-"Mẹ ơi, hôm nay cho y/n ở lại đây được không"-Kenma nói.
Vâng, lại là tôi đây, vấn đề bây giờ là nii-chan thân yêu của tôi đã đào tẩu sang nhà Kuroo và bỏ xó tôi ở chốn đời bất hạnh này đây. Thế nên để hợp lệ, Kenma đã dẫn tôi xuống gặp mẹ cậu. Nãy giờ đã 5 phút rồi nhưng cô ấy không trả lời, tôi cảm giác như sắp phải xéo khỏi đây.
-"Thật tệ quá, cháu ở lại đây thì không vấn đề gì, nhưng nhà cô lại hết phòng rồi"-mẹ Kenma thở dài.
-"Còn phòng cho khách ở tầng trên....."-Kenma nói.
-"A, hay con ngủ ở phòng Kenma đi"-mẹ Kenma nói lớn, át tiếng của cậu làm tôi không nghe thấy.
Tôi đỏ mặt, ngủ lại phòng của một đứa con trai!!?? Đã vậy còn là Kenma??!!! Tôi muốn từ chối lắm, đó là lý trí, chứ tôi đang gào thét trong lòng đây.
-"Dạ thôi để con về nhà ạ..."
-"Không đâu con gái về giờ này nguy hiểm lắm, ở lại đây đi,mình ơi hôm nay y/n ở nhà mình đấy"-mẹ Kenma nói vọng vô trong.
-"Vậy hả? Cứ tự nhiên như ở nhà nhé y/n"-bố Kenma nói vọng ra.
-"..."
-"..."
Bất lực, đâm lao thì phải theo lao, đành chịu thôi.
.
.
.
-"Này y/n, con đi tắm đi"-mẹ Kenma nói.
-"V...vâng, nhưng, con mặc gì bây giờ"-tôi lí nhí trong miệng, nhưng đủ để mẹ Kenma nghe thấy.
-"Kenma, con thấy có bộ nào vừa với con bé thì đem ra đi.
-"...Vâng..."-Kenma miễn cưỡng đồng ý, ở khóe tai ửng hồng.
Khóe tai thôi ư? Giờ cái mặt tôi nó đỏ như mông khỉ rồi, ngủ ở phòng thì thôi đi, còn mặc đồ của Kenma nữa. Tôi quay ngoắt sang mẹ Kenma, cô đang nở nụ cười rất nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm. Gì đây, Kuroo thứ hai à? Nhưng sao mẹ con mà khác một trời một vực vậy?
-"Y/n, đồ...của..c..cậu đây"-Kenma đưa bộ đồ trước mặt tôi, nói lắp ba lắp bắp.
-"Ừm, mình cảm ơn"-nói xong tôi dọt thẳng vô nhà tắm, xấu hổ quá( ≧Д≦).
-"Úi chà, con dâu mình dễ thương quá ta"-mẹ Kenma cười mỉm.
-"Mẹ...."
.
.
.
Phải nói thật, cái nhà tắm này rộng thật, con nhà giàu có khác, nhưng sao không có nổi cái phòng cho khách? Ôi thôi nào, chúng ta không nên nghĩ như thế, người ta cho mình ở lại là quý lắm rồi, không nên đòi hỏi nhiều. Tôi ngâm bồn nghịch nước một chút, rồi đứng lên lau người, mặc đồ xong liền mở của ra ngoài. Sảng khoái quá! Cái mùi sữa tắm thơm thật. Dù Kenma nhỏ con thật, nhưng đương nhiên là to con hơn tôi, mặc cái áo dài tay mà như áo trệ vai ấy, cái tay tôi còn chưa dài bằng tay áo cậu ấy. Đã vậy thêm cái quần đùi ngắn nhưng dài qua gối tôi:))).
Tôi vào bếp giúp mẹ Kenma dọn dẹp rửa bát đồ này nọ. Rồi tôi lên phòng, ngồi cạnh Kenma và bắt đầu chơi game. Nhưng hình như tập trung quá, đến khi tôi nhận ra thì đồng hồ đã chỉ 12h rồi. Thường thì 10h Yaku đã lôi đầu tôi đi ngủ rồi, lâu lâu thức khuya một tí chắc không hề hấn gì đâu.
.
.
.
-"Này y/n, 2h sáng rồi đấy"-Kenma vỗ vai tôi.
-"H...Hả, nhanh thế"-tôi hoang mang-"Nhưng mai chủ nhật mà, với CLB cũng không tập luyện, thức một chút cũng không sao đâu"-nói rồi tôi chơi tiếp.
Kenma nhìn tôi, nhìn cậu có vẻ buồn ngủ lắm rồi, thấy vậy tôi cũng không nỡ, tôi pause game rồi đứng dậy dọn dẹp. Nhưng bây giờ có một vấn đề khác đây, ai sẽ ngủ trên giường đây. Tất nhiên là chủ phòng rôi. Tôi trải đệm ra, đặt gối xuống chuẩn bị đi ngủ, thì Kenma ngăn tôi lại.
