Chap 2

2.4K 203 4
                                    

Warning : OOC
Được rồi lại là tui đây🐨 Và sau khi viết chap 1 thì tình hình không mấy khả quan cho lắm:(((
Thôi keme nó đi , đời mà, tui là tui viết để kể câu chuyện trong cái não đơn bào này của tui hoy nên đai cho bư.
Chúc mọi người đọc vui vẻ( tui sẽ cố gắng ko viết sai chính tả )
--------------------------------------------------------------
Tôi và Yaku dạo bước trên đường đến trường . Nơi  này yên bình thật, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua những tán lá rộng. Hương thơm ngào ngạt từ những bông hoa ven đường hòa vào không khí, mặt đường trát xi măng trông đẹp đẽ làm sao...
-"Y/n"
Đm, người ta đang deep mà. Ít nhất phải cho con tác giả chuyên văn này thể hiện trình độ văn chớ.
-"Vâng"-tôi đáp
-"Anh không muốn nặng lời với em đâu, nhưng ngưng việc  quyến rũ tụi anh được không?"
-"Anh đang nói về vấn đề gì vậy?"- tôi nhìn Yaku-san khó hiểu. Tôi quyến rũ ai chứ? Yaku-san?
-"Không phải cả tháng nay em cứ quyến rũ , gạ Kenma và những người khác à?"
Phụt!!!??WTF??!!! G..gạ á? Ai cơ? Kenma á? Con này mày bị gì vậy, tự nhiên đi gạ con trai nhà người ta. Biết riêng tư là gì không? Gòi xong, chắc chắn cơ thể này bị lọt vào danh sách đen của Kenma rồi. Vỡ mộng rồi!
-"Em là quản lý của CLB bóng chuyền nam đó. Đừng  chỉ quyến rũ người ta mà không làm gì chứ "
-"Hả"
Cái ếu gì đang xảy ra vây là quản lý nhưng không làm gì khác ngoài gạ người ta rồi để bị đập hay gì. Máu M à?? Gòi xong, đen thôi đỏ đen thui, không còn hi vọng rồi. Thôi, ngắm anh ấy thôi cũng đủ rồi, tôi chẳng có quyền gì để thích anh cả. Sao lại cho tôi xuyên vào cái cơ thể này chứ( ≧Д≦)
.
.
.
.
.
🐨
"Hộc hộc..."
Tôi là Yaku Y/n , học sinh nắm nhất trường cao trung Nekoma. Và bây giờ tôi đang trong tình trạng nguy hiểm, vì cuộc nói chuyện của Yaku-san mà tôi sắp trễ học đây sau khi hỏi 7749 điều về cơ thể này. Hiên tại còn một phút nữa là vào lớp.
RẦM!!- Cánh cửa phòng học mở ra. Phù!! Hơn quá thầy chưa vào, tôi lê lại cái bàn ngồi. Trên bàn là những chiếc giấy note đỏ xanh dán trên bàn tôi. Note ghi nào là tôi là con dduyx hay chỉ biết bám víu đàn ông. Tôi thở dài, dọn dẹp và vào lớp học.
.
.
Thông tin về cơ thể này mà tôi moi móc từ Yaku-san. Chuyên mục giới thiệu về bản thân xin được phép bắt đầu:
1. Cơ thể này là một người não ngắn chỉ biết quyến rũ đàn ông( nhưng vẫn là xử nữ???)
2. Cơ thể này bị cả trường tẩy chay( u là trời em làm gì mà để bị như thế vậy)
3. Cơ thể này thích Kenma và luôn bám theo và lọt vào danh sách đen của anh ấy ( cái này thì tôi đồng tình vì nếu tui là Kenma tui cũng làm vậy)
4. Là quản lý CLB bóng chuyền nam Nekoma.

