Đi theo Đới Mộc Bạch phía sau, Thanh Thiên ba người cùng hắn cùng đi vào Sử Lai Khắc học viện, cũng chính là thôn kia.
Đới Mộc Bạch nói: "Liền biết các ngươi có thể thuận lợi thông qua. Mặt sau khảo thí hẳn là cũng không thành vấn đề." Vừa nói, hắn còn nhịn không được quay đầu lại hướng cửa học viện nhìn lại.
Tiểu Vũ tức giận nói: "Nhìn cái gì mà nhìn ? Lại tưởng tai họa con gái nhà người ta sao?"
Đới Mộc Bạch mày nhăn lại, nói: "Ngươi biết cái gì. Ta cảm giác được cô gái kia trên người hơi thở cùng ta thực gần có một loại hỗ trợ lẫn nhau cảm giác. Với hồn sư, tưởng gặp được một cái hỗ trợ lẫn nhau võ hồn là cực kỳ khó khăn. Nhưng một khi gặp được, nếu liên thủ lại, tự thân võ hồn thực lực liền sẽ tăng gấp bội. Đây gọi là võ hồn dung hợp kỹ."
Tiểu Vũ thất thanh cười nói: "Nói như vậy, nữ hài tử kia võ hồn hẳn là cọp mẹ ?"
Đới Mộc Bạch trên mặt toát ra một tia xấu hổ, nói: "Có khả năng đi."
"Không, là mèo con a. " Vừa nghe Mộc Bạch trả lời Tiểu Vũ vừa mở Tam Sinh đồng nhìn Trúc Thanh.
Tiến vào thôn, có thể nhìn đến, tất cả đều là kiến trúc bằng gỗ, nếu dùng đơn giản mộc mạc bốn chữ tới hình dung không thể càng thỏa đáng hơn.
Đi không bao xa, Đới Mộc Bạch mang theo bọn họ đi tới một mảnh đất trống. Chung quanh là nhà gỗ, này khu đất trống khoảng 500 mét vuông, vừa lúc ở Sử Lai Khắc học viện ở giữa.
Đới Mộc Bạch chỉ chỉ phía trước xếp hàng thí sinh: "Các ngươi liền ở chỗ này tiến hành "bài thi" thứ hai, lão sư sẽ nói cho các ngươi như thế nào làm. Ta còn muốn đi ra ngoài nhìn xem, nếu kia nữ hài tử võ hồn thật sự cùng ta là phù hợp võ hồn, nói cái gì ta cũng muốn đem nàng bắt lấy."
Nói xong câu đó, Đới Mộc Bạch vội vã đi rồi, Thanh Thiên ba người dựa theo hắn lời đi vào xếp hàng.
Đúng lúc này, một cái mềm như bông thanh âm vang lên.
"Bán lạp xưởng, bán lạp xưởng. Coi một chút, nhìn một cái, đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ lỡ. Áo Tư Lạp bài lạp xưởng, vị mỹ thơm ngọt. Giá cả tiện nghi lại chất lượng. Chỉ cần năm cái đồng hồn tệ một cây. Ăn Áo Tư Lạp bài lạp xưởng, bảo đảm các ngươi càng dễ dàng thông qua bài thi nhập học."
Phía sau xe đẩy đứng một người mặc áo xám, chỉnh tề tóc ngắn, có râu quai nón, nhưng lại có một đôi mắt đào hoa, ánh mắt lưu chuyển, chuyên môn nhìn về phía thí sinh đội ngũ nữ hài tử. Tiểu Vũ tự nhiên cũng khó thoát hắn ánh mắt rà quét. Rất khó tin tưởng, cái loại này mềm như bông giọng nữ thế nhưng sẽ là từ một cái bề ngoài như thế hào phóng "đại hán" trong miệng phát ra.
Đường Tam nói: "Phía trước còn có mấy người, chúng ta cơm sáng cũng ăn không nhiều lắm, có muốn ăn lạp xưởng không ?"
Tiểu Vũ nghiêng đầu nói: "Nghe lên cũng được. Vậy thử xem đi. Ta ở chỗ này xếp hàng, các ngươi đi mua đi."
Thanh Thiên tắc nhớ tới nguyên tác Áo Tư Lạp kỳ ba võ hồn cùng đáng khinh hồn chú, cố nén cười nói "Tiểu Tam, chúng ta đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasyMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...