Chap 26

887 109 12
                                    

Sau hai ngày bị giữ chân ở nhà Kenma, thì hôm nay điều tôi làm đầu tiên sẽ là tính sổ tên cao kều kia. Chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ kể cho Lev bất cứ điều gì nữa. Tại sao ư?

-"Y/n này, cậu định mai phục tên đó như quân Lê Lợi mai phục quân Minh ở Lạng Sơn hả?"-Kenma hỏi.
-"Đún-...ủa sao cậu biết Lê Lợi?"-hoang mang tột độ.
Au: tại đây là fic Việt Nam mà(. ❛ ᴗ ❛.)
-"Nhưng đây là Nhật Bản mà!!??"
Ờ ha quên._.

Ok lại

-"Y/n này, cậu định thực hiện theo kế hoạch đó à?"-Kenma hỏi.
-"Hả? Kế hoạch gì?"-tôi tỏ vẻ ngây ther:))
-"Hôm trước Lev bảo tớ thế"
-"...."-tên Lev chết bầm!
-"Cậu có cần giúp không?"
-"Không đâu, tớ tự làm được..."
-"Ừ"
...Chỉ thế thôi á:)? Không giúp gì luôn, hình như lộn kịch bản rồi, nhẽ ra Kenma phải an ủi giúp đỡ các thứ, lạnh lùng thế:(?
.
.
.
-"Lev, ra đây ngay"-tôi đạp cửa lớp của Lev, trông khá bất lịch sự nhờ, keme nó đi.
-"Y...y/n?"-Lev hoảng sợ.
-"Ra đây với tớ"-tôi kéo cổ áo Lev ra sau trường.

