Chap 28

861 105 31
                                    

-"Cố lên y/n, còn hai đề toán nữa thôi"
-"Vâng"
Như các bạn đã thấy, hiện tại hai người học lớp chuyên thuộc tầng lớp não to trong môn hóa cũng như mấy môn khác đang giúp tôi ôn thi đây. Chẳng là còn một tuần nữa là tới giải mùa xuân và với cương vị một người quản lý thì không thể không có mặt. Nhưng nếu muốn đến thì phải vượt qua bài thi tổng hợp lần này, trên trung bình còn không thì phải học phụ đạo. Mà tôi thì ếu có triển vọng gì, đơn giản là đống kiến thức này ếu vô đầu được, nhìn nó còn khô hơn sa mạc sahara nữa.
-"Phù xong rồi"-tôi thở dài nhẹ nhõm.
-"Wao, em tiến bộ nhiều thật đó, anh nghĩ là có thể đủ điểm rồi"-Yaku xem xét bài của tôi.
-"Hehe, em mà"-tôi tự hào,
-"Cỡ này chắc tầm khoảng 50 điểm"
-"..."-thôi depme đi học hành gì nữa.
.
.
.
-"Mong trên trung bình, mong trên trung bình"
Hey yo, lại là tôi đây, hôm qua tôi đã hoàn thành bài thi tổng hợp và bây giờ tôi đang cầu thần khấn phật đây. Tôi lấy hết can đảm, tìm trên bảng điểm tên của mình và....rớt môn:)? Tôi không tin vào mắt mình, dụi dụi thêm vài lần nữa, nhưng vẫn một kết quả, rớt mom nó môn hóa. Móa tôi đập đầu vào gối trếc cho vừa lòng.
Tôi cầm trên tay bảng điểm, dù tôi khá là tự tin về môn hóa vì được 2 người giỏi hóa dạy mà. Tôi thở dài, nằm gục xuống bàn.
-"Hey, y/n"
Tôi ngồi dậy, à là Lev, tôi đứng dậy chạy ra chỗ cậu, cậu đưa cho tôi một hộp sữa rồi hỏi:
-"Này, cậu có đi đến giải quốc gia được không?"
Đang hút sữa rột rột tự nhiên sặc, tôi ho khụ khụ, còn lên cả mũi nữa mới ghê. Lev hốt hoảng đưa khăn giấy cho tôi, tôi cầm lấy thất vọng nói:
-"...Không được;-;"
-"Đã lùn rồi còn học không ra gì( ừ thì không biết mí bồ lùn hay cao, nhưng với cái chiều cao 1m94 kia thì tui hong độ nổi;-;)"
-"Im đi"-tôi đá vào chân Lev-"Nhớ mà đem bàn thắng về đấy, không tôi kí đầu cậu"
-"Hưm, sao cậu không thi lại?"
-"Có muốn cũng đâu được, vào thứ 7 mới tổ chức thi lại mà thứ 6 mấy cậu đi rồi mà"
-"Thế giờ phải làm sao?"-Lev nghiêng đầu hỏi.
-"Thôi bạn ạ, trời không độ tôi rồi, mấy bạn cứ đi đi, có gì mình đi sau"
-"Nói chung là tại cậu không chăm thôi"
Bốp
.
.
.
.
.
-"Y/n, anh nhớ là anh đã ôn cho em mà, sao điểm nó lại thành như này"-Kuroo mặt sát khí nói.
-"Xin lỗi ca ca, bổn cung đã cố gắng hết sức"-tôi cúi mặt xuống.
-"Ảo phim Trung Quốc à? Thậm chí còn không được 40 điểm"
-"Em xin lỗi"
-"Giờ làm sao đây, em chắc là không đi được rồi"-Kuroo thở dài.
-"Hay để chị tớ giúp"-Lev nói.
-"Alisa-san?"
-"Cậu quen chị tớ à;-;?"
-"Không, tại cậu hay nhắc tới"
-"Cũng được đó, để anh kêu thêm Akane nữa"-Yamamoto nói.
-"Akiko, trông cậy vào cậu nhé"-tôi quay sang nói với cô bạn đang bám lấy váy tôi.
-"Hức...tớ thật vô dụng khi không giúp được y/n"
-"Thôi nào Akiko".......
.
.
.
.
.
Hôm nay lại một ngày nữa tôi tới ăn chực nhà Kenma, không phải tại tôi thèm đồ ăn mẹ cậu nấu đâu, do nó ngon quá chứ bộ. Chúng tôi đang tung tăng trên đường vui vẻ thì Kenma cất tiếng nói.
-"Này, chúng ta học nhóm không?"
-"Hả? Cũng được, tớ phải chăm chỉ để đạt điểm tốt khi thi lại chứ"-tôi nắm chặt hai bàn tay lại quyết tâm. Gì thì gì chứ sự kiện quan trọng nhất trong Haikyuu sao mà không xem được.

-"Chúng con về rồi ạ"-Kenma nói đủ lớn để mẹ cậu nghe thấy.
-"Y/n, trời ạ lâu lắm lắm rồi mới gặp con"-mẹ Kenma vui mừng ra tiếp đón tôi.
-"...Cậu ấy mới tới vài hôm bữa mà"
-"Ôi dào, chả biết chừng nào hai đứa cưới nhau để y/n sống ở đây luôn nữa, nhanh nhanh đi chứ"-mẹ Kenma trêu chúng tôi.
-"Con trai của bác ấy, cố chấp lắm, chả chịu kiếm cho cô một đứa con dâu nữa, ai chứ con làm gì có cửa"-tôi đâu có vừa, trêu lại bác.
-"Tch, cậu không nhanh lên tớ cho cậu về đấy"-Kenma có vẻ bực bội? Tại sao thế nhỉ?
-"Ấy thôi nào, tớ lên liền đây"-tôi lon ton chạy theo.

[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