Nặc Đinh sơ cấp Hồn Sư học viện, một cái học kỳ chính là một năm thời gian, ở toàn bộ trong quá trình học viên là không cho phép về nhà, nhưng người nhà lại có thể tới thăm. Đường Tam không chỉ một lần chờ đợi ba mình đã đến, nhưng thẳng đến toàn bộ học kỳ kết thúc, cũng không thấy được Đường Hạo bóng dáng. May mắn hắn sinh hoạt cũng đủ phong phú, cũng không có quá nhiều thời giờ đi suy nghĩ.
Đến nỗi Võ Hồn Điện, ở Đường Tam tiến hành Hồn Sư đăng ký sau không lâu, Võ Hồn Điện người liền tới đến Nặc Đinh học viện tìm Đại Sư, Đại Sư không có nói cho Đường Tam bọn họ nói chuyện cái gì, Đường Tam cũng không hỏi. Nhưng từ Đại Sư trên mặt so ngày thường nhiều tươi cười, Đường Tam phỏng đoán, Võ Hồn Điện cùng Đại Sư ở giữa quan hệ hẳn là trở nên tốt rất nhiều.
"Tiểu Thiên Tiểu Vũ, ngày mai liền nghỉ, ngươi phải về nhà sao?" Đường Tam một bên thu thập chính mình hành trang một bên đối Thiên - Vũ hai người nói.
Một năm nay, thông qua Thanh Thiên luyện tập, giúp Đường Tam mạnh lên hành vi, Đường Tam cùng Thiên - Vũ hai người quan hệ vững bước tăng lên, hiện tại Đường Tam đã có thể thực tự nhiên gọi bọn hắn Tiểu Thiên Tiểu Vũ.
Một cái năm học thời gian trôi qua, Đường Tam cũng rốt cuộc có thể về nhà đi xem ba, chiều nay ở "Thiết Tượng Phô" hắn đã hướng Thạch Tam thỉnh hảo giả. Còn riêng mua một thanh mới tinh đúc chùy, chuẩn bị lấy về đi đưa cho phụ thân.
Từ Đường Tam gia nhập Thạch Tam "Thiết Tượng Phô" lúc sau, từ đó "Thiết Tượng Phô" xuất phẩm các loại vũ khí trang bị phẩm chất tăng lên một cái cấp bậc, sinh ý cũng trở nên tăng lên, hiện tại Đường Tam tiền lương đã tới rồi mỗi tháng năm cái bạc hồn tệ, tương đương với Hồn Sư trợ cấp một nửa nhiều.
Tiểu Vũ dựa vào trên giường, trong mắt toát ra vài phần buồn bã, cùng nàng ngày thường hoạt bát rộng rãi một trời một vực, "Ta không trở về nhà, có lẽ, liền lưu tại học viện đi."
Thanh Thiên nghe nói mặt vô biểu tình mà nhướng mày.
Đường Tam sửng sốt một chút, lại nhìn thoáng qua Thanh Thiên không có biểu tình mặt, "Đều một năm, ngươi cũng không trở về nhà nhìn xem sao?"
Tiểu Vũ đôi mắt đột nhiên sáng ngời, nói: "Tiểu Tam, nhà ngươi có phải hay không cách học viện không xa? Nếu không, ta cùng ngươi trở về chơi đi, thế nào? Dù sao Vương Thánh cùng Tiêu Trần Vũ bọn họ đều đi tham gia trung cấp Hồn Sư học viện khảo thí, không ai chơi với ta. Thiên ca lại là cái học bá, mỗi ngày đều đang xem thư."
Đường Tam nhoẻn miệng cười, trải qua một năm ở chung, hắn đối Tiểu Vũ cũng coi như là tương đối hiểu biết, cái này tiểu nha đầu hoạt bát hiếu động, luôn là một bộ e sợ cho thiên hạ không loạn bộ dáng, trang ôn nhu thời điểm, thấy thế nào đều giống một cái đáng yêu búp bê Tây Dương, nhưng một khi bão nổi lên, nàng kia Nặc Đinh Tiểu Vũ tỷ danh hiệu cũng không phải là nói không. Toàn bộ trong học viện, đã không biết có bao nhiêu học viên ăn qua nàng đau khổ. Như vậy cái điêu ngoa tiểu nha đầu kỳ thật chính là thoạt nhìn ổn trọng đáng tin cậy ưu nhã học bá có lễ bình tĩnh Thanh Thiên, Tiểu Vũ ca ca, một tay quán ra tới. Vĩnh viễn đều là hữu cầu tất ứng, liền tính là giáo huấn Tiểu Vũ cũng là không đau không ngứa nói hai câu, Tiểu Vũ chọc chuyện này cũng đều là hắn trước tiên đứng ra hù dọa người khác. Hơn nữa bởi hắn là rich kid, cấp Tiểu Vũ tiêu tiền lại một chút đều không nương tay. Xem đến Đường Tam đều có điểm hâm mộ ghen ghét.
