Chap 25

880 102 17
                                    

-"Chuyện gì mà ồn thế?"
Tôi quay lại, là Kuroo tay đứng chống cửa. Không nói gì định đi thì Lev kéo tôi lại.
-"Này Kuroo-san, bây giờ cho y/n làm quản lý lại đi"-Lev hào hứng như vừa lập chiến công gì lớn lắm.
-"..."
-"..."
Thôi bỏ mẹ rồi!!
-"Kuroo-san, được-"-chưa để Lev nói hết câu, tôi bụm miệng cậu lại chứ không thì thế giới diệt vong mất.
-"Kuroo-san, có chuyện gì thế?"-Kenma ló đầu ra khỏi cửa.
-"Gì mà ồn thế?"-Yaku ra khỏi cửa và thêm 7749 thành viên khác.
Tên Lev khốn khiếp( ≧Д≦) Cậu hại tớ rồi, biết vậy mình không nên kể cho cậu hết rồi, hồ đồ quá. Tôi quay qua trừng mắt với Lev, có vẻ cậu cũng hiểu được ngụ ý rồi gật đầu.

"Cấm được bép xép gì về cuộc trò chuyện hôm nay"
"Đã rõ"

Tôi đứng dậy, không quên bồi thêm cho Lev một cú đá vào chân, tôi đẩy cậu đến chỗ những thành viên.
-"Hôm nay cậu làm phiền tớ đây Lev ạ"-tôi lạnh lùng nói, ít nhất tôi đã giả bộ như thế.
-"Y/n, sao cậu nỡ lòng nào..."
-"Chiều nay sinh hoạt xong tớ sẽ gặp cậu"-nói rồi tôi đi, không hẳn mà là chạy.
.
.
.
.
-"Chết tiệt sao cậu ta tới trễ thế"
Tôi càu nhàu, cả chiều nay tôi như một tên stalker theo dõi con trai nhà người ta vậy đó, chính xác là Todo đấy. Có vẻ như Kami và Todo đã chia tay nhau rồi, ha, đáng đời!! Theo như những thông tin mà tôi thu thập được, tên khốn đó thường đi tới sau trường khi lớp học kết thúc, lại có kế hoạch mới rồi(๑•̀ㅂ•́)و✨✨
-"A, y/n, xin lỗi tớ tới trễ"-Lev hốt hoảng chạy tới.
•[Lev's pov]
Tôi hoang mang, khó hiểu với những hành động của y/n, cậu ấy kì lạ thật. Dù hồi nãy y/n đã ra hiệu rằng tôi không được nói, nhưng đây là vấn đề khá nghiêm trọng mà, nhỉ? Tôi không muốn thất hứa đâu, tôi chỉ muốn giúp cậu thôi.
-"Kenma-san, cái video đó không phải là thật đâu"-tôi quay qua nói.
-"Em đang nói đến vấn đề gì thế?"-lông mày Kenma nheo lại, tỏ vẻ khó hiểu.
-"Cái video s3* của y/n đó ạ"
-"..."
-"Này Lev, nhóc thô quá đấy"-Yaku giận dữ.
-"Vì thân hình của y/n không thể đẹp thế được"-tôi tỏ vẻ nghiêm túc.*Ủa Lev:))?*
-"Chuyện đó thì sao?"-Shibayama hỏi.
-"Thật ra cậu ấy đã tìm được thủ phạm r-"
-"Em định nhờ tụi anh giúp à?"-Kuroo dõng dạc.
-"Vâng đún-"
-"Không"
Tôi sửng sốt trước lời nói của Kuroo, vì y/n là đàn em của anh mà, đã vậy còn là quản lý của đội nữa, sao ảnh có thể hẹp hòi như thế. Tôi khá là tức giận vì câu trả lời này, tôi nắm lấy cổ áo Kuroo.
-"Tại sao lại không"-tôi lớn giọng.
-"Lev, chú mày quá lắm rồi đó"-Yamamoto đến kéo Lev ra.
-"Chú được y/n kêu làm thế phải không?"-Kuroo cố gắng giữ bình tĩnh.
-"Không, cậu ấy còn bảo em không được nói-"
-"Thế thì việc gì chúng ta phải giúp em ấy?"
-"Kuroo-san, nhưng...."
-"Em ấy muốn giải quyết vấn đề một mình mà, việc gì phải xen vào"
Khựng lại một lúc, đúng thật nhỉ, cậu ấy có nhờ ai đâu, chỉ đơn giản là nói ra kế hoạch thôi mà. Tôi buông lỏng cổ áo ra, lặng lẽ quay lại buổi luyện tập, hẳn là tôi đã làm mất thời gian của mọi người rồi,...
