-"Ọe"
Hi everyone, lại là y/n cô bé trúa hề đây:))).Đầu tôi đang quay mòng mòng sau chuyến tưởng như du hành thời gian ấy. Hiện tại tôi đang ở sân vận động Tokyo, đoán ra chưa? Vâng hôm nay là vòng loại đầu của giải mùa xuân đóa, với cương vị một người quản lí tài năng thì tôi đang ở trong toilet._. Ấy ấy, đừng tỏ vẻ khinh bỉ thế chứ, này là tại trên đường có nhiều ổ gà quá chớ bộ. Dù sao cũng có Akiko lo rồi, cũng khoảng chừng 2 tiếng nữa mới bắt đầu, cứ thong thả thôi.
Tôi dạo bước trên hành lang, trên sân vận động bây giờ rôm rả ồn ào thật sự. Nào là tiếng cỗ vũ, tiếng người nói chuyện, rồi cả tiếng bóng đập xuống sàn nữa, náo nhiệt thật nhỉ.
-"Hey, y/n"
Tôi giật mình bởi tiếng gọi đó, chậc ai thế, không thể nói một cách nhẹ nhàng từ tốn hơn à?
-"Bokuto-san?"-tôi quay lại ngạc nhiên, à phải rồi, Tokyo có tận ba đại diện lận mà, Itachiyama, Fukurodani và Nekoma. Giờ tôi vẫn cảm thấy may mắn khi đứng trên sân vận động này.
-"Bokuto-san, anh nói lớn như thế làm y/n sợ đó ạ"-Akaashi tỏ vẻ bất lực.
-"Y/n ở đây thì chắc Nekoma cũng tới rồi, y/n biết gì không, họ thua anh đấy hahaha"-Bokuto cười lớn.
-"Em ấy là quản lý mà?"-Akaashi lắc đầu ngao ngán trước sự đãng trí của vị ace "đáng kính" này.-"Thôi anh nghĩ em nên về đội đi, cũng gần tới giờ rồi"
-"Vâng ạ, tạm biệt"-tôi vẫy tay chào hai người.
.
.
.
-"A, y/n, em khỏe hơn chưa?"-Kuroo hỏi.
-"Y/n ơi, cậu đừng có chết mà oaaaa"-Akiko chạy lại ôm chầm lấy tôi, dụi vào ngực tôi như chưa bao giờ được dụi.
Đột nhiên tôi cảm thấy lạnh sống lưng, sát khí ngùn ngụt nên tôi không dám quay lại.
"Tôi sẽ là người thắng"-Akiko cười nhếch mép với chiếc mèo đang xù lông đằng kia.'Huýt'
Tiếng còi vang lên, giờ là thời gian giới thiệu các đại diện của khắp các tỉnh thành trên Nhật Bản.
'Cao trung Karasuno đại diện tỉnh Miyagi...'
Khi nghe tới đây, lòng ngực tôi bắt đầu đập nhanh hơn. Cái cảm giác hồi hộp này, cuối cùng họ cũng đã ở đây, thử hỏi xem đánh bại Shiratorizawa thì không phải dạng vừa đâu.
Còn 30 phút nữa là bắt đầu trận đấu, mọi người đang luyện tập rất sung sức, khán đài ngày một đông hơn, tới mấy đứa không tham gia như mình còn thấy áp lực. Thế mà con mèo tóc vàng đen đằng kia lại thản nhiên đến lạ, tôi tò mò chạy đến chỗ Kenma .
-"Này Kenma, cậu không thấy căng thẳng hả?"-tôi ngồi cạnh cậu
-"..."
-"Alo, moshi moshi, nghe rõ trả lời"
-"..."
-"Còn sống thì trả lời đi"
-"..."
Đệt, mình làm gì để cậu giận nhở.
-"Này cậu giận tớ à?"
-"Không"
-"Thế thì nói chuyện đi, ngộ à, không giận thì nói chuyện đi chứ...."-Trước khi buôn mồm chửi thì tôi đã kịp ý thức ngậm miệng lại.
-"Tớ mệt"-Kenma khó chịu nói.
