Tự nhiên dạo này tui siêng quá, 1 ngày 2 chap luôn.
Một phút tự hào bắt đầu( ⁼̴̤̆ ළ̉ ⁼̴̤̆)و ̑̑
.
.
.
.
.
Và đây là khi nhìn tương tác kiểu:(('д`))
Nhìn nản lắm luôn á.
Não-chan: "Lỡ m ngừng rồi những người hóng truyện của m bùn thì sao."
Và thế là tôi lại ngoi lên đây.Đọc truyện vui vẻ
Warning : OOC
--------------------////////////------------------------
-"Chào buổi sáng Y/n, lại đây ăn sáng nào"
Yaku vẫn cười nói bình thường sau việc hôm qua, vậy là thuật xóa kí ức của Harni thành công rồi. Thú thật tôi cũng thấy tội lỗi thật nhưng này cũng chỉ để tốt cho cả hai thôi mà.
-"Yakkun-nii chào buổi sáng"
-"Nào đừng để trễ học như hôm qua nữa"
-"Vâng"
.
.
.Oh yeah! Kỉ luật mới, đi học sớm hơn 15 phút, quá tự hào, cứ thế mà phát huy.
-"Lại là nó nữa kìa"
-"Cái con đũy chỉ biết tán trai đó"
....
Ê hổng vui à nha, mặc dù đúng thật, nhưng đó là y/n ko phải tôi, đừng có lôi người ko liên quan vào chứ. Thôi kệ đi, bây giờ tôi phải đến CLB không thì trễ mất.
-"Này, em là y/n trong lời đồn phải không?"
-"Ai cơ? Em á? À,đúng rồi, có gì không?"
-"Nhìn cũng được đấy, làm bạn gái anh không?"
Ủa gì vậy má? Đi đường gặp lần đầu gạ làm người yêu rồi chờ người ta đồng ý? Bị ảo ma canada hay gì?
-"Đéo"
-"Đéo nghĩa là gì thế?"
Ý quên, đây là Nhật Bản mà, tự nhiên bắn tiếng việt rồi người ta không hiểu nhỉ?
-"Không hiểu mà đòi làm người yêu tôi à?"
-"MÀY IM ĐI, CÁI LOẠI GÁI ĐỨNG ĐƯỜNG NHƯ MÀY MÀ DÁM CÃI LẠI TAO À?"
-"CÒN HƠN CÁI LOẠI NÃO NHỎ NHƯ MÀY, ĐI ĐÂU GẠ ĐÓ, LÀM BAO CÔ GÁI ĐAU KHỔ, LOẠI MÀY CHÓ CŨNG KHÔNG THÈM YÊU"-tôi hét lớn.
-"Mày...mày dám..."
-"Dám chứ sao không"
'Chát'
Hắn dơ tay lên tát tôi. Má tôi ửng đỏ, bây giờ tôi sôi máu chóa lên rồi, đi mà khẩn cầu thần linh qua kiếp nạn này đi. Dù không học võ, nhưng tôi thường đánh với mấy thằng láo ở lớp kiếp trước nên tay nghề cũng khá đó.Tôi tung cú đấm vào mặt nó, một cú mạnh khiến nó đứng không vững. Nhân cơ hội đó, tôi đá nó xuống đất , đạp vào người nó.
-"Chỉ vậy thôi à"
Nói vậy thôi chứ tôi đang sợ vl ra, lỡ như thằng chóa này cầm chân tôi kéo xuống rồi sao? Căn cái lúc nó chưa định hình được chuyện gì xảy ra thì tôi đã xách cặp phóng tới phòng thể chất.
.
.
.
-"Oi y/n, sao tới trễ vậy"
-"Chắc nhóc lại đi gạ ai nhỉ?"-Kuroo cười đểu.
-"Tôi bị chó gạ "- tôi thản nhiên đáp.
Mệt mỏi ngồi phịch xuống, mới có 2 ngày thôi mà tưởng chừng 2 thế kỉ rôi ấy,quá nhiều chuyện xảy ra trong một ngày. Tôi ngắm nhìn những thành viên tròn đội luyện tập đột nhiên RẦM!
-"Wow, cú đó đẹp đó Lev"- Kuroo nói.
-"Kenma, anh có thấy cú vừa nãy không?"
-"Cũng không có gì đặc biệt lắm"
-"Sao anh phũ vậy Kenma"-Lev bĩu môi.
-"A, y/n"- Lev chạy lại tôi với vận tốc ánh sáng, đôi mắt rực rỡ nói.-"Y/n, cậu thấy không, cậu thấy cú vừa nãy không"
-"Cú vừa nãy thật sự tuyệt lắm đó, cậu tiến bộ quá, đúng là át chủ bài của Nekoma".
-"Nhưng Kenma-san không khen tớ"
-"Không sao đâu, chắc Kozume-san không biết nói sao thôi, cậu tuyệt lắm".
Cả phòng thể chất rơi vào im lặng.
-"Kozume-san? Không phải cậu thường gọi Kenma là Kyanma à?"-Lev thắc mắc.
Cái biệt danh dở hơi gì thế này!?
