Dạo này hơi flop thì phải, thôi kệ đi, đời mà. Dù sao so với hồi đầu thì có nhiều tương tác hơn rồi, trên 300 lượt xem đóa. Cảm ơn nhiều nhe🥰🥰
Hôm qua do bận ( lười) nên không ra chap mới được.Warning: OOC
--------------------------------------------------------
-"Y/n, chào cậu"-Akiko vẫy tay chào tôi.
Haizzz, sau hôm qua, bây giờ tôi ghét nhất là phải đối mặt với Kenma. Không phải ghét cậu ấy đâu, tại đối mặt với Kenma thời điểm này thì khó xử lắm. Hay bùng kèo nhở, bây giờ có Akiko rồi chắc không sao đâu, yep bùng một ngày chắc không sao đâu. Nhưng sao nghe cái này nghe hèn thế, thôi kệ mình cũng chỉ là con người thôi mà.
-"Akiko, hôm nay tớ có việc bận không tới CLB được, cậu nói với Kuroo giùm tớ nhé."
-"Sao thế, cậu thấy mệt à?"-Akiko lo lắng.
-"Không, chỉ là hôm nay tớ bận thôi"-tôi biện hộ.
-"Ừm ok, đi cẩn thận nhé, tớ yêu cậu"
Akiko lại nói câu đấy thêm một lần nữa....
.
.
.
-"Chào buổi chiều mọi người"-Akiko mở cánh cửa phòng thể chất ra.
-"Chào em, y/n đâu rồi?"-Yaku hỏi.
-"Cậu ấy nói là có việc bận nên xin nghĩ một ngày ạ"
-"Em ấy bận gì thế?"-Kuroo hỏi.
-"Y/n không nói cho em"
-"Mọi người, tập trung chạy bộ nào"-Huấn luyện viên hô to.
.
.
.
Lần đầu tiên có một ngày nghỉ sau những ngày làm việc bận rộn(?). Phải tận hưởng thời gian này mới được. À đúng rồi, vô quán cafe kia ngồi chơi game là hết nước chấm. Nhưng xuyên vô đây lâu rồi mà chưa có cơ hội tham quan, đi dạo xung quanh hồ cũng là một ý kiến hay.Hồ cũng khá lớn. Phần bờ kè được lát gạch xám, giúp hạn chế việc sạt lở ven bờ. Dưới đáy hồ là một lớp dày bùn lầy lắng đọng suốt rất nhiều năm qua.Ven bờ hồ, là đường đi được lát sỏi trắng xinh xắn, khi dẫm lên có thể nghe thấy tiếng lạo xạo rất vui tai. Mặt nước sôi động vào buổi sáng, yên tĩnh vào buổi trưa và lại nhộn nhịp vào buổi chiều. Vì hồ nằm ở giữa công viên, nên lúc nào cũng tấp nập người ghé đến. Người thì đi bộ, tập thể dục, người đơn giản là dừng chân ngắm cảnh, trò chuyện. Không khí vui vẻ và náo nhiệt.
Sao nào, nghe miêu tả hay không. Ấy khoan, tôi biết mấy bạn đang nghĩ gì. "Tôi thất vọng về tác giả quá tại sao lại đi copy văn mẫu lớp 5 dán lên". Ôi thôi nào trên mạng có tại sao phải nặn ra chớ:))))). Bỏ qua nó đi.
Tôi đi vòng quanh bờ hồ với ly mì trên tay, mùa này gần đông ăn mì là số dzách. Tôi dừng lại ở một băng ghế đá trước bờ hồ, thời tiết thì ngày càng lạnh. Cũng hên là mua mì chứ không mua kem.
-"Này Kenma chạy nhanh lên nào"
-"Em biết rồi"
Tôi giật mình, quay lại thì thấy nguyên đội Nekoma đang chạy bộ. Quên mất, họ thường chạy bộ quanh hồ nước này mà, sao mình có thể quên việc quan trọng như thế chứ. Được rồi, không cần phải hoảng, bình tĩnh, họ sẽ không thấy mình đâu.
-"Kenma, sao em đứng khựng ra đó vậy?"
-"Mấy anh cứ đi trước đi"
Sao cứ thấy lạnh sống lưng thế nhở?
Theo linh cảm của mình thì mình nên chạy đi, có nên không nhỉ , thôi nào chân ơi đứng lên nào.
-"Cuối tuần này chúng ta có buổi tập huấn với các trường khác"-nói xong rồi Kenma chạy theo đội.
Vậy là mình bị phát hiện rồi nhỉ? Chứ còn gì nữa mà chối. Đúng là mèo có khác, tinh mắt quá, nhưng hồi nãy Kenma nói chúng ta sẽ có buổi tập huấn à? Hôm nay là thứ sáu, vậy là buổi tập huấn bắt đầu từ ngày mai.
'Ting'
Có tin nhắn, từ Kuroo, à là thông báo ngày mai sẽ tập huấn, còn dòng dưới là gì nhỉ?
___________________________________
Thứ x, ngày xxx, tháng yyy
Kuroo Tetsuro:
Em với Kenma làm lành chưa?
Yaku Y/n:
Nhìn tụi em giống đã làm lành chưa? Kuroo Tetsuro:
Ôi thôi nào, hai đứa làm lành nhanh cho anh nhờ
Yaku Y/n:
Em cũng muốn lắm nhưng nó cứ khó xử kiểu gì ấy, à với anh cho Kenma đọc thì em tiễn đi gặp chúa nhá.