-"...thế thì cứ ngồi đây nhá, tớ đi đây"
Rồi bất chợt có một bàn tay nắm lấy áo của tôi
-"S...sao thế?"-vốn dĩ định chuồn đi vì biết mình phiền tới mức nào, tự nhiên bị giữ lại thấy khó xử dờ lờ.
Một bàn tay to lớn ôm chầm lấy tôi, tôi bất ngờ tới bất động. Tôi quay đầu lại chưa hiểu chuyện gì xảy ra, giữa thanh thiên bạch nhật thế này Kenma lại làm gì thế. Hên là đang đứng trong khuất khán đài, tôi nói nhỏ với cậu.
-"N...này, buông tớ ra đi, sắp tới giờ rồi"
-"Tớ không muốn thua..."-Kenma nói nhỏ, dụi vào lưng tôi.
-"Thế thì cậu nên tập luyện đi"
-"Tớ không quan tâm đến giải đấu..."
Tôi khó hiểu, rõ ràng cậu nói là không muốn thua cơ mà, tự nhiên lại nói không quan tâm tới trận đấu? Khoan, có thể là thua gì đó, game? Nhưng progamer thì sợ gì thua game?
Cậu buông tôi ra, tôi không dám quay lại vì khuôn mặt đỏ bừng này, dù có làm nhiều rồi nhưng, vẫn ngại lắm.⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄
-"Này, nếu tớ thắng trận này, tớ với cậu cùng đi công viên giải trưa nhé"-Kenma cười nhẹ nói.
-"...Được thôi, thế cậu phải cố lên đấy"-tôi vỗ vai động viên cậu.
.
.
.
.
( hình như trong phim không có đề cập đến trận đấu đầu tiên của Nekoma nên thôi tui skip nhen(⁀ᗢ⁀)
-"Waaaa, chúng ta thắng rồi"
Mọi người tong đội ôm chầm lấy nhau, trông họ có vẻ rất vui mừng . Còn tôi, biết trước kết quả nên không ngạc nhiên mấy, nhưng vẫn làm cái bộ mặt trân hết chỗ nói. Ngày mai sẽ bắt đầu vòng hai, tôi rủ Akiko đi shopping mua đồ, tại ở đây nhiều đồ đẹp lắm. Tôi đang dạo bước trên đường tìm đồ lưu niệm, tôi và Akiko nói chuyện rôm ra thì. Ố, đầu cam, hào quang nhân vật chính, dễ thương sáng ngời ngợi, đoán ra chưa? Yup là em pé Hinata đóa cùng với...một trái cầu lông? À không, không nên nói thế, ý là Hoshiumi ấy, là ứng cử viên trong trại trẻ Tokyo, nhưng kiểu tóc nhìn mắc cười thật.
-"Này y/n, đó có phải là Karasuno không?"-Akiko khều hỏi tôi.
-"Ừm, Shouyou hả? Cậu ấy là một trong bộ đôi tấn công nhanh, mà cậu cũng gặp mấy lần rồi mà"
-"Xì, ai thèm nhớ chớ, não bộ tớ đây chứa nhiều việc trọng đại hơn"
-"..."-nhìn lầm à, Akiko chảnh như này từ bao giờ?
Giờ mà bắt chuyện chắc phải nói cả tiếng đồng hồ, vừa phiền vừa mỏi chân vừa tốn nước miếng nên thôi, tôi dắt cô bạn thân của mình về chuồng. Dù biết trước kết quả, mong rằng chúng tôi sẽ ở lại khách sạn này lâu hơn nữa, tới khi mùa giải kết thúc.
----------------------------------------------------
Hé lô lại là tui đây(ㆁωㆁ) Dù muốn ra chap nhanh lắm nhưng mà: lười+bận+thi=off. Nên xin lỗi nhiều (◞‸◟;). Tôi khá là giỏi vẽ nên còn muốn mở commission kiếm cơm, ai rành thì hướng dẫn mấy cái kiểu giao hàng giá cả hay gì gì đó, tui cảm ơn nhiều:333Vì chap trước nhân cách thứ 2 của tôi viết nó hề trúa quá nên từ giờ tôi không giao cho nó nữa. Tự kiểm điểm lại bản thân đeeeeeee.
Chúc một ngày tốt lành(。・ω・。)ノ💖✨✨✨✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️