CHAPTER 13 part1 STORMs HIDDEN DESIRES

767 13 6
                                    

A/N: Im really sorry sa late UDs. Grabe as in I am really occupied pero at last SUMMER na!!! so superrrrrrrrr UD na :)) enjoy! I dedicate this to every bookworms out there.

...especially sa mga readers na patuloy na sumusuporta sa stories ko.

THIS IS FOR YOU <3

----------------------------------------------------------------

CHAPTER 13

TYFOON's POV

Its been weeks since last kong nakita sina Iya at Keith sa outing namin nun sa beach.

Busy na rin kami masyado kasi PROMOTING na kame sa 'High School Love'. Napaaga ito kasi pinagpilitan ni Manager Hyung samen.

I miss Iya... pati yung tawa at kakulitan niya. Yung patingin-tingin niya kay Meacko.. kahit na nasasaktan ako. (ano to masokista?) Well...

Hindi ko na masyadong nakakausap ngayon si Meacko bcoz something was different since galing kame dun. Paano ko ba sasabihin to.... (?)

---------------------------------------------------------------

TYFOON FLASHBACK

"Heh wag mo nga yan ipagpilit saken Storm! Nakakapikon ka na! Paalisin mo na kasi ako!" inis kong sabi. E panu naman, pinipilit niyang ubusin namin ung natitirang 2 bottles of gin. Ayokong malasing!!! baka maturn-off sakin si Iya~~

^___________________^

"Kahit tong isa na lang o. Dude, once in a *hikk* blue moooon *hikk* lang to mangyari. Sagarin na naten..." sabay hawak dun sa nakapulupot na chick sa kanya.

"Im outta here."

Hinanap ng mga mata ko si Iya. Pinuntahan ko ang terrace... ung mga rooms kinatok ko. pati ung sa restroom chineck ko sakaling pumasok siya *dirty mind* hahaha.

Wala talaga. AYYY! *lightbulb

Baka nga nagpahangin dun sa cottages. O sa may tabing-dagat... mahilig pa naman yun sa beach.

Lumabas ako ng resthouse at hinanap sa cottages si Iya... saan nako umabot kaso wala talaga. Ayoko ring sumilip sa loob ng cottages kasi *lingon sabay whisper* baka may MUMU..... XD

Pabalik na sana ako ng may makita akong dalawang bulto dun sa may boundary ng shore.

(kyaa~ tatakbo talaga ako pag di ko magustuhan ang makita ko)

*silip *silip* O! Ayun si Iya o!!! tsaka si...........Meacko?

Bat niya kasama si Meacko?

Kumunot noo ko saka lumapit ng di nila nakikita. Di ko marinig yung usapan kasi epal tong mga alon.. Ayaw ata iparinig saken e...

Nakatingin lang ako sa kanilang dalwa. Mukhang seryoso talaga tong pag-uusap nila kasi MOMENT na MOMENT ang dating. waaa~ kahit kelan ang cute talaga ni Iya~~~

^________^

Nabigla ako nung hinarap ni Iya si Meacko sa kanya tsaka hinawakan yung balikat. May sinasabi siya na talagang di ko maintindihan (op kors natural no!) tapos.............

tapos...................

..............hinalikan siya ni Meacko.

O_________________O

WAIT.

hinga.

hinga ng malalim.

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon