28. Đánh tiểu Boss (1)

228 13 0
                                    

Đường Tam bốn người đến không có bởi vì vị này Triệu lão sư đưa ra thí nghiệm phương pháp có cái gì đặc thù cảm giác, ngược lại là Đới Mộc Bạch vẻ mặt ngưng trọng, hướng bốn người nói: "Các ngươi lại đây một ít."

Năm người xúm lại đến Đới Mộc Bạch bên người, Thiên Dạ Tuyết biết cốt truyện, biết rõ mọi người cùng Triệu vô cực chênh lệch, cũng thu hồi nhất quán lười nhác biểu tình.

Đới Mộc Bạch vẻ mặt nghiêm túc nói: "Lần này ta cũng không giúp được các ngươi. Không nghĩ tới Triệu lão sư thế nhưng muốn đích thân ra tay."

Tiểu Vũ cười nói: "Vị này Triệu lão sư sẽ không cũng cùng cửa vị kia lão sư giống nhau, là một vị Hồn Đế cấp bậc cường giả đi."

Đới Mộc Bạch lắc lắc đầu, nói: "Không phải."

Tiểu Vũ cười nói: "Vậy không sợ. Nói như thế nào, chúng ta bốn cái cũng đều có tiếp cận 30 cấp thực lực, lấy bốn đánh một, chỉ cần thực lực kém không phải quá cách xa, đỉnh quá một nén hương thời gian chẳng lẽ còn không được sao?"

Đới Mộc Bạch nhìn nàng một cái, ánh mắt có điểm như là đang xem ngu ngốc, "Nếu các ngươi cho rằng Triệu lão sư công kích là như vậy hảo ngăn cản, vậy mười phần sai. Không tồi, Triệu lão sư cũng không phải 60 cấp kia một tầng Hồn Đế cấp hồn sư, hắn là 76 cấp Hồn Thánh. Thú Võ Hồn, chiến Hồn Thánh. Là học viện phó viện trưởng, tổng hợp thực lực chỉ ở sau viện trưởng đại nhân."

Tiểu Vũ không dám tin tưởng nói: "Hắn có 76 cấp? Nhưng hắn tuổi tác nhìn qua so cửa vị kia lão sư muốn tiểu rất nhiều."

Đới Mộc Bạch cười khổ nói: "Nguyên bản Triệu lão sư chỉ là phụ trách đệ tứ quan giám thị mà thôi, các ngươi đối thủ hẳn là ta. Chỉ cần có thể ở ta trên tay căng quá một nén hương thời gian, liền tính thông qua. Nhưng ai biết hôm nay hắn kia căn huyền không đúng, thế nhưng muốn đích thân ra tay."

Sau đó Đới Mộc Bạch giới thiệu về võ hồn của Triệc Vô Cực ... Không có nhược điểm. Đơn giản bốn chữ đã nói ra Triệu vô cực cường đại địa phương.

Vừa nghe xong Tiểu Vũ thầm nói : "Đây rõ ràng là đang làm khó, đã mạnh vậy rồi còn khi dễ trẻ nhỏ. Mà hắn làm như hắn mạnh lắm á. Thiên ca chỉ cần mở 1% phong ấn là hắn còn chưa trụ được một chiêu."

Phong ấn ? Ừm, là phong ấn tại lần trước khi Thanh Thiên dùng một xíu sức mạnh để cứu mẹ Tiểu Vũ thì Thanh Thiên nói đó là do hắn mở « phong ấn » mới có để không ai nghĩ là hắn đã quá mạnh.

Tuy là thầm nói nhưng mà ở đây ai cũng là hồn sư với lại khu này nhỏ nên mọi người đứng gần nhau. Vì thế ai cũng nghe được Tiểu Vũ nói.

Vừa nghe xong Thanh Thiên cóc đầu Tiểu Vũ một cái, Tiểu Vũ lè lưỡi ôm trán nghe : "Đã kêu là đừng có cái gì cũng nói ra mà cứ không nghe."

"Đinh ! nhiệm vụ nhánh được kích hoạt : đứng một bên hỗ trợ cho bốn người vượt ải."

Đột nhiên âm thanh hệ thống vang lên. Nghe thấy nhiệm vụ, Thanh Thiên quyết định làm tại hắn đang lười với lại vừa nghe Tiểu Vũ nói nên hố nàng một cái. Hắn cười nói : "Được, ta quyết định hỗ trợ các ngươi chứ không đánh. Cố gắng lên nga ~~"

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] Hải thần toàn năng lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