2. Gặp Tiểu Vũ

649 30 2
                                    

Sau một hồi, hắn bình tĩnh trở lại, hắn nhìn chính mình bộ dáng, ân ... Cảm giác là cái siêu cấp manh tiểu hài tử a bốn năm tuổi bộ dáng (Thiên : không biết mặt mình như nào nhỉ). May mắn là trong không gian hệ thống có mấy bộ đồ chứ hắn không nghĩ sẽ đi lại lỏa bôn thế này. (Tao : sao hắn biết lấy quần áo từ không gian hệ thống nhờ. Hệ thống : ta có để lại chỉ dẫn trong thư mà, sao hắn không biết xài không gian hệ thống được. Tao : sao tao không biết !!!!!) 

Thay đồ xong, hắn vừa đi tìm đường ra khỏi Tinh đấu đại sâm lâm, vừa nhớ lại cốt truyện. Bởi vì hắn vừa đọc xong truyện "Đấu la đại lục" nên còn nhớ rất rõ. Nam chủ trong truyện này là Đường Tam. Hắn cũng là một người xuyên qua nhưng từ thế giới cổ đại. 

Thế giới này, Đấu la đại lục, là một thế giới thực lực vi tôn. Nơi này không có ma pháp, không có võ thuật, không có sức chiến đấu, nhưng có Võ Hồn thần kỳ. Ở nơi này, mỗi người khi tới 6 tuổi, sẽ được hồn sư ở Vũ Hồn Điện trợ giúp tiến hành thức tỉnh Võ Hồn. Võ Hồn có động vật, có thực vật, có đồ vật, Võ Hồn có thể phụ trợ sinh hoạt mọi người, người có thiên phú đặc thù có thể dùng để tu luyện cùng chiến đấu.

Cấp bậc tu luyện chia thành :

Hồn Sĩ: Từ cấp 1 đến cấp 10
Hồn Sư: Từ cấp 11 đến cấp 20
Đại Hồn Sư: Từ cấp 21 đến cấp 30
Hồn Tôn: Từ cấp 31 đến cấp 40
Hồn Tông: Từ cấp 41 đến cấp 50
Hồn Vương: Từ cấp 51 đến cấp 60
Hồn Đế: Từ cấp 61 đến cấp 70
Hồn Thánh: Từ cấp 71 đến cấp 80
Hồn Đấu La: Từ cấp 81 đến cấp 90
Phong hào Đấu La
Phổ thông phong hào Đấu La: Từ cấp 91 đến cấp 94
Siêu cấp Đấu La: Từ cấp 95 đến cấp 98
Cực hạn Đấu La: Cấp 99 ~ 100
Bán Thần: Cấp 99 ~ 100
Thần: 100 Cấp

Đi được một lát, Cơ Thanh Thiên cảm giác mình đã bị lạc đường. Một lúc sau, hắn ngửi thấy hơi nước và đứng lại, cúi đầu suy nghĩ (tao : tao hay nghe là mùi nước mà thấy kỳ quá nên đổi). Đúng lúc ngẩn đầu lên lại, hắn nhìn thấy một bé loli tầm 3-4 tuổi đang đứng nhìn hắn si mê. Hắn giật mình và cảm thấy kỳ lạ : Tại sao lại có một bé gái như này trong rừng cơ chứ ?

"Tiểu soái ca, ngươi có phải là cái kia "viên thủy tinh" mềm mềm, nộn nộn không a ?"

"Cái gì mà viên thủy tinh chứ, lão tử là slime vương rõ ràng." Hắn tức giận trả lời.

"Vậy ngươi cũng là hồn thú a. Nhưng mà slime là chủng loại gì thế ?"

"Cũng ?" A, thì ra kia là cái này truyện nữ chính a. Trong mắt hắn xoẹt qua một tia hiểu rõ. Ân, nếu cô bé này là Tiểu Vũ nên mới có thể ở trong Tinh đấu đại sâm lâm đi ngang a. Hắn nghĩ.

"Ngươi là ai ?" Dù biết rõ nhưng mà cũng phải tỏ vẻ xíu chứ. Nếu không tự nhiên biết tên thì phiền toái a. Là một ảnh đế thì dăm ba mấy đoạn diễn này nhằm nhò gì.

"A, chào ngươi, ta là Tiểu Vũ, bản thể của ta là một con thỏ, con thỏ nho nhỏ xinh xinh. Còn tiểu soái ca ngươi tên gì a ?"

"Ta là Cơ Thanh Thiên, là slime vương. Mà chắc ngươi cũng chẳng biết slime là gì đâu nên đừng quan tâm."

