11. Trăm vạn năm hồn hoàn

335 18 3
                                    

Sáng hôm sau, Đường Tam dậy sớm cùng Đại Sư rời đi học viện để đi lấy hồn hoàn, trên đường, hắn vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài. Tôi hôm qua về trễ quá, ngủ vẫn chưa đã là cái chắc.

Trên xe, Đại Sư tặng cho Đường Tam một cái hồn đạo khí dạng đai lưng. Đường Tam đặt tên cho nó là "Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ". Sau đó, Đại Sư nói cho hắn về hồn đạo khí. Đại Sư còn nói phương pháp chế tạo loại này hồn đạo khí đã thất truyền và cái đai lưng đó là loại cấp cao nhất rồi.

Thấy lạ, Đường Tam mới chần chờ một chút nói cho Đại Sư về nhân Giới Tử có thể chứa nhiều gấp 4 lần nhưng không nó ai tặng, chỉ nói là bạn cùng phòng tặng. Đại Sư ngạc nhiên nói cho Đường Tam nhẫn loại hồn đạo khí mà có thể chứa nhiều như vậy rất hiếm thấy, hầu như là không có, thế mà lại có thể đem tặng cho Đường Tam. Nghe vậy, Đường Tam không biết vì sao lại có một chút cảm giác zui mừng. Sau đó, họ lại trò chuyện và đi đến nơi lấy hồn hoàn đầu tiên của Đường Tam.

Mà tất cả những chuyện đó thì trong thất xá Thanh Thiên đều biết : Cốt truyện lệch đi một xíu rồi thì phải, nhưng mà cái này cũng không quan trọng lắm. (Tao quăng cho Thanh Thiên một cái khinh bỉ ánh mắt : mày có thể nhìn đến tương lai mà làm gì dữ zạy. Thanh Thiên : tao không thích được không.)

Hắn (TT) bây giờ ngồi trên giường đang suy nghĩ về chuyện của hắn. Lúc đầu, Thanh Thiên định cho cốt truyện diễn ra bình thường nhưng nhận thấy Đường Tam hay đối với hắn đỏ mặt biểu tình. Hắn biết chắc Đường Tam đã bắt đầu cong. Mà hắn thì cũng không hiểu vì sao rất hay dung túng, còn quan tâm đến Đường Tam nữa. Nên là hắn quyết định để mọi thứ tự nhiên, không đẩy mạnh tiêu thụ nhà mình muội muội nữa. (Tao : nhà ta nam thần đúng là chưa từng yêu a, như vậy mà cũng để thuận theo tự nhiên nữa. Hệ thống : ta cũng cảm thấy vậy. Cả hai cùng trầm mặc một lát.)

Quyết định xong, Tiểu Vũ cũng thức dậy. Hắn cùng Tiểu Vũ đều mau đói bụng nên đi ăn sáng. Đột nhiên, Thanh Thiên nhớ tới lâu rồi hắn cũng không nấu ăn, quay qua Tiểu Vũ hỏi :

"Tiểu Vũ, ngươi muốn hay không thử tay nghề của người Thiên ca ?"

"Thiên ca, ngươi cũng có thể nấu ăn ư ?"

"Đương nhiên. Đi, đến một nơi rộng rãi ta trổ tay nghề cho ngươi thử."

Nói xong, Thanh Thiên cùng Tiểu Vũ đi đến phía sau trường. Thanh Thiên lấy dụng cụ ra, chuẩn bị nguyên liệu ... Một lúc sau, một bữa ăn sáng gồm bốn cái sandwich cà rốt cá ngừ cùng với một ly sữa (thiên phú kỹ năng của nước uống võ hồn - có tác dụng khôi phục 50% hồn lực thời kỳ toàn thịnh, không có thời gian cold down, mỗi cấp tăng lên cộng thêm 5%.)

Tiểu Vũ cắn một miếng, đôi mắt sáng ngời mà nhìn Thanh Thiên.

"Thiên ca, ngươi nấu ăn quá ngon đi, thực đặc biệt, cùng chúng ta ở nhà ăn ăn không giống nhau ai! Sao ta chưa bao giờ thấy ngươi nấu ăn mà ngươi nấu ngon dữ vậy."

Đương nhiên không giống nhau, chúng ta ở khách sạn ăn đồ ăn đều là hàng dỏm, đó là chế biến đơn sơ thôi, ta làm chính là ở ta thế giới nhà hàng năm sao đồ ăn. Lời này Thanh Thiên vô pháp cấp Tiểu Vũ giải thích, đơn giản liền không giải thích, "Ăn ngon liền ăn nhiều một chút."

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