"Nhà ta chính là nghèo thực, không có gì hảo khoản đãi ngươi, Tiểu Vũ tỷ ~" Đường Tam cười nói.
Tiểu Vũ đôi tay chống nạnh, mắt to trừng mắt Đường Tam nói: "Ngươi mỗi tháng trợ cấp đều tỉnh thực, không bỏ được hoa, còn sợ chiêu đãi ta sao?"
"Tiểu Vũ không cần tùy hứng." Thanh Thiên nhàn nhạt mà quát lớn Tiểu Vũ, quay đầu đối Đường Tam lộ ra một cái ôn nhu hơi mang xin lỗi tươi cười, "Tiểu Vũ không hiểu chuyện, ngươi nhiều hơn tha thứ."
Đường Tam nhìn ngây người, tim đập nhanh. Mặc dù trong một năm qua Thanh Thiên đối hắn cười càng ôn nhu hơn nhưng mỗi khi nhìn Đường Tam vẫn không thể "thoát khỏi" nó.
Hắn tự động phiên dịch một chút, ý tứ chính là nói: Nhà ta Tiểu Vũ còn nhỏ, không hiểu chuyện ngươi liền không cần cùng nàng so đo, thỏa mãn một chút nàng nho nhỏ tâm nguyện đi. Nghĩ đến đây Đường Tam mỉm cười nói: "Ngươi muốn đi liền đi thôi. Bất quá, ta ba ba tính tình nhưng không tốt lắm. Tiểu Thiên ngươi cũng sẽ đi thôi?"
Thanh Thiên gật gật đầu tỏ vẻ chính mình sẽ đi, nhưng thật ra Tiểu Vũ không chút nào để ý nói: "Nhân gia như vậy đáng yêu, ngươi ba ba khẳng định sẽ thích ta." Vừa nói, còn bày ra quần áo ôn nhu bộ dáng hướng Đường Tam chớp chớp mắt.
Người khác có lẽ sẽ bị nàng bề ngoài lừa bịp, Đường Tam xem nàng núi lửa bùng nổ tình cảnh thật sự quá nhiều, chỉ là bất đắc dĩ lắc đầu, một chút cũng không ăn nàng này bộ. "Mỹ nhân kế không cần đối ta dùng đi. Còn hảo ngươi hiện tại mới bảy tuổi, nếu là lại đại điểm, có lẽ thực sự có điểm hồ ly tinh thiên phú." Kỳ thật nếu là Thanh Thiên dùng mỹ nhân kế khả năng với hắn mà nói càng có dùng một chút, cho tới nay Đường Tam đều cảm thấy luận mỹ mạo kỳ thật Tiểu Vũ là không kịp nàng đệ. Đương nhiên, mỹ mạo của Thanh Thiên là hướng anh tuấn, nam tính một hướng.
"Hồ ly tinh? Là cái gì?" Tiểu Vũ tò mò hỏi.
Đường Tam cười nói: "Chính là một loại Hồn Thú thành tinh, chuyên môn câu dẫn nam nhân."
Tiểu Vũ sửng sốt một chút, nhìn Đường Tam ánh mắt đột nhiên trở nên có chút quái dị, giây lát chi gian, nàng cảm xúc đột nhiên trở nên kích động lên, "Ngươi đi tìm chết, dám nói ta là hồ ly tinh, ta muốn cùng ngươi quyết đấu." Vừa nói, nàng đã giương nanh múa vuốt từ chính mình trên giường nhảy dựng lên, triều Đường Tam đánh tới.
Mặt khác học sinh vừa làm vừa học đối với một màn này sớm đã thấy nhiều không trách, Tiểu Vũ tỷ cùng Đường Tam chi gian đùa giỡn đối với bọn họ tới nói, đã sớm tập mãi thành thói quen, nếu là có ngày nào đó hai người không đùa giỡn vài lần, có lẽ bọn họ ngược lại sẽ không được tự nhiên.
Mà Thanh Thiên? Thanh Thiên bình tĩnh lật qua một tờ trong tiểu thuyết 《 Linh Vũ Thiên Hạ 》, lộ ra một cái vi diệu tươi cười, nhìn Đường Tam và Tiểu Vũ, hắn cảm thấy cả hai quá đáng yêu. Muốn lại đó khi dễ hai cái "tiểu hài tử"~
Sáng sớm hôm sau, Đường Tam lên đường khi bên người liền nhiều một cái nhảy nhót tiểu cô nương, cùng một cái tứ bình bát ổn tiểu nam hài, ba người ăn mặc Nặc Đinh học viện giáo phục, rời đi Nặc Đinh thành, hành hương hồn thôn mà đi.
----------------------lời nói của tác-------------------
Chương này nguyên tác hơi nhiều. Nhưng mà biết sao giờ, chỉ có thể như thế thôi.
Qua chương sau Đường Hạo xuất hiện nha.
Muốn biết như nào thì có thể tự não bổ một chút. Zậy nha mấy bồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasiMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...