"Vậy ngươi có thể cho ta xem thử không ?" 

Với đôi mắt lấp lánh, vẻ mặt tò mò, Tiểu Vũ mong chờ hắn trả lời. 

Không cần nói, Thanh Thiên nghĩ là tốt nhất nên đi theo nam nữ chủ hỗn là tốt nhất nên hắn lập tức thả võ hồn ra. Một con slime gần như trong suốt màu xanh dương hiện ra, hóa thành thực chất và bám lên tay hắn. Nó hình cầu và có vẻ hơi nhão, màu xanh dương và khá trong, lại còn có cảm giác manh manh. 

Nhìn thấy con slime, Thanh Thiên liền rít gào trong lòng : vãi cả chè, con này là slime ak hả, sao nó khác với tưởng tượng của mình thế nhờ. Rồi hắn liền nghĩ đến bản thể của mình, lập tức rùng mình một cái (Thiên : nếu biến ra bản thể chắc hình tượng của ta rớt hết.)

Tuy nhiên, là một cái đúng chất ảnh đế thì hắn phải xử lý tình huống nhanh nhạy nên không làm cho Tiểu Vũ nhận thấy gì cả, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như không có việc gì.

Mà Tiểu Vũ ở nhìn đến tiểu Slime thời điểm trực tiếp cướp, đem này slime từ Thanh Thiên trong tay đoạt lại đây, nàng đôi tay nâng tiểu Slime sau đó dùng gương mặt cọ tới cọ đi...... Đồng thời trong miệng còn lẩm bẩm nói: "A a a ~ hảo đáng yêu a ~"

Nhìn Tiểu Vũ cọ cọ con slime, Thanh Thiên vẻ mặt liền quái dị lên, la to trong lòng : dù cái này là võ hồn nhưng mà nó vẫn được tính là tiểu Thanh Thiên a. 

Nhìn thấy vẻ mặt của Thanh Thiên, Tiểu Vũ liền đỏ mặt mà trả lại tiểu slime vương. Lấy lại được slime vương, hắn liền ném lên đầu để đỡ vướng víu. Slime con cũng rất thích nằm trên đầu của hắn.

"Thiên Thanh a, ta có thể gọi ngươi tiểu Thiên không ?"

"Cũng được" Thiên Thanh suy nghĩ một chút liền trả lời.

"Tiểu Thanh, ngươi có muốn hay không về nhà ta a, ta thấy ngươi hiện tại vô gia cư a."

"Ân, cũng được." Thanh Thiên đi theo Tiểu Vũ, ngày càng tiến vào trung tâm rừng Tinh Đấu.

Cuối cùng, họ dừng tại bên cạnh một hồ nước.

Lúc này, Thanh Thiên thấy từ dưới hồ nước nổi lên một con rắn to cực với 2 sừng trâu (tao : sao tao vẫn thấy Thiên Thanh Ngưu Mãng nhìn kỳ kỳ sao ak) và từ rừng cây chạy đến một con vượn toàn đá. Dù biết trước hình dáng của hai cái này 10 vạn năm hồn thú nhưng vẫn cảm thấy dị dị. Cuối cùng là một người phụ nữ xinh đẹp đi từ một căn nhà gỗ xinh xắn.

"Cái kia xà ngưu (?) là Đại Minh, cái kia vượn là Nhị Minh, còn đây là mẹ ta..."

Tiểu Vũ liền giới thiệu mọi người cho Thanh Thiên và ngược lại. Tuy nhiên, Tiểu Vũ đã quên mất bản thể của hăn gọi là gì. Quay qua tròn xoe mắt nhìn Thanh Thiên. Hắn liền chỉ lên con slime trên đầu mình : "Ta bản thể như thế này, nó là slime mà các ngươi cũng không cần nhớ đâu, tại nhớ không được."

Thế là từ đó, Thanh Thiên liền trở thành ca ca của Tiểu Vũ, đương nhiên là vì sinh nhật hắn trước Tiểu Vũ vài tháng, thế là thành ca ca thoi, điều đó đồng nghĩa hắn cũng là ca ca của Thiên Thanh Ngưu Mãng (Đại Minh) và Thái Thản Cự Viên (Nhị Minh). Hòa nhập vào cuộc sống hằng ngày, bồi dưỡng cảm tình với mấy con hồn thú.

--------------------lời nói của tác------------------------

Chương 2 như này là đủ rồi nhỉ.

Thoi, bye mọi người, tao đi chạy dl đây.

Lại một lần nữa : Tự não bổ để biết chương sau nha !

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