Sơ lược qua thì thấy cái cơ thể này có lý lịch thảm quá. Bây giờ tôi phải đối phó với cái đống này, nhưng tôi có biết đánh nhau dell đâu( ≧Д≦). Theo như tiểu thuyết thì nu9 sẽ được na9 cứu trong mấy trường hợp đó, nhưng ai là na9 nhỉ?? Chờ đã, mình có phải nu9 đâu. Thôi vận dụng hết những gì mình có vậy.(๑•̀ㅂ•́)و✧
.
.
.
"Y/n, em đang làm gì đó"
Ơ chetme nãy giờ lo nghĩ quá nên có tập trung đâu. Nhưng vấn đề là tôi mới học cấp hai thôi mà. Ừ thì cái kiến thức chết tiệt này phải ở trong  đầu tôi nhưng cái cơ thể này có chịu học hành đâu. Khổ thân quá( ಠ ಠ )
-"Lại nữa, em chẳng bao giờ để ý tiết học hết, ra ngoài đứng mà mơ mộng đi"
-"Chắc nó lại tương tư về tên Pudding ở CLB bóng chuyền đấy"
-"Học hành thì chẳng tới đâu, đứng gần chót bảng rồi kìa"
Mấy cái lời đó cố tình để mình nghe thấy mà, họ nghĩ tôi quan tâm à? Họ đúng rồi đấy, nhưng chỉ khúc sau thôi. Cái cơ thể này đứng gần chót bảng?? Đùa đấy à 🙃🙃, với một con bị ám ảnh bởi điểm số như tôi thì chuyện này không thể chấp nhận được, phải kéo nó lên thôi cái hạng đang gần bước xuống địa ngục.
.
Reng reng!!
Tiếng chuông reo, tôi phóng thẳng vào thư viện, thú thật tôi cũng méo ưa gì việc học đâu, nhưng đã nói ở trên, tôi bị ám ảnh bởi điểm số( nhưng không có nghĩa là tôi thích học hay là mọt sách gì cả, chỉ là kiếp trước ba mẹ tôi luôn ép tôi phải 8 trở lên nên nó ăn sâu vào máu tôi rồi). Tôi lấy từ trong cặp thì tôi thấy bài kiểm tra chưa được hai chữ số lần nào:)))) Nhưng đây là nhật bản và nó tính trên thang điểm 100 chứ không phải thang 10. Tôi thở dài, tôi thậm chí còn chưa lên cấp ba. Việc phải nhồi những kiến thức quá tầm rất khó khăn. Chờ đã, nhà mình có người lớp chuyên mà ta. Chính anh, Yaku-san, học lớp chuyên và cự giỏi hóa. Được rồi, chiều về nhà tôi phải hỏi ảnh mới được. Môn học tệ nhất là tiếng anh với toán, còn mấy môn kia vẫn lên được 20 điểm. Úi dời nói gì chứ tiếng anh thì trúng tủ của tôi tồi, hơi yếu về mặt từ vựng nhưng dai chô bư, tôi có cách để học từ mới mà . Chỉ còn môn toán...thôi bỏ qua vậy. Lấy sách học từ vựng thôi.
.
.
.
-"Y/n? Em làm gì ở đây?"
Vâng là tôi đây, đang chết trong đống từ vựng đây, tôi không ngờ từ vựng cấp ba lại nhiều và khó tới vậy, tôi chủ quan quá rồi. Bỗng tôi nghe được tiếng nói từ trên đâu, ngước lên thì thấy Yaku cùng với...
-"Đầu mào gà?"- không, ý tôi là Kuroo và-"Đầu pudding"- ơ không là Kenma, họ tới đây làm gì??
-"Mào gà, pudding? Nhóc học nhiều quá hóa ngu à?"
-"Ờ chắc vậy thật, cảm ơn đã quan tâm đầu mào gà"
-"Nhóc..."
-"Y/n sao em lại nói với Kuroo và Kenma như vậy?"-Yaku tức giận
-"Vâng, em xin lỗi, giờ thì đừng làm phiền em nữa để em làm bác sĩ chữa trị cho cái hạng đang ung thư giai đoạn cuối kia kìa"
-"Ý em..là học á?"
-"Oya oya, nhóc cũng biết học sao?"- Kuroo cười nhếch mép
-"Phiền phức quá"- tôi đứng dậy ra chỗ khác ngồi.
Yaku và Kuroo đứng ngớ người hoang mang , còn Kenma thì sốc, vì thường thường thì "tôi" sẽ chạy lại và làm phiền cậu ấy.
-"Y/n bị sao vậy nhỉ?"
-"Tớ cũng không rõ"
--------------------------------------------------------------
Chap 2 ra lò rồi đây, tôi không nói là tôi viết trong giờ học đâu 😶😶😶
Nói thật chứ tôi đang khắc phục việc y/n trở nên đặc biệt, nhưng xuyên vào cái cơ thể đó ai chả muốn thay đổi đúng không, chắc mọi người chỉ sốc thôi chứ không thấy thú vị đâu ha 👍👍 Nhưng tùy thuộc vào cái não tôi nữa.
Ok, nếu siêng thì có thể tôi sẽ đăng luôn chap 3 chiều hay tối nay. Dù chả có ai hóng nhưng thôi keme nó đi. Đời mà
Chúc mấy bồ có một ngày vui vẻ 😊😊😊

[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