Chap 19

968 112 7
                                    

Hello, tôi đã qua cửa ải môn Sử rồi, và t đã trở lại rùi đây, sáng nay khi chiên cơm tôi đã làm cháy chảo, cái chảo thứ 2 trong tháng:)))))))))
Vì mới bị mẹ chửi xong nên tôi lại ngoi lên đây UwU.
Warning: OOC
------------------------------------------------------
Tôi mệt mỏi bước ra khỏi của phòng thể chất, tôi chẳng biết bây giờ nên đi đâu, làm gì? Hay là cứ đi về nhỉ? Nhưng sau cái hôm ở buổi tập huấn đó tôi hầu như toàn kè kè bên Yaku thôi, vì tấm thân này sợ biến thái.

Bỗng nhiên có ai kéo cổ tay tôi, quay lại thì Yaku đang kéo tôi đi tới chỗ Kenma, đẩy tôi tới cậu và nói lớn.
-"Giao y/n cho em đấy Kenma, hôm nay anh có việc bận, bảo vệ con bé nhé, nó mà bị làm sao anh sẽ xiên chú thành từng mảnh"-Yaku buôn lời đe dọa.
-"Ơ nii-..."
-"Em không có quyền lên tiếng, đi thôi Kuroo"-Yaku đi tới chỗ Kuroo kéo ảnh đi.
-"._."
-"._."
-"??"
-"??"
Uả zì dọ? Uả? Tôi và Kenma hoang mang nhìn nhau, chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Cái não nó vẫn ngừng hoạt động, chúng tôi đứng một lúc lâu tầm 10 phút. Trao nhau ánh mắt trìu mến, tôi đành miễn cưỡng tới nhà Kenma, để mình tự nói không được hay sao?
.
.
.
Bước chân tôi nặng trĩu, bầu không khí bây giờ thật sự rất chi là gượng gạo, suốt cả quãng đường tôi chả nói với Kenma câu gì. Nhưng tự hỏi phải nói gì bây giờ? Số lần tôi qua nhà Kenma không phải là ít, nhưng thật sự bây giờ tôi không biết mở lời thế nào.
-"Anou....Kenma, tớ nghe nói có đầu đĩa game mới phiên bản giới hạn đó, hay hôm nào chúng t..."
-"Tớ mua rồi, cho cả cậu nữa"
-"Vậy à.....Hả?"-tôi trợn tròn mắt.-"Cậu...mua cho tớ làm gì? Nó đắt lắm".
-"Thì cậu cũng thích mà, nên tớ mua luôn một thể"-Kenma nói.
Tôi định nắm cơ hội đó nói chuyện tiếp, nhưng ngặt nổi bây giờ chúng tôi đã tới nhà của Kenma rồi. Đệt ông trời.
-"Ôi trời, y/n con đến đó à, một tháng chưa gặp mà nhớ quá."-mẹ Kenma ra tiếp đón chúng tôi.
-"Vâng, chào cô ạ."-tôi cúi người chào.
-"Tụi con cứ lên phòng chơi đi"
-"..."
-"A, cô ơi, hay là cho con thử nấu ăn được không ạ? Con cũng muốn tập nấu."
-"Ồ được thôi, Kenma cứ lên phòng ch..."
-"Con muốn ở dưới bếp, có gì đợi cơm luôn ạ"-Kenma cắt ngang.
Tại sao cái kiểu nói chuyện cắt ngang này không bị ăn một bạt tay không thì dép vô mặt thế. Mẹ của Kenma quá ư là hiền luôn rồi, ghen tị quá.
.
.
.
.
'Bùm''Xèo'
-"..."
-"..."
-"Con xin lỗi ạ"
-"Y/n không giỏi nấu ăn lắm nhỉ"
Tôi thuộc loại làm việc nhà khá nhiều , một phần là quen từ kiếp trước, một phần là Yaku cũng hay bắt làm. Nhưng mấy cái khác không nói, hễ đụng tới nấu ăn thì một cái chảo đi đời. Và bây giờ cũng vậy, một cái chảo đã ra đi không thương tiếc dưới tay tôi, tròn khi tôi đang cố chiên cơm.
-"Thôi con cứ lên phòng chơi đi, cái này để cô lo"
-"V...vâng, cảm ơn cô ạ"

