Pumasok siya bigla sa enclosed na room doon. Kinausap kasi niya ang manager nina Thunder at sinabi nitong nasa Practice Room sila. Lumiko raw siya sa kanan at agad ay doon na. Kilala na siya ng manager nila dahil bukambibig siya ni Ty-foon. At syempre, palakasan na lang. Kailangan niya ng mas malakas na koneksyon.
“Woah…” ayun lang ang nasabi ko.
Kanina excited pa talaga ako na parang ang isang segundo ay katumbas ng isang linggo saken!!
IMAGINE~~
Atlast. Makikita ko na ang K-OS OFFSTAGE.
Dahan-dahan akong pumasok...
Nagpa-practice ang lima sa choreography nito sa bagong music video na HIGH SCHOOL LOVE.
I brought my cam with me *evil laugh
Well. Panu nangyari to? Let me take you back five hours ago...
AITS ATLAST UWIAN NA!
Grabe antagal. >.<
I wont forget this day. talagang whole period e dinakdakan lang ako ng teacher namen.
Daig niya pa ang commentator sa mga International games.
Talagang nage-echo ang bawat words sa tenga ko till now. Urgh.
"Iya!!" Si kei.
"O?
"Anu yung sasabihin mo kanina?"
"Ahh yun.. Maya na. To see is to Believe."
"Ay babatukan kita jan e. May pabitin ka pang nalalaman?? Sabihin mo na agad.."
Hahaha. Nakikiusap saken ngayon. PArang kamukha ni Puss in boots nung nagmakaawa siya.
*BIG SOULFUL EYES
"O sige na nga, Lapeet ka dali! Punta tau sa dance studio ng K-OS maya. hihihi"
O_______O
>_______<
At parang baliw kaming sigaw ng sigaw sa room. XD
Paalis na kame kaso bumili ng softdrinks si Kei.
Kakaalis niya lang ng hinarang ako ni PUGITA .
--------------------------
A/N: REMEMBER NIO YUNG PINSAN NIYA NA MUKHANG PUGITA NA LUMANDI KEH THUNDER PERO DI PINANSIN? YUN NA YUN. XD
--------------------------
"O san ka pupunta?" nakataas-kilay pa!
"e syempre uuwi TANGA. Di ako gaya mo saan-saan pang lupalop aabot tapos sasabhin keh anti e sa school lang galing..."
TUMAWA ANG MGA LALAKI KONG CLASSMATES.
"Abat. Hoy kanina ka pa saken ha. At ano yung kanina? Huh? PUGITA??"
"Bakit hindi ba? Nanggigil ako sayo kanina pa akala mo. Wag mong apuyin ang nagliliyab kong galit sayo ngayon na naudlot kanina!"
"Hoy panget. Feeling mo ang ganda-ganda mo ha? pa-FC ka pa keh Thunder kanina? baket? close kayo?"
Tumawa ako ng pagkalakas lakas. Yung parang nang-iinis lang ba.
"E close naman talaga kami. Di kagaya mo trying hard lumandi keh Thunder tapos di naman nilingon!!!"
UMAPOY ANG MUKHA NIYA XD
"Tsaka huwag kang mainsecure saken. I know you're jealous of me. Nakakolorete na nga iyang mukha mo sa kalalagay mo ng kahit ano e pinaghalong pugita at kabayo pa rin yang pagmumukha mo, sasabihan mo pakong PANGEET? kung pangit ako, e ano ka na Lang?"
BOOM. May sumabog.
Pagkasabi ko nun e sumabog yung pugita at hinila ang buhok ko.
ABAT! Syempre hinila ko din ang kanya!
Dumating si Kei at nabitawan ang softdrinks. Nakisali samen at nakisali rin yung tropa niyang mga OCTOPUSSIES~~
Rambol lang sa loob ng room tapos nag-cheer pa ang boys! odiba?
Nasuntok ko sa mukha kaya ayun dumugo tapos umiyak.
