Màn đêm buông xuống, ba cái hài tử ngồi ở đỉnh núi, cảm thụ được ôn hòa ngọn núi thổi quét, nhìn những ngôi sao và mặt trăng trên bầu trời đêm đen, yên tĩnh không khí, không khí thanh tân, đều bị mang đến thoải mái cảm giác.
"Ta có thể hay không không gọi ngươi là ca ca ?" Tiểu Vũ quay đầu nhìn về phía bên người Đường Tam.
Đường Tam sửng sốt, "Vì cái gì ?"
Tiểu Vũ trên mặt toát ra một tia đỏ ửng, "Nói gì thì nói chứ, ta cũng là Nặc Đinh học viên lão đại, đột nhiên nhiều thêm một cái ca ca, bọn họ sẽ thấy thế nào ta ?"
Đường Tam cười, "Được a, không sao, ngươi còn gọi ta Tiểu Tam là được. Chỉ cần lòng ta biết ngươi là ta muội muội, xưng hô lại có quan hệ gì?"
"Ta đây cũng không gọi ngươi." Thanh Thiên đi theo Tiểu Vũ thuận thế cũng đưa ra chính mình yêu cầu.
"Được hết được hết, đều theo ý ngươi." Đường Tam cười cười, vừa nói, nâng lên tay, kéo xuống chính mình tay áo, đem cổ tay trái tụ tiễn hái được xuống dưới.
"Chúng ta kết làm huynh muội, ta không có gì đáng giá đồ vật, cái này liền tặng cho các ngươi phòng thân đi. Nó là tác phẩm đầu tiên mà ta làm ra. Chính là chỉ có một cái, không thể cho các ngươi hai cái mỗi người một cái." Đường Tam có chút áy náy sờ sờ cái mũi.
"Không có việc gì, cấp Tiểu Vũ đi, đến lúc đó chờ ngươi lại tiếp viện ta cũng không muộn." Thanh Thiên đối với Đường Tam lộ ra một cái có chút bao dung, ôn nhu tươi cười : "Sau đó làm cho ta một cái cũng được nhưng mà nó phải thật đặc biệt mới được nha."
Tiểu Vũ tò mò nhìn Đường Tam đưa qua tụ tiễn, "Đây là cái gì ?"
Đường Tam nói: "Ta kêu nó tụ tiễn, cũng có thể xưng là không tiếng động tụ tiễn, chỉ cần phát động chốt mở, bên trong ba cái tiểu mũi tên liền sẽ dựa theo ngươi khống chế bắn ra, cũng có thể bắn riêng từng cái, cũng có thể cùng gộp lại đem ba cái tất cả bắn ra tới. Bởi vì phát động khi thanh âm rất nhỏ, không dễ dàng bị đối thủ phát hiện, cho nên ở lúc đối mặt thực lực hơi yếu địch nhân, có thể sinh ra thực tốt tác dụng."
Tiểu Vũ kinh ngạc nói: "Trước kia chúng ta luận bàn thời điểm, như thế nào chưa từng gặp ngươi dùng quá loại đồ vật này ?"
Đường Tam đạm nhiên cười, nói: "Đồ ngốc, chúng ta là đồng học, lại là bằng hữu. Ta như thế nào có thể sử dụng loại này có được sát thương tính vũ khí đâu ? Còn nhớ rõ ta dùng cục đá bắn ngươi lần đó sao ? Ngươi cho rằng, kia chỉ là trùng hợp sao ? Ngươi xem, nơi đó có một con muỗi."
Tiểu Vũ theo Đường Tam ngón tay phương hướng nhìn lại, cách đó 3 mét, quả nhiên có một con muỗi đang ở ong ong bay qua, mượn dùng ánh trăng mới có thể miễn cưỡng thấy rõ ràng.
"Nếu ta nói cho ngươi, ta có thể đánh trúng nó bên trái cánh, mà không thương nó tánh mạng, ngươi tin hay không ?"
Tiểu Vũ trừng mắt hắn nói: "Ngươi đang nói giỡn sao ?"
Đường Tam trong mắt ánh sáng tím chợt lóe, tay phải đột nhiên nâng lên, một đạo nhàn nhạt ám ảnh lặng yên rồi biến mất, kia muỗi cũng hư không tiêu thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...