__________________________________
Nói vậy thôi chứ thể nào ảnh chẳng cho Kenma đọc, có khi Kenma đang ở bên cạnh cũng nên. Thôi vào quán cafe kia chơi game nào.
.
.
.
Chưa gì đã sáng rồi, mới chợp mắt một chút thôi mà.
-"Y/n, dậy đi chuẩn bị trễ giờ rồi đó"-Tiếng Yaku từ dưới vọng lên
Khổ cái thân, hôm qua lỡ chơi hăng quá, rốt cuộc 3h sáng mới ngủ, bây giờ tôi đang trong trạng thái cực kỳ buồn ngủ, tôi không muốn rời cái giường thân yêu này đâu('Д`). Đành vậy, tôi vệ sinh cá nhân thay đồ rồi lết cái thân ngọc ngà này xuống phòng ăn.
-"Chào buổi sáng, Yakkun-nii"-tôi mệt mỏi nói.
-"Đây, ăn sáng đi còn đến trại huấn luyện".
-"Vâng"
-"Em lại thức đêm chơi game à?"-Yaku nhăn nhó.
-"Vâ...Không, ý em là không phải"
Yaku mà phát hiện mình chơi game thâu đêm chắc mình không còn cơ hội chạm vào cái nitendo yêu quý nữa đâu.
-"À mà này, em đã làm hòa với Kenma chưa?"
Tôi nhìn anh với ánh mắt mệt mỏi, gòi có hàng tỉ câu hỏi trong một cuộc trò chuyện mà nó phát ra từ miệng của một con người cớ sao cứ hỏi câu này thế. Không lẽ tình nghĩa anh em mà chúng ta gây dựng bao lâu nay đỗ vỡ sao mà sao anh lại cứ hỏi câu đó thế. Vào một khoảng khắc nào đó tôi muốn đập vào mồm anh một cái, sức chịu đựng của con người có giới tính sao mà cứ đem nó ra đùa thế. Không tới mức đó đâu, nghĩ nhiều quá rồi.
-"Chưa"
-"Ôi thôi nào mấy đứa làm lành cho anh n..."
-"Sao anh không phải bạn thân của Kuroo mà lại là Bokuto thế?"
-" Sao anh biết"
Mệt mỏi, tôi sách balo lên mang vô người rồi ra khỏi cửa. Yaku cũng đi theo, chúng tôi dạo bước trên con đường quen thuộc tới trường. Thật sự Yaku là một người vừa thông minh, đẹp trai, chu đáo dịu dàng bonus thêm cái gia thế nứt đổ vách nhà sau timeskip nữa, mai mốt ai mà làm bạn gái ảnh chắc sướng lắm đây. Được làm em gái ảnh là phước ba đời đó.
.
.
.
-"Kuroo, giải thích cho em đi"
-"Sao thế y/n-chan~"
-"Tại sao lại cho em ngồi cạnh Kenma"-tôi tức giận.
-"Không phải em say x..."
-"Em không hề bị say xe, ăn uống đầy đủ, chưa tiêm vaccine Covid(?), không bệnh lý nền, rất khỏe mạnh oke"
-"Em đồng tình"-Kenma nói.
-"Thế thì mấy đứa ngồi ở dưới đi, anh say xe rồi"-Kuroo giả vờ nôn ọe các thứ.
-"..."
Tổng tài tập đoàn giả trân Lucas ( WMMAP) ơi, có người gia nhập nè.
.
.
.
Cuối cùng thì Kenma và tôi ngồi cạnh nhau ở hàng ghế cuối. Tôi có ổn không á? Không hề, bầu không khí khó xử cực kì, không ai nói với ai câu nào. Tôi đang trong tình trạng thiếu ngủ. Sao Kenma có thể dậy 2h sáng chơi game thế nhỉ ? Phục thật sự. Tôi dựa vào ghế chợp mắt một tí.[Kenma's pov]
Kuroo chết tiệt, tại sao lại cho tôi ngồi chung với y/n chứ. Thật sự hôm qua khi y/n nhắn tin với Kuroo thì cả đội đều xúm vào xem, cũng may ảnh chưa bị tiễn gặp chúa. Tôi cũng muốn xin lỗi lắm, nhưng chẳng biết phải xin lỗi như thế nào. Bây giờ cô ấy đang tựa lưng vào ghế say giấc nồng,hôm qua tôi thấy y/n online đến tận 3h. Dù nhan sắc của cô cũng bình thường, nhưng sao trông cô quyến rũ thế, khiến tôi nhìn mãi không rời....Bây giờ mặt đường khá gồ ghề, nhìn cô ấy cứ lắc lư như thế cũng tội. Chắc chỉ một chút thôi không sao...đâu nhỉ? Tôi luồn tay qua sau gáy của y/n kéo vai cậu ngã vào vai tôi, mong là y/n không tỉnh dậy.
Chiếc xe buýt vẫn đang lăn bánh trên con trường xi măng gồ ghề, ít ai để ý hàng ghế cuối cùng đôi nam nữ tựa đầu vào nhau.....
---------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay Halloween đó mấy bồ, chúc một mùa Halloween vui vẻ, còn tui sáng giờ đập đầu vào gối vì "ÍT" bài tập đây. Haizz, halloween người ta đi chơi, mình ru rú ở nhà với đống bài tậpಥ‿ಥ.Chúc một Halloween vui vẻ(๑•̀ㅂ•́)و
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️