Hé lô mọi người, lại là mình đây, rảnh quá nên làm ra mụt chiếc Q&A nè dù méo ai hỏi gì hết.
•Tên? Tuổi ?Cung hoàng đạo?
Mình không muốn tiết lộ tên thật đâu, nên cứ gọi mình là Mít hoặc là Mitty đều được.ʕ •ᴥ• ʔ
Hiện tại mình đang học cấp 2. Nói chung là đang học cấp 2, chỉ cần biết vậy là được rồi.
Cung hoàng đạo của mình là Nhân Mã, sinh ngày 12/12 nhe.•Màu sắc ưa thích?
Màu xanh dương٩( ᐛ )و•Bạn có bao giờ nổi máu liều chưa?
•__• Đoán xem. Đương nhiên là rồi và rất nhiều là đằng khác. Nhưng đáng nhớ nhất là cái lần tôi trèo ra ban công tầng 17 của chung cư, đã vậy còn nhìn xuống nữa chứ , đúng là hồi đó mình liều thật( nhưng giờ vẫn liều đấy thôi ).
•Cái fic này có dựa trên câu chuyện nào không?
Ýe, đương nhiên là có , cái phần bị tẩy chay á, hồi cấp 1 tui cũng bị tẩy chay nên đưa vào truyện lun.
•Để tạo y/n gần nhất với các readers có khó không?
Không khó đâu, mà là quá khó lun ấy chứ. Bây giờ cứ thấy y/n hoàn hảo về mọi mặt hay có thể giải quyết vấn đề một mình mà ko cần tới ai hết nó đại trà lắm mọi người ạ. Giống như kiểu các nam chính được tạo ra để làm gì trong khi họ có thể tự làm hết.Vậy nên mình đã tạo ra một y/n gần giống mình một chút, là một cô gái bình thường, có khả năng chống trả nhưng không phải lúc nào cũng giải quyết một mình, học lực cũng...được, và mình đã cố gắng không đề cập tới ngoại hình vì nó chẳng khác gì bạn hết.
•Bạn không thấy cái truyện dejavu quá à? Sao bạn ra chap với tốc độ ánh sáng thế? Không sợ end à?
Xin lỗi tui cũng muốn lắm nhưng cái não với tay phản chủ đó mọi người.
Tui: được rồi, hôm nay ra 1 chap thôi
Não-chan: Đell, ra 2 chap cho t.
Hand-chan: ra ba chap luôn cho nó nóng.
Vậy đóa┐('∇`)┌•Nếu như fic này end thì bạn sẽ làm gì?
Lưu bang👍👍
Giỡn thôi đương nhiên là viết fic mới rồi, nhưng end đi rồi đã tính nhen.Có một bạn fan dĩa huông nèo đó nói mình cứ đăng chap từ từ, đừng viết bất chấp đến mức xém viết bản kiểm điểm thế này. No no ko có chuyện đó đâu nhe, ừ thì xém viết bản kiểm điểm thật, nhưng cái danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và là niềm tự hào của ba mẹ thì cái chuyện viết bản kiểm điểm nó hiếm lắm. Với dù viết truyện nhưng bài tập luôn hoàn thành đủ với điểm cũng cao nên đai chô bư, đừng lo nữa nhen. Sẽ có lúc tui rep comment trễ vì tôi còn phải học nữa, nhưng tôi sẽ cố rep hết.
Phần này nói với con BF của tôi:
Mày à! Dù m chẳng nói đc thứ gì tốt đẹp hết á, nhưng mày luôn ủng hộ t dù m chẳng biết cái mom gì về Haikyuu hết á. Nhưng nói thật nha, hình như đưa mày đọc xong cái tương tác của t nó tăng lên á, nên cứ coi m là thần tài đi ha. Cảm ơn vì đã đọc đến đây. Giờ thì đọc trước 10h30 thì học lẹ đi má, còn sau 10h30 thì đọc đam đừng có hét to quá, kẻo người ta tưởng mình khùng , vậy nha🖕🖕.Thôi nói chung cũng dài rồi, mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, nhất là trong cái mùa dịch này.
Ngủ ngon😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️