27. Triệu Vô Cực

255 14 2
                                    

Sau một lát, bỏ qua việc vừa xảy ra, tất cả "quay về" công việc chính của mình.

Đới Mộc Bạch đến Đường Tam đầu vai vỗ vỗ, nói: "Đi thôi, ta mang các ngươi thông qua. Không cần xếp hàng."

Đường Tam nói: "Như vậy không được tốt lắm a?"

Đới Mộc Bạch nói: "Yên tâm, ta đây cũng không phải là thiên vị, đây là các ngươi nên được đãi ngộ." Vừa nói, mang theo ba người hướng trước đội ngũ đi đến.

Phụ trách đợt thi thứ hai cũng là một người lớn tuổi lão sư, bởi vì đi mua lạp xưởng, Đường Tam còn không có tới kịp xem nội dung thi là cái gì.

Đới Mộc Bạch đi đến kia lão sư bên người, ở bên tai hắn nói nhỏ vài câu, lại chỉ chỉ Thanh Thiên ba người.

Lão sư gật gật đầu, nói: "Được, ngươi dẫn bọn hắn trực tiếp đi vòng thứ tư đi. Thông qua liền trúng tuyển."

Đới Mộc Bạch trở lại ba người bên người, mang theo ba người hướng học viện bên trong đi đến.

Một người nam thí sinh thấy vậy nói: "Lão sư, đây là có chuyện gì ? Vì cái gì bọn họ có thể tiến vào vòng thứ tư. Chúng ta lại muốn thông qua từng vòng ?"

Lớn tuổi lão sư đạm nhiên nói: "Nếu ngươi hồn lực cũng là vượt qua 25 cấp, như vậy, cũng có thể trực tiếp đi tiến hành vòng thứ tư khảo thí, không cần ở đây chậm trễ thời gian. Nhưng ngươi hiện tại thí nghiệm ra hồn lực chỉ có 21 cấp, như vậy, nhất định phải muốn từng vòng thông qua."

Nam thí sinh nghi hoặc nói: "Bọn họ hồn lực có 25 cấp trở lên ? Vô lý ! Chúng ta đều mới mười hai tuổi, như thế nào sẽ có như vậy cao hồn lực xuất hiện."

Có thể đứng ở chỗ này, đều là hồn lực vượt qua 21 cấp, hơn nữa tuổi không vượt qua mười ba tuổi thiếu niên, ở nguyên bản sơ cấp học viện, giống bọn họ như vậy tồn tại, không thể nghi ngờ đều là học viện "nhân vật chính". Nhưng vào Sử Lai Khắc học viện lại liên tục gặp trắc trở, tâm tình khó tránh khỏi xuất hiện một ít biến hóa.

Đới Mộc Bạch hừ lạnh một tiếng, "Chính mình không được, đừng tưởng rằng người khác cũng không được. Ta tiến vào học viện thời điểm, hồn lực chính là 25 cấp. Thanh Thiên, cho bọn hắn nhìn xem ngươi hồn lực." Vừa nói, hắn từ trên bàn cầm lấy một khối màu trắng thủy tinh ném cho Thanh Thiên.

Thí nghiệm thủy tinh căn cứ cấp bậc khác nhau, màu sắc cũng khác, loại này màu trắng thủy tinh là làm dưới 30 cấp thí nghiệm, nếu hồn lực vượt qua 30 cấp, như vậy thủy tinh liền sẽ hư.

Thanh Thiên tiếp nhận, truyền hồn lực vào, trong phút chốc thủy tinh tỏa ra ánh sáng chói lóa, che kín thủy tinh mỗi một góc, đây rõ ràng là sắp đạt 30 cấp. Sau đó Đường Tam và Tiểu Vũ cũng lần lượt rót hồn lực vào ...

Phụ trách thí nghiệm lão sư trên mặt toát ra một tia nghiền ngẫm tươi cười, "Xem ra, chúng ta Sử Lai Khắc học viện năm nay lại muốn nghênh đón một đám không tồi tiểu quái vật."

29 cấp, mười hai tuổi liền đạt tới 29 cấp hồn lực, hơn nữa cả ba đều giống như sắp 30 cấp. Họ còn là người sao ?

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