U là trời hôm nay tui lười quá, thường thường thì 2 chap/ngày, nhưng không biết hôm nay nó sẽ mô tê thế nào hết. Với lại tui cũng phải học nữa mà⊂( ' ▽ ' )⊃
Ai có câu hỏi gì về mình thì bình luận ở chap 10 nheWarning: OOC
-----------------------------------------------------------
Hôm nay, ngày này cũng đã tới. Tập Ova 1 đặc biệt giới thiệu về Lev, sẽ có cảnh Kenma và Lev leo cây cứu con mèo. Cái cảnh đó chắc chắn mình phải coi cho bằng được, có chết cũng đáng.
-"Em tới rồi đây"
Và không có ai ở trong phòng thể chất cả, chetme rồi, mìn chậm một bước rồi, phải đuổi theo nhanh thôi.
-"A, chào Y/n nhé"
-"A, H/b-senpai"
Chẳng biết H/b-senpai ở đây từ lúc nào, nhưng cái tôi quan tâm là phải đuổi cho kịp họ, vì hôm nay là cuối tuần nên chúng tôi không cần phải học, vậy mà họ cũng tập luyện, siêng thật .
-"Xin lỗi H/b-senpai, em có việc gấp ạ"
-"Ơ, vậy hả, đi vui vẻ."
Tôi chào tạm biệt H/b-senpai rồi pay đi tìm các thành viên trong đội, họ ăn gì mà chạy nhanh thế . Tôi chạy qua các con hẻm, rồi qua bãi đất trống, qua bờ hồ và....
-"Đây...là đâu?"
Vâng, với một người mà cái vụng về ăn sâu trong máu, thù tôi chính thức bị lạc cmnr. Ếu hiểu được, tới vậy mà còn lạc được, sao cuộc đời nó bất công thế. Ủa nhưng mình 15 tuổi rồi mà, đâu còn là học sinh tiểu học nữa đâu. Tôi cầm điện thoại lên và dùng Google map, gõ vị trí xác định rồi đi theo. Đấy, tôi còn hữu dụng chán, tính ra hồi nãy tôi định để điện thoại ở phòng thể chất đấy, may mà tôi.mang theo. Đi theo google map thì cuối cùng cũng ra được đường lớn.
-"Y/n"
Tôi quay lại, thấy mọi người đang chạy tới, nhưng hình như thiếu thiếu thì phải.
-"Kenma với Lev đâu?"
-"À,hình như hai người đó bị bỏ lại rồ..."-Yaku nói.
-"Họ đang ở đâu?"
-"Hả, ờ thì ở bên kia bờ hồ"
-"Tạm biệt mọi người"
Nói rồi tôi vọt đi, mé tự nhiên hồi nãy bị lạc chi vậy, nếu mà lỡ mất khoảng khắc đó chắc tôi hối hận suốt đời luôn quá. A, họ kia rồi, hên quá, con mèo còn ở trên cây và họ vẫn đang nói chuyện, giờ thì chỉ cần núp thôi( ở đằng sau hàng rào bãi đất trống)
...
-"Y/n, cậu làm gì ở đó vậy?"
Hở gì vậy? À không, trên thế giới có 7 tỉ người, Nhật Bản thì có trên cả trăm ngàn người, kiểu gì cũng có người trùng tên mình, chắc không phải mình đâu ha.
-"Y/n?"-Lev bước ra tới trước mặt tôi.
-"Hả? Chào...hehe"
Mình bị phát hiện rồi( ≧Д≦)
-"Cậu đứng đây làm gì vậy"-Lev hỏi.
-"Chả có gì"
Bất chợt, Kenma đứng vào giữa hai chúng tôi, tách Lev và tôi ra. Rồi ném cái ánh mắt đáng sợ đó vào Lev bonus thêm sát khí xung quanh.
-"Ken..ma-san đáng sợ quá"-Lev cầu cứu tôi.
