Lúc này, ký túc xá ngoại đã rất ít có thể nhìn đến học viên cùng lão sư, sau lại Đường Tam mới biết được, trời tối tu luyện, là Hồn Sư truyền thống.
Nhưng là Tiểu Vũ làm Thanh Thiên thất vọng rồi, Tiểu Vũ cười nói: "Không, đương nhiên không phải. Ta muốn lại cùng ngươi đánh một hồi. Ban ngày ta giành trước ra tay, miễn cưỡng xem như đánh lén đi. Thắng ngươi cũng là thắng chi không võ. Nhìn dáng vẻ của ngươi cũng có chút không phục, liền lại cho ngươi một cơ hội."
Nữ hài tử giống Tiểu Vũ tốt như vậy chiến tuyệt không nhiều thấy, nhưng lại chính hợp Đường Tam ăn uống. Đường Tam tức khắc tinh thần rung lên, lại không tự giác nhìn thoáng qua Thanh Thiên, "Được, vậy đến đây đi."
Tiểu Vũ cười dùng ngón tay ở chính mình trên mặt quát quát, "Chờ lát nữa bị ta đánh ngã cũng không nên khóc nhè nga? Chuẩn bị tốt không có?"
Nhìn nàng kia đáng yêu bộ dáng, Đường Tam không cấm não bổ một chút Thanh Thiên làm cái này động tác bộ dáng nhưng nghĩ lại lại thấy Thanh Thiên làm động tác nào cool ngầu vẫn tốt hơn, ngẩn ngơ, nhưng vẫn là thực mau liền khôi phục bình thường, "Đến đây đi."
"Được, ta tới." Vừa nói, Tiểu Vũ trên mặt toát ra một tia cười xấu xa, hướng tới Đường Tam đã đi tới. Xác thật là tới, nhưng lại không phải công kích.
Đường Tam nhíu mày nói: "Ngươi làm gì? Không phải muốn luận bàn sao?" Lúc này, Tiểu Vũ đã muốn chạy tới khoảng cách trước mặt hắn chỉ có không đến 1 mét địa phương. Cứ việc bọn họ còn đều là hài tử, tứ chi cũng không trường, nhưng Tiểu Vũ còn ở đi phía trước đi, đã mất đi ra chân công kích khoảng cách.
Từ Võ Hồn đi lên xem, Đường Tam biết, Tiểu Vũ nếu Võ Hồn là con thỏ, như vậy, con thỏ nhất hữu lực địa phương chính là chân, nàng cũng nên là chân lợi hại nhất, điểm này từ ban ngày giao thủ thời điểm là có thể nhìn ra. Lúc này, nàng mất đi ra chân vị trí, đến tột cùng muốn làm gì?
Thanh Thiên yên lặng lui ra phía sau năm bước, rời xa chiến trường.
Tiểu Vũ gật gật đầu, cười nói: "Đúng vậy! Ta này không phải tới cùng ngươi luận bàn sao?"
Liền ở Đường Tam trong lòng nghi hoặc đồng thời, Tiểu Vũ đột nhiên vung đầu, sau đầu bím tóc hóa thành một đạo hắc ảnh hướng tới Đường Tam cổ triền đi.Xong, Tiểu Vũ cùng Đường Tam bắt đầu đánh lộn. Đánh rất hăng say.
Nhưng ai biết, liền ở Đường Tam vận lực đồng thời, Tiểu Vũ đôi tay lại đột nhiên buông lỏng ra, ngay sau đó, Đường Tam liền cảm thấy một cổ đại lực từ bên hông truyền đến, tức khắc vô pháp lại khống chế cân bằng, trực tiếp về phía sau đảo đi.
Thình thịch, Đường Tam ngưỡng mặt té ngã trên đất, một đôi tay nhỏ mượn dùng té ngã khi sinh ra trọng lực vừa lúc ấn ở Đường Tam hai cái trước vai khớp xương chỗ, làm hắn hai tay một trận tê mỏi vô pháp dùng sức. Mà lúc này, Tiểu Vũ thân thể lại hoàn toàn khóa ngồi ở hắn bên hông, đang đắc ý dào dạt nhìn hắn. Đường Tam bụng nhỏ chỗ toàn diện tiếp xúc cảm thụ được Tiểu Vũ kia tiểu ** co dãn.
Thanh Thiên ở bên cạnh nhìn này tư thế cơ thể, nhịn không được che che mặt.
"Thế nào? Có phục hay không?" Tiểu Vũ cúi đầu nhìn Đường Tam, vẻ mặt nhảy nhót.
