Ok như đã hứa thù hôm nay tui sẽ tặng cho các bồ ngoại truyện nhe. Không vòng vo tam quốc nữa, đọc truyện vui vẻ(o'▽'o).
Note: đây là góc nhìn của Kenma nha.
-----------------------------------------------------------
Có vẻ sau cái ngày ở sân thượng, tôi và y/n đã thân thiết hơn, ít nhất là tôi không còn thấy khó chịu khi ở cạnh cô ấy. Ở cạnh cô ấy tôi mới biết là cô khá trẻ con và...khá kì lạ. Có khi đi qua cái xe đẩy hàng, tự nhiên cô ấy ngồi khóc, còn lảm nhảm mấy thứ như tớ nhớ nhà hay bạn bè gì đó. Cũng có lần khi chơi game chung, cô ấy nói:
-"Ở đây có Corona không?"
-"Nó là thứ gì?"-tôi hỏi.
-" Ờ ha, bây giờ nới 2012 thôi mà, phải 2020 mới có dịch bùng phát."
Cho tới bây giờ tôi cẫn không hiểu được hết cảm xúc cũng như những suy nghĩ của cô ấy. Nhưng hình như dạo này tôi bị gì ấy, cứ gặp cô ấy là tim tôi cứ đập thình thịch. Có hôm khi đang ăn trưa, cô ấy vén tóc tôi lên để tôi ăn cho tiện thì....
-"Cậu....cậu làm j vậy"-tôi nói lớn, cơ thể tự động lùi ra sau.
-"H..hơ? Tớ chỉ vén tóc lên cho cậu dễ ăn hơn thôi mà, nó khó chịu lắm sao?"-mỹ nữ hoang mang.
-"Không...không...phải"-tôi ôm mặt chạy đi, để y/n lại một mình trong cơn hoang mang.
-"Cái đíu j vừa xảy ra vậy?"
Có một hôm đột nhiên mẹ tôi dẫn Y/n về nhà làm tôi hoang mang.
-"Y/n"
-"Ô con quen cô bé này hả ? Hồi nãy cô bé giúp mẹ mua một chút đồ nên mẹ mời về nhà ăn tối"
Tôi dẫn y/n lên phòng trò chuyện và chơi game. Từ đó tôi hay mời cô ấy tới nhà ( chủ yếu là do mẹ tôi cứ nằng nặc đòi gặp thôi).
Ở trường y/n bị tẩy chay nên việc bị bắt nạt có vẻ là quá bình thường. Có khi thì người ném rác vào cô ấy, người thù nhét rác vào ngăn bàn hay tủ giày. Mấy người nghĩ cô ấy sẽ chịu đựng á, có lần có người nói xấu y/n, do tức quá hay sao mà cô ấy chạy đi lấy cây gậy bóng chày đập vào tay chân thậm chí cả đầu tên đó ( không phải đầu gấu hay gì đâu, chỉ là do tức lắm rồi mới làm vậy á). Sau đó thì cô ấy bị kỉ luật và Yaku đã rất tức giận, phải nói là cực kỳ cực kỳ tức giận, y/n bị mắng té tát. Từ đó, không ai dám lộng hành bắt nạt y/n nữa vì tên kia đã nhập viện cmnr.Dù là vậy, nhưng vẫn có một phần tiếp tục bắt nạt y/n. Một ngày nọ khi tôi rủ y/n đi ăn thì không thấy, đột nhiên tôi có linh cảm không lành liền chạy đi tìm. Đến sau sân trường thì thấy 3 tên con trai cao to lực lưỡng đang ép y/n vào tường.
-"Thôi nào phục vụ bọn t đi"-một trong 3 tên lên tiếng.
-"Không"-y/n từ chối.
-"Tốt nhất là nghe lời tụi tao đi, không thì hậu quả sẽ tới đó"
-"Câu đó t nói với chúng mày mới đúng "
-"CON RANH KHỐN KHIẾP"
Tên kia cầm cổ áo của y/n nhấc lên, cô cố gắng giãy giụa thoát ra nhưng không thành. Khi tên kia định giơ tay lên đấm, cô ấy cắn lấy cánh tay làm tên đó đau điếng thả cô ra, nhưng một thì không thể đấu lại ba, ngay lúc định chạy thì có tên nắm tóc y/n giựt lại. Tôi liền lấy cái điện thoại từ trong túi ném vào mặt tên đó, cũng may là trúng vào mặt hắn chứ ko phải y/n. Nhanh trí tôi kéo cô ấy chạy đ, tụi nó cũng đuổi theo, ngay góc khuất tôi bế y/n lên để trốn, hên là chúng không nhìn thấy.