-"Ờ thì ảnh có thích tớ gọi vậy đâu với cũng chả thân thiết gì nên tớ chỉ gọi họ thôi".-"Mọi người, gần vô tiết rồi dọn dẹp thôi"
Công nhận dọn dẹp mấy cái này mệt thật, chắc tôi thăng thiên mất thôi, cỡ này còn mệt mà kiếp trước còn muốn thành vận động viên bóng chuyền nữa, chắc nhập viện quá.
.
.
.
.
Reng reng
Tiếng chuông kêu lên báo hiệu giờ nghỉ trưa, nói thật là tôi chỉ hiểu bài một chút XÍU thôi. Nỗi khổ của mấy đứa học lớp A là vậy đó, dạy như bắn rap ấy, chắc giáo viên đi thi rap việt giành giải nhất không chừng. A cái lưng của tôi, chắc tôi phải mua Tâm Bình cho đỡ đau quá. Cái dạ dày của tôi lại bắt đầu biểu tình rồi, biết rồi mà, đi ăn liền đây.
.
.
Sân thương đúng là vắng người thật, đúng là một nơi lý tưởng để tỏ tình ha. Theo như Anime, tiểu thuyết thì na9 sẽ gọi nu9 lên đây để tỏ tình, nu9 sẽ đỏ mặt đồng ý, họ trao nhau nụ hôn với ánh hào quang blink blink lấp lánh xung quanh. Nhưng đó là sân thượng nào chứ không phải sân thượng này.
Bất chợt, tôi thấy bóng của một người con trai với mái tóc mày đen vàng, à là Kenma. Trên tay cậu cầm một cái máy Nitendo Switch, ánh mắt cứ chăm chú vào máy chắc là để chơi game chăng. Đúng là chỗ này rất thích hợp để chơi game vì không có ai làm phiền cả.
.
.
.
.
-"N...này, đừng có nhìn tôi nữa"-Kenma cất giọng khó chịu.
-"X..xin lỗi nhé, tôi làm phiền cậu rồi Kozume-san.
Bất chợt cậu dừng lại, ném cho tôi một ánh mắt khó chịu.
-"Tôi không thích cậu gọi tôi bằng họ?"
-"Thế tôi phải gọi là gì ,Pudding-sepai chắc"
-"Cứ gọi tôi là Kenma".
-"Vậy Kenma-san".
-"Không cần thêm kính ngữ"
-"ừm vậy Kenma"
Có lẽ như bây giờ cậu ấy đã hài lòng rồi, quay lại chơi tiếp. Tôi vẫn không hiểu vì sao cậu lại không thích tôi gọi như thế, chuyện gì xảy ra vậy.
Nhìn vào màn hình game, ơ, chờ xíu để load đã, đúng rồi, đây là cái game mà y/n cố gắng cày level để gây sự chú ý cho Kenma. Nhưng có vẻ cậu không quan tấm lắm.
-"Game tôi cũng có chơi..."
-"Cậu nói bao nhiêu lần rồi".
-"Rất nhiều lần, tôi biết, tôi chỉ muốn hỏi vài thứ để tut skill thôi".
Kenma khó chịu ra mặt, biết là chỉ cho tôi nó phiền lắm nhưng cũng đâu cần chưng ra cái bộ mặt đó.
.
.
.
-"Ồ, vậy là khi kết hợp skill này với cái kia thì nó sẽ tăng độ tấn công lên hả".
-"Ngoài kết hợp với cái này còn có thể độ phòng thủ nữa"
-"Wow, đúng là tăng thật nè, cảm ơn nhé Kozum..."
-"Là Kenma"
É, mèo xù lông à? Nhìn giống thật. Lúc mình coi phim, mình thích nhất là cảnh Kenma cáu lên, dễ thương cực.
-"Hình như...bọn mình thân nhau hơn rồi nhỉ?
-....
Ơ, tôi vừa nói cái mom gì thế này , có cái lỗ bào không cho tôi chui xuống với( ≧Д≦)
-"Nói chuyện với cậu...không khó chịu như tôi tưởng".
-"Bộ nói chuyện với tôi khó chịu lắm hả?"
-"Lúc đầu là vậy..."
-"Ừ , tại lúc đó tôi cứ bám theo cậu quài nhỉ, nhưng giờ thì hết rồi".
-"...Cậu...không còn thích tôi nữa hả?"
Cái...sao Kenma có thể hỏi như thế, mặt tôi bây giờ đỏ như cà chua chín.
-"Không....ý tôi là....tôi vẫn thích cậu....nhưng ko làm phiền nữa ....không...nghĩa là...."- tôi luống cuống
Bây giờ não tôi ko thể hoạt động bình thường nữa.
Cái tình huống gì đây.
Reng reng
Hở? Vào lớp rồi à? Nhanh thế , mới đó mà giờ này rồi. Tôi chào tạm biệt Kenma, khi cậu quay lại, tôi thấy má cậu phớt hồng với một nụ cười nhẹ trên môi. Tôi nhìn nhầm à?---------------------------------------------------------
Chap này xàm quá ha. Tôi nghĩ con đương giảng hòa nhanh nhất với Kenma là qua game nên toy đã viết thế này.
Thôi , bỏ điện thoại xuống và ngủ thoyyNgủ ngon( ' ▽ ' )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanficSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️