Nếu nói lần đầu tiên bị Tiểu Vũ té ngã thời điểm Đường Tam cũng không có cảm giác nhiều lắm, lần này liền buồn bực. Từ lực lượng đi lên xem, Tiểu Vũ tựa hồ so với chính mình muốn yếu đi không ít. Nhưng nàng này chiến đấu phương pháp lại quá quỷ dị. Đường Tam bản thân kinh nghiệm chiến đấu lại không tính phong phú, tức khắc mắc mưu.
"Không phục, lại đến." Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, trong lòng một trận không phục.
Tiểu Vũ đắc ý dào dạt nói: "Ngươi còn muốn a? Nhưng ta không cho ngươi cơ hội. Có bản lĩnh, ngươi trước tránh thoát lại nói."
Bả vai khớp xương bị khống chế còn như thế nào tránh thoát? Huyền thiên công vận hành lộ tuyến đều bị ngăn chặn.
"Các ngươi đang làm gì? Còn không mau lên. Trước công chúng, cư nhiên......" Đúng lúc này, một cái không hài hòa thanh âm truyền tới.
Tiểu Vũ, Đường Tam cùng Thanh Thiên đồng thời quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một người nữ lão sư chính nổi giận đùng đùng triều bọn họ đi tới.
Xác thật, lúc này Đường Tam cùng Tiểu Vũ tư thế thật sự có chút chướng tai gai mắt. Đường Tam nằm thẳng trên mặt đất, hai tay triều hai bên mở ra, Tiểu Vũ khóa ngồi ở hắn bên hông, đôi tay ấn ở trên vai hắn cúi đầu xem hắn. Cứ việc hai người cái chỉ là hài tử, nhưng này động tác, thật sự có chút......
Thanh Thiên ở bên cạnh thở dài một hơi.
Tiểu Vũ khuôn mặt nhỏ đỏ lên, vội vàng từ Đường Tam trên người nhảy dựng lên. Đường Tam cũng thừa cơ nghiêng người bò lên.
Nữ lão sư đã đã đi tới, tức giận nói: "Các ngươi hai cái, sao lại thế này?"
Đường Tam cảm thấy chính mình là nam hài tử, hẳn là đứng ra giải thích, còn không chờ hắn mở miệng, Tiểu Vũ cũng đã cướp nói: "Lão sư, chúng ta là ở luận bàn."
"Luận bàn? Nằm trên mặt đất luận bàn? Thành bộ dáng gì? Nhà các ngươi người lớn là như thế nào giáo dục của các ngươi? Nhìn dáng vẻ, các ngươi hẳn là năm nay năm nhất sinh đi. Còn tuổi nhỏ đi học nhân gia ve vãn đánh yêu, trưởng thành còn phải?"
Lão sư răn dạy giống như bạo đậu giống nhau ở hai người bên tai vang lên, Đường Tam nhìn trộm hướng Tiểu Vũ nhìn lại, Tiểu Vũ cũng đang xem hắn, còn hướng hắn thè lưỡi. Đường Tam lại nhìn về phía Thanh Thiên, xác phát hiện Thanh Thiên sắc mặt không phải rất đẹp.
Thanh Thiên người này có cái tật xấu, chính là bênh vực người mình, chính hắn người, chính mình như thế nào mắng đều được, nhưng là thật đúng là không tới phiên người khác mắng.
Mà nghe lão sư nói cha mẹ, Đường Tam nhịn không được nói: "Lão sư, chúng ta thật là ở luận bàn Hồn Kỹ." Hồn Kỹ cái này từ hắn ban ngày mới vừa nghe Vương Thánh nói, lúc này cũng coi như là sống học sống dùng.
Nữ lão sư có chút khinh thường nhìn hắn một cái, nói: "Các ngươi vừa mới nhập học viện, có thể có cái gì Hồn Kỹ. Biên lời nói dối cũng không tìm cái hợp lý. Đi, cùng ta đến giáo vụ chỗ đi."
"Không đi." Đường Tam cùng Tiểu Vũ cơ hồ là trăm miệng một lời đáp.
Đường Tam nghiêm túc nói: "Lão sư, chúng ta thật là ở luận bàn Hồn Kỹ. Nếu không, chúng ta luận bàn cho ngươi xem."
Tiểu Vũ vỗ vỗ bộ ngực, nói: "Ta đến đây đi. Lão sư, ngài không tin, ta cũng cùng ngài luận bàn một chút hảo."
----------------lời nói của tác--------------------
Chương sau lại uýnh lộn lần nữa.
Đoạn này dài quá mà. Không biết cắt sao luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...