Lumabas kami agad ni Kei na nagtatawanan.
Pagkarating ko sa bahay...
UH OH.
Lumiliyab din ang mata ni Mama. weew~ Ang haba-haba ng sermon niya saken e di ko naman kasalanan.
Yung pugitang yun sumbungera talaga kahit kelan. Binaliktad ata ang simumbong kaya ako ang napagalitan.
Well, nagpaalam din naman ako keh Mama kahit di ako masyadong pinayagan.
Tinawagan ko si Kei kaso andun pa Papa niya e. Pag umalis na raw saka na siya makakaalis.
Kaya heto ako.
UNANG-UNA.
*^_____________^*
Umupo AKO sa sofa at pinagmasdan ang studio. Provided talaga ng company ang mga ito.
Malaki ang Practice Room, may malaking Ref, may malaking couch, may closet para anytime ay makakapagbihis ang mga ito, malaki ang soundbox nito na ULTRA-SURROUND HD, malinis at maintained na floor, well-ventilated at dala-dalawa ang AIRCON. May conference room sa kabilang silid, at sa 4th floor nama’y Recording Studio ng mga ito.
Tinignan ko uli sila at na-FIX ang mata ko keh Thunder.
Seryoso sa practice! Ayaw magkamali. woo THATS MY HUBBIE~
Pinagpapawisan na nga lang ito ay saksakan pa rin ng gandang-lalaki!
GOSH ANG BODY!!! freakin' delicious~~ *ui ambata mo pa IYA! MANYAK KA TALAGA!
(gaya ng author XD)
Nihh! Para gusto ko nga lang lapitan at punasan, o kaya’y bigyan ng malamig na distilled water para mawala ang pagod~ RAWR~
Naka-blue COTTON T-SHIRT ito at nakapocket-pants. Memoryado talaga nito ang bawat steps at bihirang nagkakamali.
Eto namang si Ty-foon, as usual nakangiti ps rin at nagjojoke sa kagrupo. Nilalaro ang steps tsaka tinutukso si Thunder. Cheerful talaga ito at may bright personality. Naka-loose SHIRT ito at naka-JOGGING PANTS na maluwang. RAWR~
Si Storm naman ay cool na cool pa rin ang itsura kahit nagpa-practice. Nakablack na SKULL T-SHIRT ito at hanging pocket pants. Para ata sa IMAGINATION niya, nagpe-perform na ito sa stage. Grabe masyadong pa-cute even mirror lang ang kaharap.
Mukhang mas pinagpa-praktisan pa nito ang pagapapa-cute kesa sa pag-expertise sa mga steps.
hekhek XD
Si Flood nama’y mukhang kawawang bata na parang pinapahirapan. Pinagpapawisan na ito at namumula na ang maputi nitong mukha. Para nga itong maiiyak XD. Naka-SHIRT din ito at naka-JOGGING PANTS. Halatang pagud na pagod.
Si Chu-namie, mukhang babae talaga kahit kailan.
Kahit kanina ko lang nalaman na LADY nga siya, dati ko pang pinag-iisipan kung lalaki nga ba talaga ito dahil parang babae talaga. Makinis naman silang lahat at mapuputi. Pero talagang kakaiba sa kanya, yung glowing na parang makinis na soft.
Pati ang shape ng face at ng mata, as in. Pati ang body SEXYY~. Nakasuot kasi ito ng pink na FITTING SHIRT.
Nakikita ko ang nakatagong kaseksihan nito. Pero konti lang. XD
K-OS BAND IS REALLY A HARDWORKING BAND NA PUNO NG HARMONY AT TRUST SA BAWAT ISA. Even I can tell how they trust each other and how serious they are when it comes to rehearsals.
Kahit si Ty-foon e talagang hindi ngumungiti at kino-correct talaga ang bawat konting mali na steps.
I can tell talaga na deserving sila sa awards nila at sa fame~~
.... and I LOVE THEM MORE. <3
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...