi hắn suy nghĩ một lát, cảm thấy không biết mình nên làm gì bây giờ.

"Chào ký chủ thân yêu, hệ thống của ngài quay về rồi đây."

Đột nhiên, một âm thanh vang lên trong đầ hắn. Nghe đến cái giọng quen thuộc của hệ thống, hắn lập tưc bùng nổ nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. Đương nhiên là không ai biết cả.

"A, ngươi quay về rồi a."

Giọng nói của hắn rất bình tĩnh nhưng hệ thống nghe xong lại cảm thấy nổi da gà.

"Haha! Ký chủ, mấy năm nay ta đi đến nhiều nơi lắm, ngươi có muốn một vài bức ảnh hay gì không ?"

Âm thanh của hệ thống nhỏ dần đi. Đột nhiên hệ thống thấy rất im lặng, im lặng một cách đáng sợ. Một thú một máy trầm mặc hồi lâu.

"Hệ thống à, ta cảm thấy cứ gọi ngươi là hệ thống không ổn lắm. Hay là cho ngươi một cái tên nha. Gọi Tiểu Thống được không ?"

"Ký chủ, có thể gọi tên khác sao ?"

"Sao, ngươi không thích ?" 

Không có cơ thể hệ thống đột nhiên cảm giác rùng mình.

"À không, tên này cũng ổn rồi. Ký chủ, ngươi có phải đang giận ta đi chơi không quan tâm ngươi?"

"Ngươi nói xem. Mà sau này gọi ta Đại Đại được rồi, CHO! THÂN! THIẾT!"

"Ký chủ...."

"Ai cơ ?"

Hệ thống đột nhiên có cảm giác nhà mình ký chủ đáng sợ sao sao ak. Nói chuyện với hắn căng thẳng quá à.

"Đại Đại, ngươi đừng giận mà, ta không phải đi chơi đâu, ta đang đi học tập để sau này ngươi muốn đi thì ta làm hướng dẫn viên du lịch ak."

"A, chỉ số thông minh của Tiểu Thống nhà ta cũng cao nhỉ ?"

"Đại Đại, ngươi cho ta cơ hội chuộc tội được không ?"

"Được, ta hiện đang rất chán cho nên ngươi hoặc cùng ta nói chuyện hoặc mở ra cho ta một cái phó bản chơi chơi."

"Được, được, mở liền."

Hệ thống (HT) cảm thấy ký chủ của mình quá đáng sợ rồi. Hắn cũng bị dọa đến không dám như thế nào. Sao hắn mới rời đi có mấy năm mà cảm thấy ký chủ đáng sợ qué.

Trong lúc hệ thống còn đang quy hoạch cuộc sống sau này thì trong phó bản, Thanh Thiên đang vượt phó bản rất vui vẻ.

Qua một tháng, hắn cảm thấy cũng đủ rồi, đến lúc nên tỉnh. Trong quãng thời gian này, hắn cũng đã giết rất nhiều người và thú trong phó bản. Trong đó, lần đầu tiên giết người đã làm hắn nôn rất nhiều và phải nghỉ ngơi mấy ngày (thời gian trong phó bản nhanh hơn so với bên ngoài rất nhiều). Nhưng dần dần hắn cũng bắt đàu quen và đến bây giờ thì chẳng còn vấn đề nữa. Vì thế hắn quyết định tỉnh lại.

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