.
.
.
Bộp bộp
Tôi luyện tập trong trạng thái khá tiêu cực, tại sao ư? Tôi cũng là con người mà. Tay tôi nặng trĩu, cảm giác tội lỗi ập đến,đáng lẽ tôi không nên nói ra.
-"Lev"
Tôi giật bắn mình, là Kenma-san, anh cứ như một con mèo vậy, luôn xuất hiện những lúc người ta không để ý nhât.
-"Y/n còn nói gì với em nữa không?"-Kenma hỏi.
-"...có ạ"-tôi dè chừng,thắc mắc rằng tại sao Kenma hỏi thế.
-"Nói cho anh biết được không?"
-"Anh sẽ giúp cậu ấy chứ?"
-"...Có lẽ"
-"Cuối cùng thì...đây ghế đây, ngồi đây rồi chúng ta cùng tâm sự đời nào:333"
-"...Ừm"-Kenma bất lực.
.
.
.
[Y/n's pov]
-"Này Lev, hôm nay tớ không thấy Akiko đến CLB thì phải"
-"À, cậu ấy nói là có việc nên xin nghỉ một ngày"
Chúng tôi dạo bước trên con đường vắng, đúng hơn là qua nhà Lev ở ké, này là tại Lev nhá, làm tôi quê muốn đội quần rồi. Trong người tôi dấy lên một nỗi lo sợ, vì bị quá nhiều lần nên tôi luôn dè chừng xem có tên biến thái nào không.
'Ting'
Tiếng thông báo điện thoại reo lên, tôi nhìn Lev, cậu ấy lắc đầu. Đây hẳn là phát ra từ điện thoại của tôi rồi.
-"Ai nhắn cậu thế?"-Lev thắc mắc.
-"Không biết nữa.....để xem....là Kenma!?"
Tôi nhắn tin với Kenma một hồi, tắt điện thoại cho vào túi, quay qua nhìn Lev với ánh mắt đáng sợ.
-"Cậu có bép xép gì với ai không thế?"-tôi "cười".
-"H...hả....cậu nói vậy là sao"-theo phản xạ khi đứng trước thú dữ, Lev lùi lại.
-"Tại sao buổi tập huấn ngày mai lại bị hủy?"
-"Ể, nó bị hủy á, tại sao?"-Lev nói lớn.
-"Bé cái mỏ lại, tớ phải hỏi cậu mới đúng , Kenma đã xin huấn luyện viên đó, chuyện này là sao?"
-"Hả,sao Kenma-san lại làm thế?"
Tôi bất lực, ngừng việc thẩm vấn Lev, vì tôi biết có hỏi thêm nữa thì những gì tôi nhận được chỉ là hả và tại sao thôi. Đằng xa xa kia tôi thấy nột bóng người quen thuộc.
-"A, Kenma-san"-Lev hét lên với âm lượng không thể nào to hơn được.
-"Lev...y/n?"-sau khi bắt được tần số âm thanh thì Kenma quay lại với khuôn mặt như sắp lìa đời.-"Hai người đi đâu thế?"
-"Y/n qua nhà em ngủ"-Lev nói.
-"....Y/n"-Kenma nói.
-"H..huh"-tôi giật mình.
-"Qua nhà tớ ngủ đi"
-"Vậy....thì phiền cậu lắm"-soundlone đó, tôi ăn ngủ rất tự nhiên ở nhà con trai nhà người ta biết bao lần rồi, chỉ là giờ chưa cởi được cái quần trên đầu xuống thôi.
-"Đi với tớ, Lev cậu cũng nên về nhà đi"-Kenma nắm chặt lấy cổ tay tôi.
-"Kenma, bỏ r-"
-"Không, cậu còn nói nữa thì tớ vác cậu đi đó"
-"...."
Mé hôm nay xu cà na quá( ≧Д≦)
---------------------------------------------------------
Hé lu, sau bao ngày lười....nhầm, ý là sau bao ngày bận rộn thì tôi cũng rảnh một chút để ra chap rồi. Mé mới cấp 2 mà bài nhiều dã man, không biết lên cấp ba nó sẽ như nào nữa.

À có câu này tui muốn hỏi lâu lắm rồi, mấy bạn học trường nào? Tui thì trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông ở TP.HCM nhen(ㆁωㆁ). Mong có người chung trường qué.

Chúc một ngày tốt lành(。・ω・。)ノ💖💖💖

[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