Xin lỗi anh bạn à, tôi không thể làm gì được cho bạn hết, nên chịu đi nhe¯\\_(ツ)_/¯
-"Nãy giờ Lev cứ nằng nặc đòi cứu con mèo kia"-Kenma chỉ tay vào con mèo trên cây.
-"Thì hai người cứu nó đi"
-"Nhưng nó mệt lắm"-Kenma than vãn
-"Haizz, Lev, tớ leo lên người cậu cứu con mèo nha"
-"Không được"-Kenma nhăn mặt.
-"Tại sao?"-tôi nghiêng đầu hỏi.
-"....Lev, lại cứu mèo đi"-Kenma nói.
-"Yeah, đi nào"
Ơ ủa•___•
.
.
.
Tôi quay trở lại rồi đây, bây giờ tôi đang truyền hình trực tiếp cái cảnh này đây, à ý tôi là đang xem hai con người 1m7 với 1m94 đi cứu con mèo đây, nhưng hình như họ đang bất lực vì con mèo nó dữ quá, không cho sờ luôn thì cứu làm méo được. Đột nhiên, có một cơn gió mạnh vuột qua, đúng rồi, con mèo rơi xuống và họ chụp được xong ngã sml đây mà. Nhưng ai lại để chồng mình bị thương được,nên tôi chạy tới chụp lấy con mèo, nhưng cái tay của Lev nó dài quá nên chụp được luôn, họ loạng choạng rồi ngã, nhưng ngã về phía tôi. Lev thì tặng nụ hôn đầu cho đất mẹ , còn nụ hôn của Kenma....cho tôi!!???
Kenma đang nằm đè lên tôi, môi chạm môi, nhưng cái thế giới bất công này không cho tình cảnh chỉ dừng lại ở đó.
-"Kenma!!"-Yaku tức giận.
-"Oya oya, nhanh thế sao"-Kuroo nói.
-"Hai đứa....mình nghĩ là mình có cơ hội chứ"-Yamamoto khóc thét :)))))
-"Waoo, Kenma bạo quá ta"-Inuoka nói.
-"Kenma!! Em gái anh mới 15 tuổi thôi"
-"Đừng cạp đầu nó"
Tại sao ngay đúng khúc này mọi người lại chạy bộ về chứ? Ông trời ơi,sao ông nỡ làm vậy với con, cuộc đời bất công quá.
-"Kenma, mọi người lại hiểu lầm rồi kìa"
-"Môi cậu chảy máu kìa..."
-"Bạo tới cái mức môi con gái nhà người ta chảy máu luôn"-Kuroo được nước làm tới.
-"Im đi, Kuroo"-Kenma che cái mặt đỏ như cà chua của cậu. Nhưng cái mặt tôi bây giờ cũng có khác méo gì cà chua đâu.
Chưa bao giờ mình hận đời như thế này.
.
.
[ Bonus ]
-"Cứu con mèo nên gặp sự cố à"-Kuroo nhếch mép.
-"Vâng ạ, nên đừng hiểu lầm"-tôi lúng túng nói.
-"Dù vậy thì Kenma đã cướp mất nụ hôn đầu của con gái nhà người ta rồi."-Kuroo nói.
-"Anh vẫn không tha cho chú đâu nhé"-Yaku nói.
-"Đừng nhắc về vấn đề này nữa..."-Kenma nói.
.
.
.
----------------------------------------------------------
Hình như chap này hơi ngắn, thui kệ đi hãy thông cảm cho sự lười biếng nì của tui⊂( ' ▽ ' )⊃. Chắc hôm nay tui chỉ đăng 1 chap thôi vì tui còn phải ôn thi nữa. Rảnh thì mình sẽ viết tiếp nên là đừng lo.Một chap nữa thôi sẽ có ngoại truyện 2 nhen( ╹▽╹ )
Chap thì ko bik chừng nào có nhưng Q&A mình sẽ làm trong chiều tối nay nha,nên có câu hỏi gì thì nhanh chóng hỏi đi nèo(o'▽'o)Chúc một ngày tốt lanh🐨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️