Tôi nằm trên giường, cố gắng tìm ra kẻ chủ mưu, nhưng đã hai ngày rồi tôi vẫn không tìm thấy thông tin gì cả. Tôi vò đầu, những thành viên trong đội thì cố tránh mặt tôi, aizzzz, biết vậy tôi đã không rời CLB. Sáng nay vẫn như bình thường, là cái bình thường mà mọi người đều tránh mặt tôi ấy. Tôi thở dài, thật sự tôi cũng muôn nhờ mọi người giúp lắm, nhưng giờ còn mặt mũi đâu mà đi. Tôi ngồi xuống, úp mặt xuống cái bàn thân quen của mình, bây giờ tôi rất muốn khóc, muốn lắm, nhưng không được, vì chả ai thương xót cho tôi cả. Tôi lấy chiếc điện thoại ra tìm thông tin, nhưng toàn là bản sao chép. Chợt tôi lướt thấy bài đăng của Todo, tò mò vào tang cá nhân xem thử thì....Cái gì đây? Sau hai ngày ròng rã cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, tên khốn Todo đó. Chắc chắn tôi phải gỏi chuyện cho ra lẽ mới được, tại sao thằng óc chóa này lại làm chuyện đồi bại như thế ? Nhưng theo kinh nghiệm đu anime của tôi thì nếu gặp riêng , chắc chắn sẽ bị bịt miệng các thứ. Nên tôi đã nảy ra một ý tưởng.
.
.
.
Bây giờ tôi chả khác gì con stalker chính hiệu đi theo dõi người khác hết. Nãy giờ cứ đứng thấp tha thấp thỏm trước cửa thư viện để tìm hình bóng quen thuộc. Kia rồi, tôi cố gắng đi nhẹ nhàng nhất có thể để họ không phát hiện. Nhưng chợt thấy có ánh mắt liếc mình, phải, là của Kuroo.
-"Em...làm gì ở đây?"-Kuroo hỏi.
Tôi giật bắn mình, bị phát hiện rồi, giờ có trốn cũng không được. Tôi đành phải đi tới chỗ ảnh.
-"Kuroo-san, chúng ta nói chuyện một chút nhé"
.
.
.
Chúng tôi ra sau trường.
-"Thế em có chuyện gì muốn nói"-Kuroo hỏi.
-"Cái video đó....anh tin thật à?"
-"....Không"
-"Thế sao lại tránh mặt em?"
-"...."
-"...Anh không nói cũng được, giờ em có chuyện muốn nhờ anh"
-"Chuyện gì?"-Kuroo nghiêng đầu hỏi.
-"Thật ra sau hai ngày học nghề của Shinichi, em đã tìm ra được thủ phạm cắt ghép video đó"
-"Hả?"
-"Đây"-tôi đưa điện thoại trước mặt Kuroo, anh sửng sốt, vì có lỗi khi không tin tưởng tôi sao?-"Em định nhờ anh, khi em nói chuyện riêng với Todo, chắc chắn cậu ta sẽ động tay động chân, thế nên em nhờ anh lúc đó ra mặt giùm".
-"Tại sao anh phải làm thế?"
Câu nói này của Kuroo như chậu nước lạnh hất thẳng vào mặt tôi. Cũng đúng, bây giờ quan hệ của tôi và anh chẳng là gì cả, đúng là lúc đó tôi không nên rời CLB.
-"Tại sao em lại rời CLB như thế , em chẳng bao giờ nói cho tụi anh biết thứ gì cả, em nghĩ nó vui lắm chắc, thậm chí giữa chúng ta còn không có sự tin tưởng"-Kuroo nói.
Giờ đây tôi đứng bất động, não tôi bây giờ là một đống dây chưa gỡ rối. Tôi đang làm gì trong cái thế giới này thế? Tôi đã nghĩ rằng tôi đã có tất cả, nhưng thật sự thì bàn tay tôi vẫn trắng tinh, tôi chả có gù cả. Giờ đây thì tôi đã hủy hoại nhưng thứ mà tôi có rồi. Tôi hối hận, giá như tôi không tồn tại trên đời, những cố gắng mà tôi bỏ ra đã nhận lại gì chứ...
-"Em xin lỗi đã làm phiền, cuộc nói chuyện này, xin anh hãy quên nó đi ạ, nếu không thì coi như em không tồn tại đi, tạm biệt "- tôi chạy đi, cố giấu đi những giọt nước mắt của mình.
.
.
.
