Dựa theo Tiểu Vũ ý tưởng, nàng là tưởng tới gần nhân loại thôn trang, sau đó làm bộ bị thương té xỉu ở thôn trang phụ cận, làm thôn trang người đem nàng nhặt về thôn trang, sau đó khóc lóc kể lể chính mình cùng cha mẹ đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm thu hoạch hồn hoàn sau, cha mẹ vì bám trụ Hồn Thú làm nàng đi trước, kết quả nàng rời đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm ba ngày về sau, cha mẹ đều không có ra tới, hoài nghi phụ mẫu của chính mình đã bị Hồn Thú làm hại.
"Sau đó xem ta như vậy đáng yêu, ca như vậy soái, tuổi nhỏ cũng đã là cái Hồn Sư, nhất định sẽ đáng thương ta ở trong thôn trụ hạ, ta nghe nói nhân loại là muốn thượng chuyên môn Hồn Sư trường học, mỗi cái thôn đều có một cái danh ngạch có thể miễn phí thượng Hồn Sư trường học, ta tốt như vậy thiên phú, bọn họ khẳng định là sẽ đề cử ta đi. Còn ca thì họ cũng sẽ qua thôn khác xin lấy tại hiếm lắm mới có trẻ trong thôn có thể trở thành hồn sư."
Tiểu Vũ vẻ mặt đắc ý mà nói ra tính toán của chính mình, hiển nhiên đối kế hoạch của chính mình rất có tin tưởng.
Thanh Thiên nhớ tới Đấu La trong nguyên tác Tiểu Vũ chính là bởi vì cùng là học sinh vừa làm vừa học mới cùng Đường Tam nhận thức. Nói cách khác Tiểu Vũ cái này ở hắn xem ra tràn ngập tào điểm ý tưởng là thành công thực tiễn, này trong thôn người là có bao nhiêu thiện lương, trong thôn nhi là có bao nhiêu thiếu nhân tài, mới có thể làm Tiểu Vũ chó ngáp phải ruồi mà đi học. Quả nhiên trong tiểu thuyết không khoa học địa phương vẫn là tồn tại.
Nhưng bây giờ còn có hắn cái này một người nên không chắc Tiểu Vũ nguyên lai cách có hiệu lực hay không. Thế nên hắn quyết định đi học đóng học phí luôn là tốt nhất.
Ai? Tiểu cô nương, ngươi như thế nào không trả tiền a?"
Ở Tiểu Vũ lần đầu tiên cầm hai cây kem rồi quay đầu mà đi, không trả tiền thời điểm, Thanh Thiên cảm nhận được đối Tiểu Vũ tiến hành nhân loại tri thức phổ cập tầm quan trọng.
Sau khi trả lại hai cây kem cho ông chú, Thanh Thiên đầu tiên là lôi kéo Tiểu Vũ đi. Một lát sau, hắn thuê một căn phòng hai giường rồi kéo Tiểu Vũ lên.
Tiểu Vũ đứng nhìn hắn làm một loạt thứ, lên phòng, Thanh Thiên lấy ra hai bộ quần áo (đồ dùng sinh hoạt là hệ thống cấp nha.), một nam một nữ trông rất "quý's tộc". Hắn đưa cho Tiểu Vũ bộ quần áo nữ. Tiểu Vũ vẻ mặt kinh hỉ nhận lấy. Trang phục của hệ thống là không có số đo nên Thanh Thiên hay Tiểu Vũ đều mặc rất vừa. Sau đó, Tiểu Vũ hỏi hắn một đống thứ : "Vừa rồi ca mới làm gì vậy ?", "Sao ca biết nhân loại hay làm như thế ?", "Sao ca biết dùng những thứ đó?", ...
Để Tiểu Vũ hỏi xong hết, hắn không vội trả lời mà bắt đầu "giảng" cho Tiểu Vũ cuộc sống sinh hoạt của con người để Tiểu Vũ không bị xem như quái dị. Nói để Tiểu Vũ nghe nhớ hết thật sự rất mệt nhọc. Thế nên Thiên Thanh quyết định nói những điều cơ bản nhất còn những thứ còn lại để Tiểu Vũ từ từ tự trải nghiệm.
Sau đó, hai người cùng đi ăn cơm. Rốt cuộc cũng có thể ăn cơm bình thường. Tại khi còn ở trong rừng, dù mẹ Tiểu Vũ thường xuyên nấu ăn nhưng vẫn không có không khí ăn cơm bình thường của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão công
FantasíaMột thanh niên vừa là ảnh đế, vừa là một tổng tài. Hắn được mệnh danh "Toàn năng nam thần", một người đàn ông tuyệt vời nhưng lại chưa yêu bao giờ. Hắn buồn thật sự. (Haizzzz. Thôi, tiếp) Không ai biết hắn rất thích tiểu thuyết và dành thời gian cho...