Tôi lững thững đi theo sau lưng Kenma, hình như cái bếp nó cố chống lại tôi ấy, toi chẳng thể làm được một món ăn trong đó hết. Tôi vào phòng ngồi phịch xuống sàn , nản quá( '△`). Tôi chợt thấy cái gì lạnh lạnh bên má, là Nitendo Switch phiên bản giới hạn, đúng là cậu ấy mua thật rồi nè.
-"Cầm đi"-Kenma đưa tôi cái máy.
-"Ừm..cảm ơn"
Chúng tôi đã chơi game với nhau, không phải đấu nhau, nhưng Kenma gánh tôi, nên tôi chỉ việc đi lòng vòng thôi.
-"Này"-Kenma bấm pause game khi chúng tôi thắng.
-"Hửm?"-tôi quay qua nhìn cậu.
-"Tại. Sao. Cậu. Lại. Tránh. Mặt. Tớ. Y/n?"-Kenma dí sát tôi vào tường.
-"Ừ...ừm...tớ đâu có tránh mặt c..."
-"Có. Trả lời đi"-Kenma nói giọng kiên định.
-"Được rồi, rớ sẽ không tránh mặt cậu nữa, bỏ qua đ..."
-"Không là không. Trả lời."-Kenma áp mặt vào gần tôi.
Tôi biết là tôi không thể trốn nữa, nhưng mà tôi cảm thấy cái lí do nó kì lắm. Tôi cố lảng tránh ánh mắt của Kenma, nhưng cậu lại nâng cằm tôi lên bắt tôi phải mặt đối mặt với cậu.
-"Tại vì...."
-"..."
-"Cậu thích Akiko đúng không?"
-"..."
-"..."
-"Không...phải hả? Không phải cậu đã tỏ tình với Akiko sao? Nhưng cậu đã bị từ chối mà? Tớ sợ sẽ làm phiền hai người nên tớ..."
Kenma nới lỏng ra, không còn ép tôi vào tường nữa. Cậu đưa tay lên trán tôi và búng một cái khiến tôi đau điếng. Trên mặt Kenma hiện rõ vẻ tức giận xen lẫn hoang mang. Cậu véo hai bên má tôi tới khi nó đỏ lên cậu mới buông ra, tôi ngồi ấm ức xoa hai cái má tội nghiệp. Rồi Kenma đặt tay lên đâu tôi ấn xuống , vò làm cho đầu tóc tôi rối bù.
-"Y/n là đồ ngốc, cậu là đồ đại ngốc"-Kenma tức giận nói.
-"Đừng có nói câu đó lúc này chứ"-tôi ấm ức, rốt cuộc tôi đã làm gì sai.
-"Cậu thật sự nghĩ là tớ thích Yamada à?"
-"Ừm...không phải hả?...Đau đau"-Kenma tiếp tục véo hai cái má nhỏ nhắn tội nghiệp của tôi.
-"Tớ không có thích cô ấy, còn cái chuyện cậu thấy được ở trại huấn luyện nó là chuyện khác"
-"Thế là tớ hiểu lầm à?"
-"Đúng vậy."
Tôi thở phào nhẹ nhõm, vậy là không phải như tôi nghĩ rồi, tốt quá.
-"Với tớ có người tớ thích rồi"
Kenma bồi thêm một câu như búa bổ vào đầu, không, tôi không có quyền gì ngăn cản cậu cả, lạc quan lên nào.
-"Thế đó là ai thế?"-tôi hỏi.
-"Tớ sẽ nói sau, nhưng đến lúc đó cậu phải giúp tớ thành đôi với cô ấy nhé. Hứa không?"-Kenma đưa ngón út ra.
-"Ừm"-tôi chần chừ, rồi móc ngón út của tôi vào ngón của Kenma. Trong lòng tôi có chút chua xót, rõ ràng cậu biết tôi thích cậu mà. Tại sao chứ?
Bất chợt điện thoại tôi sáng lên, là cuộc gọi từ Yaku.
-"Moshi moshi, em có đó không y/n?"
-"Vâng Yakkun-nii, có chuyện gì ạ?"
-"Chẳng là, hôm nay anh sẽ ngủ ở nhà Kuroo, nếu được em ở nhà Kenma luôn được không?"
-"Hả?"
-"Vậy nha"
-"Yakkun-ni..."
'Tút tút'
Yaku cúp máy rồi, vì tôi mở loa ngoài nên những gì Yaku nói với tôi Kenma nghe hết. Tôi quay qua nhìn Kenma, cậu có vẻ hiểu được sự tình nên gật đầu.
-"Tớ nghĩ chắc mẹ tớ sẽ cho phép"-Kenma nói.
-"Cảm ơn nhé"

[Bonus]
-"Dừa cái lòng cậu chưa?"-Yaku sau khi cúp máy, quay qua nói.
-"Ok, làm tốt lắm Yakkun-nii"-Kuroo trêu chọc.
-"Cái đó chỉ y/n được gọi thôi"-Yaku đá một cái vào chân Kuroo.-"Lúc đầu thì rủ tớ qua phụ làm việc nhóm, rồi nói cứ để y/n ở nhà Kenma đi, rồi bây giờ cho con bé ở lại nhà của một đứa con trai đó"
-"Ôi thôi nào, cậu muốn chuyền hai yêu quý của chúng ta xuống tinh thần sao? Với cả nếu cũng giúp tình cảm của hai đứa nó nồng thắm hơn à"-Kuroo bào chữa.
-"Cậu nghĩ ra cái này từ khi nào?"-Yaku nghi ngờ hỏi.
-"H/n gợi ý cho tớ đấy, mà cậu cũng nên kiếm một cô bạn gái đi chứ"
-"Nhiều chuyện"-Yaku bồi thêm một cú đá vào chân của Kuroo.
-"Đau, đúng là senpai ác quỷ...."
------------------------------------------------------
Dạo này tôi cứ hay bị buồn ngủ ý mọi người, với đói nữa dù đã ăn tận 3 tô miến gà. Mọi người có thể giải thích giúp mình không ?(・∀・)

Hôm qua do tôi lười nên không ra chap, với cả bí ý tưởng nữa. Không biết tôi có nên cho end sớm không. Nếu mọi người muốn thì tôi sẽ làm, nhưng riêng tôi thì muốn bộ này dài hơn.

Chúc một ngày tốt lành♡(ӦvӦ。)

[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