-"Y/n, kéo tớ ra đây làm gì thế?"
-"Cậu.có.bép.xép.gì.với.ai.không?"-tôi nhấn mạnh từng chữ.
-"Kh...."
-"Cậu nói gì với Kenma rồi?"
-"Nói hế-....Á"-Lev bụm miệng lại
Bốp
Tôi đấm một cái vào tay cậu, nhìn cậu nằm ôm tay mếu máo nhìn tôi, cũng hối lỗi lắm, nhưng tự làm tư chịu thôi:^.
-"Này, tớ đã dặn cậu rồi mà"-tôi ngồi xổm xuống.
-"C..cậu đang mặc váy đó"-Lev đỏ mặt.
-"Tớ có mặc quần bên trong mà, đỏ mặt cái gì?"-tôi sờ tóc cậu.-"Muốn chuộc lỗi không?"
-"C...có"
-"Đừng xen vào kế hoạch của tớ, tớ không phải nữ chính yếu đuối đâu,thậm chí còn không phải nữ chính, chuyện của tớ tớ tự giải quyết, thế nhé"
Tôi đứng dậy, đi vê lớp bỏ Lev lại ngơ ngác một mình.
.
.
.
Giờ tôi thật sự giống một tên stalker thực thụ, chào mọi người tôi đứng đây từ chiều. Ở cái chỗ mà tên rác rưởi(Todo) đó hay tới, nhưng quá giờ rồi vẫn không thấy là sao.
-"Được rồi anh sẽ về ngay nhé, yêu bé lắm"
Xa xa tôi đã nghe thấy mùi rác, a đúng là nó kìa, lại giở cái giọng dẹo chảy nước đó. Đúng là đồ tồi, vừa chia tay lại có người mới, thế mà vẫn có người yêu mới tài. Mặt tôi bây giờ nhăn như vừa ăn mấy kí chanh, có thể trở thành Obito luôn rồi ấy.
-"Này thằng khốn kia"-tôi ra khỏi bức tường, chủ thẳng mặt cục rác biết đi đó.
-"Gì thế, cô ở đây làm gì?"-tên kia tỏ vẻ khinh bỉ.
-"Cái này, do mày đăng đúng không?"-tôi đưa cho nó xem cái video kia.
-"Thì sao?"
-"Thì nó chứng minh rằng mày là một thằng rác rưởi chính hiệu chỉ biết chơi gái và tung tin đồn sai về người ta méo có cái lợi ích gì cho cuộc sống và xã hội rằng mày méo khác gì thứ thừa thãi cần được loại bỏ khỏi thế giới nhưng lại không nhận ra cái bản chất rác rưởi của mình còn nghĩ mình là một sự tồn tại hoàn hảo thôi chứ sao"-tôi chửi như bắn rap, cứ để người ta phải khẩu nghiệp là sao.
-"Cô...Ha, dù cô có nói thì cũng không ai tin đâu"-hắn cười khinh lấy lại một chút danh dự còn lại.
-"Tôi cần gì phải nói, chỉ cần tạo acc clone và đăng bản ghi âm này lên, đương nhiên là tôi phải cắt đoạn rồi, chả có gì là sự thật hết"-tôi giơ cái máy ghi âm lên.
-"Cô...đưa nó đây"
Khi hắn cố nhào vào lấy bản ghi âm, tôi rút cây baton ra đánh một nhát vào đầu hắn, định đánh thêm một cái nữa thù không may bị hắn bắt được.
Hắn vứt cây baton và đè tôi vào tường.
-"Chỉ được có thế thôi à"-hắn cười nhếch mép-"Sẽ như thê nào nếu họ nghe tiếng r*n của cô nhỉ?"
-"Wait, mày đang định làm gì?"-tôi cùng vẫy, nhưng mấy bạn biết đó, chí ít thì tên đó cũng ở trong CLB bóng đá nên có chút mạnh.
-"Hưm, đoán xem"
Hắn bắt đầu sờ mó cơ thể tôi, còn tôi méo biết làm gì, giờ cả hai tay chân đều không cử động được, tôi đã nghĩ chắc cái màng này không giữ được quá thì...
-"NÀY, ĐỨNG IM NẾU KHÔNG TÔI ĐĂNG VIDEO NÀY LÊN ĐẤY"
Tôi giật mình, cái giọng trầm trầm đều đều nay quen quá.
-"Kenma?"-tôi gọi tên cậu trong vô thức, nhưng đúng là cậu thật, cùng với nguyên team Nekoma phía sau.
Tại sao họ luôn xuất hiện đúng lúc thế chứ? Nỗi oan ức tích tụ, tôi bồi thẳng một nhát vào họa mi Todo khiến hắn ngã đùng ra đất lăn lộn. Tôi chạy lại cầm cây baton lên đánh vào hắn rất mạnh, chỉ khi Kuroo kéo tôi ra mới dừng lại.
-"Y/n à, em đừng kích động quá"-Yaku vỗ về tôi.
-"Anh sẽ báo lên hiệu trưởng về chuyện này"-Kai nói.
-"Em cảm ơn"-tôi nói nhỏ.
-"Này y/n, cậu ổn chứ?"-Kenma lại gần tôi.
-"K...kinh tởm"-tôi run rẩy, cơ thể tôi đã bị xâm phạm rồi, bị cái bàn tay thối nát đó chạm vào, cơ thể tôi mất sự trong trắng rồi.
-"...Y/n, cậu đi với mình chút được không"
Kenma nắm lấy bàn tay run rẩy của tôi, kéo tôi ra sau cái cây cổ thụ to kia, mặt đối mặt với tôi.
-"Này tên đó chạm vào chỗ nào của cậu thế"-Kenma hỏi.
-"Chỗ ngay gần môi, cổ, phần đùi gần...khoan sao cậu lại hỏ-"
'Chụt'
-"Ơ..."
'Chụt'
-"Kenma, khoan..."
'Chụt'-" Còn chỗ nào nữa không.
Tôi nhìn xuống dưới, phần trên không sao nhưng...cậu ấy mới hôn đùi của tôi. Tôi đỏ mặt, thử hỏi coi lúc này không đỏ mới lạ, là ở đùi đó, ở đùi, từ khi nào cậu bạo thế, Kenma nhút nhát hiền lành của tui đâu.
-"Khô-...ưm"-một dấu hôn ngay trên đùi tôi.
-"Được rồi ngoan nào, hôm nay đi mua xà phòng với tớ nào"
-"H...hở?"
-"Cậu cần phải tắm rửa sạch sẽ đó, vì mới chạm vào rác mà"
[Bonus]
-"Này y/n, em có định làm quản lý lại không?"-Kuroo hỏi tôi.
-"Em thấy mọi người không cần em cũng được.."-tôi nói nhỏ.
-"Thế nếu cần thì sao?"
-"Thế thì em sẽ quay lại...."
-"Bọn anh cần em y/n"
-"Này y/n ở lại với tớ đi"
-"Em đi bọn anh cô đơn lắm"
Sao giống như mình là nữ chính ấy, hoặc có lẽ mình có một chút haki nhân vật chính chăng?
--------------------------------------------------------
Được roài, tui đã quay trở lại rồi đây. Hôm qua tui đi tiêm mũi 2, ngựa ngựa đụng tay vào cửa giờ tay nó mất kết nối với thế giới rồi._. Đã thế còn là tay phải, tự nhiên tiêm lộn tay phải mới ghê. Rồi tối qua còn lăn đùng ra sốt nữa, mệt mỏi lém:))))

Có ai tiêm xong chưa:D?

Tuần trước một là nhiều bài, hai là lười:)), ba là writeblock thía nên ra chap chậm ÒmÓ. Xin thứ lỗi cho sự lười biếng này👉👈 💦

Chúc một ngày tốt lành😁💖✨✨

[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