Hé lô mọi người, vấn đề là cái tay của toy nó đỡ nhức quá, và toy có thể đánh máy một cách bình thường roài:33
Đọc vui vẻ<3
Warning: OOC-------------------------------------------------------
Hôm nay là ngày thứ 6 của trại huấn luyện, nghĩa là ngày mai sẽ kết thúc và chúng tôi phải trở về trường. Nhưng Akiko dạo này hình như cứ bám tôi riết, nên có vẻ câu ấy hơi....phiền? Rồi cái lúc tôi đang nói chuyện với Kenma, Akiko lại ném cho cậu ánh mắt đáng sợ làm tôi lẫn cậu đều sợ hãi. Rồi ngày nào Akiko cũng gạ cưới tôi:))?? Rồi nào là sống chung đồ này nọ.Bây giờ tôi đang ngẫm lại hành động kì lạ của Akiko, nó không giống những gì mà 2 người bạn thân làm cho lắm. Ôi thôi nào chắc mình lại suy nghĩ quá, không nên nghi ngờ cô bạn thân của mình chứ. Bây giờ Nekoma đang đấu với Fukurodani, nhưng bên mình có vẻ có lợi hơn vì Kenma chuyền gần như hoàn hảo. Cái sự tập trung cao độ này khiến tôi thán phục, và nó là thứ tôi chưa bao giờ có cảʕ'• ᴥ•̥'ʔ.
-"Này y/n, sao cậu nhìn chằm chằm vào Kenma-san vậy?"-Akiko đưa tay ra trước mặt tôi hỏi.
-"K..không có gì?"-tôi đỏ mặt quay đi.
-"Cậu....thích Kenma-san à?"-Akiko thắc mắc.
-"K....k....khô...."-tôi đỏ mặt, rồi thở dài-"Ừm"-tôi gật đầu.
-"..."
-"Cậu sao vậy Akiko?"-tôi hỏi.
Akiko không nói gì, chỉ ném ánh mắt giận dữ đe dọa cho Kenma khiến cậu phải rùng mình.
-"Sao thế Kenma?"-Kuroo hỏi.
-"Không có gì"-Kenma trả lời.
.
.
.
[Akiko's pov]
Haizz, đồ y/n đại ngốc , tôi đã bật đèn xanh cho cậu ấy biết bao nhiêu lần rồi, nhưng cô ấy lại không nhận ra tình cảm của tôi. Đúng là baka y/n!('^'o)
Nhưng hình như tôi thấy cô ấy thân thiết với Kenma-san khiến tôi dấy lên một nỗi lo sợ, liệu rằng y/n có rơi vào lưới tình với Kenma-san không.
-"Ừm"
Sau cái gật đầu của y/n, tôi bàng hoàng, rồi chuyển qua tức giận. Tên chuyền hai mê game đó có gì hơn mình đâu chứ, sao cậu ấy lại chọn Kenma-san thay vì tôi?*Au: y/n này thẳng em ạ¯\\_(ツ)_/¯*
Tôi tức giận ném ánh mắt giận dữ cho vị chuyền hai kia, dám cướp y/n từ mình, gan cũng to lắm ha.
-"Này Kenma-san, lát nữa chúng ta nói chuyện riêng nhé"-tôi cười THÂN THIỆN hỏi.
-"Ờ ừm"-Kenma-san chỉ gật đầu.
Tôi dẫn Kenma đến sân sau sân vận động-một nơi vắng vẻ, tôi dẫn cậu tới góc cây rồi dừng lại, quay lại mặt đối mặt với Kenma-san làm anh hoang mang.
-"Này, anh thích y/n không?"
-"H..hở"mặt Kenma bất giác đỏ lên, anh lấy tay che mặt.-"Sa..sao tự nhiên lại hỏi vậy?"
-"Nhìn vậy thì chắc biết câu trả lời rồi, tôi tuyên bố, từ nay chúng ta là đối thủ của nhau, để xem ai chiếm được trái tim y/n"-Tôi chỉ thẳng vào mặt Kenma, giọng kiên định.Kenma vẫn bàng hoàng hoang mang ngơ ngác và bật ngửa vì chưa hiểu cái mô cái tê gì đang xảy ra. Phải mất ít nhất 5 giây để Kenma có thể load được lời thách đấu của Akiko. Rồi phải mất thêm một lúc lâu nữa Kenma mới cất lời.
-"Giống game nhỉ?"Cái tên chuyền hai này ngoài game ra thì không còn tư duy nữa hả? Làm sao y/n có thể thích một người vô vị như thế, mình thú vị hơn mà, sao y/n lại không chọn mình?
*Au: vì ẻm thẳng :)))*
-"Nhưng tôi sẽ thắng, vì game tôi rất giỏi"-rồi Kenma nở một nụ cười đầy tính chiếm hữu, ánh mắt đắc thắng rằng chắc chắn mình sẽ chiến thắng.