-"Cậu ngủ trên giường đi"-Kenma nói.
-"Nó có phải của tớ đâu"-tôi thản nhiên nói.
-"Nhưng cậu là con gái mà"
-"Thế hôm nay tớ là con trai nhó"
-"Thế tớ ngủ với cậu nhé"
Tôi khựng lại, Kenma trong sáng dễ thương của tôi mới thốt ra cái mom gì thế này. Chắc là chỉ nhất thời nói ra thôi, mà có thật thì chắc chỉ đùa thôi. Kenma rất nhút nhát mà, mong là vậy.
-"Cậu là con trai mà, ngủ chung cũng có sao đâu"-Kenma cười nhẹ.
-"Cậu biết có couple kuroken không, Kuroo sẽ làm gì nếu ngủ chung với cậu"
-"Bọn tớ từng ngủ chung rồi, Kuroo vẽ lên mặt tớ"
-"Nói chung là không, dù tớ có là con trai"
Có vẻ tôi giỡn hơi quá, nhưng nó đúng mà, lỡ tôi làm gì Kenma thì sao. Kenma lại gần và bế tôi lên giường, trong khi tôi còn ú ớ chưa hiểu chuyện gì thì cậu gấp tất cả chăn gối cất vào tủ. Tôi mới bàng hoàng nhận ra, nhưng quá muộn rồi, giờ đây tôi và Kenma đã chung một giường, tôi sợ mình sẽ hôn lén cậu ấy mất.
-"Y/n nằm xuống đi, giường tớ rộng lắm nên cứ thoải mái"
-"Không phải chuyện đó....."-bây giờ tôi đang ngượng muốn chết đây nè, vì đã tắt đèn nên chắc Kenma không thấy được khuôn mặt song sinh với cà chua này đâu.
Tôi đành nằm xuống, như đã nói, đâm lao thì phải theo lao thôi. Tôi quay mặt vào tường, nằm thiu thiu thì chợt cảm thấy có một cánh tay vòng qua ôm tôi. Là Kenma? Tôi giẫy giụa, nhưng mấy bồ hiểu mà, người ta chơi bóng chuyền đó, nên sức lực chắc chắn mạnh hớn tôi nhiều.
-"Kenma, cậu làm gì vậy?"-tôi thì thầm.
-"Y/n à, cậu ấm quá, thơm nữa"-Kenma thều thào, ôm tôi chặt hơn, sợi lông tơ của tôi dựng lên khi cảm thấy Kenma đang hít mùi hương từ cổ của tôi.
-"Bỏ tớ ra, không tớ đi bây giờ"-tôi tiếp tục vùng vẫy.
-"Nhưng cậu phải thoát ra khỏi tớ"-Kenma cười đắc thắng.
-"Ôi thôi nào, từ khi nào cậu bạo vậy"- tôi chợt nhận ra, hình như hồi nãy cậu ấy nhắn tin với ai đó. Chắc chỉ có thể là Shouyou hoặc Kuroo thôi, nhưng bây giờ tôi chắc chắn đó là Kuroo rồi, shitty-senpai.
-"Nếu cậu làm vậy tớ sẽ không ngủ được đâu"-tôi nói.
-"Nhưng tớ sẽ ngủ rất ngon đó"-Kenma rúc vào hõm cổ tôi.
Tôi bất lực, đành để cậu thích gì làm nấy. Tôi đã tìm thấy điểm chung giữa Kenma và mẹ cậu rồi, khả năng thao túng người khác. Thế là tối đó, đến 5h sáng tôi mới chợp mắt.
[Bonus]
-"Yo, chào y/n"-Kuroo vẫy tay chào tôi.
-"Chào, shitty-senpai"-tôi nở một nụ cười "thân thiện" khiến Kuroo lạnh sống lưng.
-"Sh...shitty-senpai?"
-"Anh có gì để giải thích chuyện hôm thứ 7 không?"-tôi vẫn nở nụ cười, nhưng lại phóng thêm sát khí.
-"Y/n-chan....anh chỉ là...."
-"Vâng, anh không làm gì sai hết, thế nên đừng nói chuyện với em nữa nhé"-nói rồi tôi vào phòng thể chất.
-"Y/n"-Kuroo mếu máo.
Và thế là tôi không nói chuyện với Shitty-senpai tận 1 tuần^^
-------------------------------------------------------
Hello mọi người, lại là tôi đây, viết xong chap này thì tôi chính thức hết ý tưởng. Nhưng không sao, cái não phẳng lì này sẽ cố gắng nặn ra ý tướng. Cái chap này tôi ngâm từ hôm qua đến giờ , cảm thấy tội lỗi quáʕ'• ᴥ•̥'ʔGiờ tình hình thi giữa kỳ của các bạn thế nào rồi? Tui còn môn địa nữa thôi là xong, điểm số thì vẫn xài được👍 không bị ba mẹ la là oke
Chúc một ngày tốt lành╰(^3^)╯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanficSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️