-"Y/n, cậu có sao....!!???"
Cô ấy...đang khóc, ôm lấy cổ và dụi vào áo tôi. Mình mẩy cô run rẩy, cô thút thít, chắc hẳn y/n đã sợ lắm . Ngay lúc đó tôi nhận ra, tôi quan tâm cô ấy có vẻ hơn cả mức bình thường, tôi ôm chặt thân người nhỏ bé đó. Cái cảm xúc gì đây, sao tôi cảm thấy tội lỗi thế này, có phải là vì tôi không bảo vệ được y/n không, hay chỉ với tư cách đàn anh. Tôi kiểm tra xung quanh xem cô có bị gì không, cũng may là mấy tên đó chưa làm gì quá đáng .
-"Kenma, còn điện thoại của cậu?"
-"Kê nó đi, mua cái mới là được mà"
-"Nhưng nó là mẫu mới nhất...."
-"Kệ nó đi"
Tôi khó chịu, chỉ là cái điện thoại thôi mà, sao không quan tâm đến bản thân mình đi. Tôi bế y/n về phòng thể chất.
-"Oya, sao em lại bế y/n theo kiểu công chúa thế"-Kuroo trêu tôi.
-"Y/n bị bắt nạt nên em giúp thôi"-tôi nói.
-"Cái gì? Em gái Yaku Morisuke này bị bắt nạt á? Nôn địa chỉ ra đây để anh đấm chetme đó"
Và ngày hôm đó, nguyên đội Nekoma đi xử tên đó và bọn nó nhập viện cmnr:))))))
[Bonus]
-"Kuroo, tim đập thình thịch, cảm thấy có lỗi vì ko bảo vệ được y/n là cảm giác gì ạ?
-"Ô, thế là em thích y/n rồi Kenma à"-Kuroo nở một nụ cười nham hiểm.
-"H...hở?"-tôi đỏ mặt-"Khô..không phả.."
-"Quá rõ ràng rồi,đừng chối cảm xúc của mình nữa"
-....
-"Nhớ giữ cẩn thận đấy nhé , em ấy có thể bị cướp bất cứ lúc nào đấy."
-"..."
Đáng lẽ tôi không nên hỏi tên mèo đen này.
[Y/n's pov]
-"Này, hình như cậu máu M đúng không?"-Kenma hỏi.
-"Hở, ừ, có lẽ ( cái cơ thể máu M chết tiệt)"
-"Thế sao cậu lại cố chống cự?"
Thật ra đêm hôm đó ngoài yêu cầu Harni xóa kí ức của Yaku ra thì tôi còn một yêu cầu.
-"Này tôi yêu cầu thêm được ko?"-tôi nói
-"Yêu cầu gì?"-Harni vừa dụi mắt vừa nói.
-"Xóa máu M cho tôi được không?"
-"Gì? Nhóc đã làm ta tiêu tốn ma lực nhiều lắm rồi giờ còn đòi thêm sao?"-Harni than thở-"Ta không làm đâu"
-"Bộ thần canh giữ hư vô mà chiện cỏn con này ko làm được sao?"-tôi khiêu khích.
-"Hả? Ta mà ko làm được sao? Ta làm cho nhóc coi"
Hehe cắn câu rồi.:))))))
-"Ờm chắc tớ loại bỏ được nó rồi( sao mình nói là nhờ Harni được)"
-"???"
.
.
.
.
.
.
Kéo xuống đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xuống nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xuống nữa đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sắp rồi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xíu nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.(hêhe, đây đích thị là tôi khi đang viết ngoại truyện nì:)))))tự nhiên cái bị bầm (ㆁωㆁ)
----------------------------------------------------------
Trả hết rồi nhe, vì tôi siêng đột xuất nên nếu được thì có luôn chap 8 trong hôm nay không thì lót dép ngồi chờ ( dù chả có ai hóng┐('ー`)┌).Một ngày tốt lành(o'▽'o)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️