Tôi ớn lạnh trước cảnh nụ cười ấy, tôi bắt đầu cảm thấy sợ , vì không phải Kenma có ưu thế hơn tôi à? Ngẫm lại, tôi cảm thấy mình ngu ngốc làm sao, nhưng đâu ai nói rằng tôi sẽ thua đâu, tôi vẫn còn cơ hội mà, đúng chứ?Nhưng hai ẻm đâu biết rằng ở một khía cạnh nào đó, y/n đã nhìn thấy tất cả, nhưng màng nhĩ của ẻm tạm thời bị lủng nên thấy chứ méo nghe gì hết, thế nên y/n đã hiểu lầm và bẻ lái câu chuyện sang một hướng khác.
[Quay xe/ y/n's pov]
-"Này kuroo, Kenma và Akiko đâu rồi ạ?"
-"Hình như hồi nãy anh thấy 2 đứa đó đi đâu rồi ấy"-Kuroo vừa uống nước vừa trả lời .
Hai người đó có gì mà lại nói chuyện riêng nhỉ? Ôi thôi nào, họ làm gì kệ họ đi, đừng tò mò nèo..... Tôi nghĩ tôi nên đi tìm họ:))))Tôi đi tìm từ căn tin, xung quanh sân vận động vẫn không thấy họ đâu. Tôi liền đi tới nơi sau sân vận động tìm, phải mất một lúc tôi mới thấy họ ở phía sau cái cây cổ thụ to kia, nhưng xa quá nên tôi không nghe thấy gì hết. Nhưng mà bây giờ, Akiko đang kabedon Kenma, ồ wao 🍚 🐶 ngập mồm. Wait a minute, không lẽ hai người họ đang....hẹn hò ư? Dù tôi có một chút chạnh lòng, nhưng sao họ không công khai nhỉ? Ơ họ không công khai không lẽ bị mình thấy thì hơi kỳ à, dạo gần đây mình cũng khá thân với Kenma, chuyện này sẽ làm Akiko khó chịu chứ? Nhưng không phải Akiko nói với mình cậu ấy là LGBT à? Không, không thể nào họ đang hẹn hò cả, vậy thì chỉ có một trường hợp, là Kenma thích Akiko, quyết định dịp này tỏ tình và bị từ chối. Vậy, tôi chỉ là người cản đường thôi à?
Sau khi lạc trong suy nghĩ một hồi lâu, tôi lững thững bước đi, tôi nghĩ bây giờ tôi không nên tiếp xúc nhiều với họ nữa.
Chẳng mấy chốc đã tới lúc về, tôi đã dành hết khoảng thời gian còn lại cho cặp đôi kỳ dị của Karasuno và hạn chế tiếp xúc với Kenma và Akiko nhất có thể. Có lẽ cả đội cũng nhận ra được rằng tôi đang cố tránh mặt hai người họ. Mọi người hỏi han còn Akiko thì bám dính lấy tôi hỏi lý do tại sao lại tránh mặt cô, duy chỉ có Kenma là im lặng không nói từ nào.
Nhưng những cú chuyền gần đây của Kenma khá là sơ sài không thì hỏng khá nhiều, tôi cũng khá bất ngờ khi Kenma trở nên lơ đễnh như thế. Cả đội nhìn sang tôi rồi thở dài, tại sao họ lại nhìn tôi? Không phải Kenma xuống tinh thần vì bị Akiko từ chối sao? Rồi Yaku đi lại chỗ tôi nói.
-"Hôm nay ba mẹ không về nhà, anh cũng bận một số chuyện, nếu được thì em qua nhà Kenma nhé"
-"Ủa gì zậy làm phiền người ta lắm?"
-"Nếu không thì ở nhà một mình đi mặc dù chả có gì ăn đâu^^"
-"...Vâng"-tôi miễn cưỡng đồng ý vì tấm thân íu đúi này sợ ma, biến thái với cả méo biết nấu ăn.----------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn mấy bạn nhiều lắm, nhiều lắm luôn, vì ủng hộ cái fic nho nhỏ này của tui. Thực sự lúc mới đầu, tôi không kì vọng gì nhiều lắm đâu, nhưng mà nó lên 1k view rồi, mình thật sự rất rất vui luôn. Cảm ơn mấy bạn nhiều nhiều. Vui quá, có nên mở tiệc ăn mừng ko? Nói chung là iu mấy bạn nhiều nhiều , cho luôn trái tim to bự này nè 💝💝💝 Trong lúc đọc truyện sẽ có nhiều chỗ phi logic nên cứ góp ý thoải mái, mình sẽ sửa sai. Không ngờ cái fic này được đón nhận đến thế. Vui muốn khóc luôn 😭😭😭😭Iu nhiều lắm nè♡(ӦvӦ。)💝💝💝💝
Cân bằng phương trình: Al + HCl → AlCl3 + H2:)))))
*Giúp tui với*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kenma x y/n] Tôi xuyên không vào haikyuu theo motip
FanfictionSáng sớm pay lắk nhầm ...đến trường thì bị truck-kun tông. Nhưng hok sao con tác giả tốt bụng nì đã cho bạn xuyên vào Haikyuu. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Muốn biết không, muốn thì đọc đi😃😃😃 Warning : OOC‼️