Tôi lững thững đi về nhà, đầu tôi bây giờ sáo rỗng. Bây giờ chỉ muốn chết quách cho xong, mấy hôm nay là cái ngày gì vậy chứ? Giờ đây tôi chủ có thể tự thân vận động thôi. Về đến nhà, tôi nằm phịch xuống giường, tôi đã vẽ ra một kế hoạch trong đầu rằng phải đối phó như thế nào rồi. Tôi lướt những ứng dụng mua sắm để tìm thứ mình cần. À, cần phải đem theo máy thu âm nữa, nhưng nhỡ bị dựt thì sao, hay chuẩn bị hai cái luôn cho chắc. Ngày mai thay vì mặc váy tôi nghĩ mặc quần cho nó hợp phong thủy , phòng trường hợp xấu nhất nữa....
.
.
.
.
Dù có vẻ chuẩn bị rất kĩ rồi, nhưng tôi vẫn thấy không an toàn, định rằng hôm nay sẽ gặp nhưng giờ là buổi chiều rồi, thôi tạm hoãn sang ngày mai vậy. Tôi lên sân thượng, đây là nơi đầu tiên tôi gặp Kenma, nhớ ghê.
-"A, y/n"
Tôi giật mình quay sang, là Lev, cậu làm gì ở đây giờ này thế?
-"Cậu làm gì ở đây thế?"-tôi hỏi.
-"Tớ đi dạo thôi, mà nè y/n, thật ra tớ biết chuyện của cậu rồi...."
-"Ừm"
-"Cậu có gì cần tâm sự không?"-Lev hỏi.
-"...Có nhưng...."-tôi suy nghĩ, Lev khá trẻ con nên sẽ quên hết ngay ấy mà, tôi tự nhủ.-"tớ biết được thủ phạm rồi"
-"Hả? Ai thế?"
-"Là Todo bên lớp 11C đấy"-tôi thở dài.
-"Là ai vậy?"-Lev thắc mắc.
-"Là cặn bã xã hội, biết vậy là được"
-"Cậu không định làm gì sao"
Tôi dò xét, không biết có nên nói ra kế hoạch cho Lev không, nhưng ngẫm lại chắc cậu không nhớ quá 10 phút đâu, thường là thế. Tôi kể hết kế hoạch cho Lev còn cho cậu xem vũ khí của tôi, chắc chắn sẽ thàng công thôi.
-"Này, sao cậu kể hết cho tớ thế"-Lev cầm vũ khí của tôi ngó nghiêng.
-"Một chút sự tin tưởng còn sót lại chăng? Tớ cũng định kể với những người khác, nhưng có vẻ không ai chịu giúp tớ cả"-tôi than thở, một làn gió nhẹ thổi qua khiến mái tóc tôi uốn lượn theo gió.
-"Để tớ giúp cậu nhé"-Lev nhảy ra trước mặt tôi.
-"Nếu được thù tốt, nhưng cũng không cần đâu, tớ sẽ tự giải quyết vấn đề của mình"-tôi vỗ ngực.
-"À này, ngày mai là cuối tuần đấy"
-"Hể? Gì cơ?"
-"Cậu định mần thịt tên kia đúng không? Nhưng mai đâu có đi học"
Tôi đứng hình, quá là vụng về rồi, đang có hứng tự nhiên cuối tuần, chắc dzui.
-"Mai chúng tớ có buổi tập huấn 2 ngày, cậu đi chung không?"-Lev hào hứng, mong chờ hỏi.
-"Không, tớ đâu còn là quản lý của CLB đâu, vả lại giờ gặp mọi người tớ thấy khó xử lắm"
-"Thế lẻn đi theo đi"
-"Không nha, liêm sỉ số âm rồi, làm ơn đi ạ"
-"Thế thì bây giờ cậu làm quản lý cho tụi tớ đi"
-"Khô..."
Chưa kịp nói hết chữ, Lev đã bế sốc tôi lên chạy với tốc độ bàn thờ, đã vậy còn chân dài. Xa xa tôi đã thấy phòng thể chất, tôi cố gắng giãy giụa thoát ra, nhưng tên cao kều này mạnh quá, tôi đành dung vũ khí vậy, đúng là một cây baton.
*nó như này, đây là nột loại gậy dùng để tự vệ, thường dài từ 50-55 cm*Đánh vào đầu cậu, là tự chuốc lấy đấy nhé. Lev đau quá la lên thả tôi xuống ôm lấy cái đầu đáng thương.
-"Y/n, cậu quá đáng lắm"-Lev mếu máo.
-"Tại cậu đó, blè"-tôi lè lưỡi.
-"Có chuyện gì mà ồn thế?"
----------------------------------------------------------
Chuyện là mình mới fix xong Wattpad PC roài, đánh máy cho khỏe. Có ai ngày mai được nghỉ như mềnh hơm. Cuối cùng sau chuỗi ngày phải chơi đuổi bắt với deadline thì cũng có một ngày nghỉ roàiಥ‿ಥ
Giáo viên: tuần sau mấy em có bài thuyết trình, nhớ làm đó nhen.
......
Bome đy(๑•̀ㅂ•́)وChúc một ngày tốt lành٩( ᐛ )و💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️