CHAPTER 20 part3 HAPPY ENDING nga ba

1.2K 23 0
                                    

after 6 months...

"Happy monthsary, hubbie ko!!!" takbo ko sabay yakap sa kanya. 

DATE KASI NAMIN NGAYON SA LABAS.

"Happy 6 months, love." kinurot niya ang ilong ko.

HABANG NAGLALAKAD KAMI NG HOLDING HANDS, napapatingin samin ang mga tao.

Ay correction, kay hubbie pala.

Natural hindi nag-mask tong boyfriend ko kaya nakikilala!!! >.<

ALAM NIYO BA ANG SIX MONTHS NA DELUBYONG DINAANAN KO????

WAAAAH GUSTO KO NA NGANG MAGDROP-OUT NUNG LAST 3 MONTHS DAHIL SA BULLYING!

Tapos panay pa anti-sakin ang comments na natatanggap ko na blog sa K-OSIFY.

What hell.. Eto ang kapalit sa hangad kong fairytail ng buhay ko... huhu

Pero makita ko pa lang si hubbie ko, sulit na to lahat ayeee~~

Hinigpitan niya ang hawak sa kamay ko at inakbayan ako.

"Wag mo nang isipin yan. Ikaw ang girlfriend ko kaya lamang ka ng tatlong gusali sa kanila"

"tatlong gusali langgg?? E pano pag lumindol o bumagyo? Matutumba lang yun no!"

Ginulo niya ang buhok ko.

"Ang kulit talaga nitong mahal ko o. Kahit na maghubad silang lahat sa harapan ko, tatakpan ko ang mga mata ko. Mas kaakit-akit ka kesa sa kanila.." sabay *wink* sakin

Kyaaa~~~

Pumasok na kami sa _____Resto at umorder.

Pareho ang inorder namin at habang naghihintay, binuksan ko na ang cake at nakangiting sinubuan si hubbie.

"Ang sarap.. gawa mo to right?"

"Oo. Thanks."   O////O

WELL. NATUTO NAKONG MAGBAKE PARA LAHAT NG MATATAMIS NA GUSTO NIYA AKO ANG MAGLULUTO. SO FAR NAGWORK OUT ANG TALENT KO SA SWEETS, BASTA LANG WAG ULAM KASI *poison NA NAMAN MAGAWA KO >.<

Napatingin ako sa labas at nakita sa malayo na sina Tyfoon at Kei.

HEHEHEHE *ngisi

CALLING KEI...

"Oh bes?"

"Ikaw may debelopan na palang nangyayari sa inyo niyang si Tyfoon wala kang sinasabi sakin!!!!"

NARINIG KONG NAPASINGHAP SIYA.

"Bess stalker ka ba? Nasan ka ngayon bat mo kame nakikita?"

TUMAWA AKONG HABANG NAKIKITANG NAPATIGIL SILA SA PAGLALAKAD AT NAGTATANONG NA SI TYFOON SA KANYA.

"Sira! tumingin ka sa harapan ng crossroad, nasa resto kami."

TUMINGIN SIYA SA HARAP AT NAKANGITING PAPUNTA SAMIN.

Hinintay ko nang makapasok sila. Buti na lang four-seater ang table namin.

"O Mrae andito ka tol! hehe nagdedate kayo? Nagdedate rin kami ni Kei.."

*wooot O///O mukha ni Kei. Aba tong bestfriend ko malihim na!!!

"umamin ka nga bruha. Kelan pa???"

"Kahapon." awww. ang cute nilang dalawa.

*bad instinct*

NAPALINGON KAMI NI KEI SA PALIGID.

at tama ang hinala namin. Tong mga girls kung makatitig e parang mamamatay na kame ni kei o!

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon