Ăn xong bữa trưa, mọi người nghỉ ngơi. Sau đó lại tiếp tục công việc hằng ngày, tiếp tục tu luyện. Còn Đường Tam thì định đi đến Võ hồn điện để đăng ký Hồn sư. Thanh Thiên đưa ra đề nghị đi cùng Đường Tam. Đương nhiên, với yêu cầu đó Đường Tam zui còn không hết lấy đâu ra mà từ chối. Thế là cả hai cùng đi ra ngoài.
Trên đường đi, mọi người, ai nhìn thấy Thanh Thiên cũng đều say mê, ngây ngất.
Thấy mọi người cứ nhìn Thanh Thiên như thế, Đường Tam tự nhiên cảm thấy vừa tự hào mà cũng khó chịu : Mình sao vậy nhỉ. Đường Tam đăng ký ở Võ hồn điện xong liền kéo Thanh Thiên đi đến một nơi làm việc của thợ rèn. Hắn (ĐT) định làm thêm nghề thợ rèn để kiếm tiền tự sinh hoạt, hay ít nhất cũng phải có tiền trả cho Thanh Thiên.
Tuy còn nhỏ nhưng có thể cầm cây búa nặng lên đã làm nhưng người khác kinh ngạc. Càng kinh ngạc hơn nữa là Đường Tam còn có thể sử dụng Loạn Phi Phong Chùy Pháp (đương nhiên là bản cơ bản) càng làm cho những thợ rèn khác kinh ngạc hơn nữa. Còn về phần Thanh Thiên thì hắn đọc truyện rồi nên chẳng kinh ngạc. Mà dù hắn có chưa đọc truyện đi nữa thì mấy cái này cũng chỉ là chuyện nhỏm hơn con kiến thoi.
Sau khi xong, Đường Tam nhìn qua Thanh Thiên với vẻ mặt : Khen ta đi, khen ta đi. Thấy vậy, Thanh Thiên muốn bật cười. Hắn nhìn hướng Đường Tam gật đầu cười với hắn một cái. Thấy vậy, Đường Tam lại nhìn hắn si mê một lần nữa.
Lúc này, thấy Đường Tam nhìn hoài một hướng, mọi người mới nhìn qua thì thấy Thanh Thiên với một khuôn mặt đẹp trai không chừa phần ai. Ai cũng thất thần trong một quãng thời gian. Thấy mọi người đều đứng hình, Thanh Thiên mới vỗ tay vài cái để mọi người "tỉnh" lại. Ngoài ra, hắn quyết định từ nay về sau khi đi ra đường phải đổi một cái bình thường đến mức không thể bình thường hơn nữa vô.
Sau đó, Thanh Thiên cùng Đường Tam đi về học viện. Trên đường đi thỉnh thoảng Đường Tam có nhìn lén Thanh Thiên vài lần. Nhìn dáng vẻ đó của Đường Tam, Thanh Thiên cảm thấy đáng yêu vô cùng, rất muốn quay qua nhéo nhéo mặt Đường Tam vài cái.
Về đến thất xá, Đường Tam tiếp tục tu luyện còn Thanh Thiên thì xem lại các hồn kỹ mình đang có.
Võ hồn Thẻ bài clow :
Võ hồn kỹ năng : Tổng hợp (mỗi thẻ bài có thể bao một vùng không gian (có thể tự do điều khiển), đồng bạn trong vùng đó có thể tự do sử dụng năng lực của thẻ bài bản suy yếu, có thể chồng lên, cứ thêm một kỹ năng của thẻ bài đó còn đối thủ bị suy yếu kỹ năng liên quan đến thẻ bài - 1 kỹ năng / thẻ bài);
Hồn hoàn kỹ năng : (hồn hoàn 1) kích hoạt gió (windy), nhảy (jump), ảo ảnh (illusion), kiếm (sword), mirror (gương) và khiên (shield) và 6 thẻ bài vô (có thể tự thêm chức năng vào mỗi lần dùng, có thể giao cho người khác dùng.)
Võ hồn Slime vương :
Võ hồn kỹ năng : Slime lĩnh vực (trong lĩnh vực, đồng đội miễn dịch tất cả công kích vật lý, giảm 50% tổn thương từ các loại công kích khác - năng lượng, tinh thần lực,... - và đối thủ sức tấn công giảm 50%, không quan tâm cấp bậc hồn lực, tăng 2% mỗi cấp hồn lực.);
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasíaMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...