A/N: sorry po now lang nag-UD ulet. I am really having a hard time managing my personal things...
(charut~) well po thank u parin for getting in touch tsaka sa pag-aabang ng UD.
FOR MY VERY SPECIAL FRIEND AND FAN HERE SA WATTIE NA SOBRANG THOUGHTFUL AND MINDFUL SA UD OF CHAPTERS KO NA MAIIKLI masyado XD...
...THIS IS FOR YOU, ANNE1027. I WILL MAKE THIS LONG. PARA SULIT FOR THE LAST PART oF CHAPTER 12. You're my inspiration!
FIGHTING GAJJAE~ ^^V
______________________________________________________
ANLAMEEEG~
IBA TALAGA ANG LAMIG PAG NATURAL KESA YUNG AIRCON LANG..
Woo~ *nginig nginig
ANDITO BA KAME SA BEACH... ang ganda dito.
"Nice ano?" si TYFOON.
"Yehp. Ikaw pumili nito?"
"Ahh hinde. Si Meacko... Teka giniginaw ka? Saglit kuha lang ako ng jacket." anito saka umalis.
"This is the real thing. Ang tagal ko nang hindi nakapunta ng beach.
ANG SIMOY NG HANGIN... LOVE IT~~
PERO ANG GINAW TALAGA. *WRAPPED HER WITH A JACKET
"T-thunder?" *namula ako ahh. SPEECHLESS.
"Okay lang. Di ko naman ginagamit tsaka di rin ako nilamigan..." sabi nito na nakatingin sa malayo.
AYNAKUU INDENIAL. E KUNG AMININ MO NA LANG NA THOUGHTFUL KA OKAY PARIN SAKEN NO! >___<
"S-salamat..." Ang tanga mo bat wala kang masabi na maayos IYA? urgh.
"GUYS LETS EAT!
HAYY BUTI NA LANG SUMIGAW SI STORM. di na awkward.
"IYA~~~~ sabay na tayoo~~~" pacute na naman si Tyfoon. nakuupu ang hirap iwasan ang charm niya.
"T-teka lang... Iya diba sabay tayo no? Halika na nga." hinila ako ni Keith. WOW. di halatang nagseslos na to ahh
>_____>
KEITH's POV
Bakit parang nahahalata ko na ata na lumalapet lagi si Tyfie ko keh IYA? well, di naman sa nagseselos ako or ano (weh di nga?) pero talagang I can feel na....
....woooh anlameeg talaga dito. hehehe XD
Ayokong pagselosan ang number 1 bestfriend ko para keh Tyfie no! and i know na baliw yun keh Thunder, so no no NO!
"Bes pakuha nga nun o." turo nito sa creme brule. 'kuu! ang babaeng to gustong makapoints keh Thunder pero kung makakain, mahihiya ang baboy!! Urgh!
"Bes..." siniko ko. " wag yan. tumigil ka na sa kangunguya mo e kaharap mo ang HUBBIE mo no!"
"E sa naiinis ako! kita mo o kaharap nga ako pero teteng! Mas makikita pa ata ang lamok kesa ako na siya lang ang nakikita sa degree of vision ko! huhuhu bes help me. Walang mangyayari na progression pag ganito!" dabog nito.
Sinadya pala ng bruha na kumain ng marami para mapansin. Kawawa naman tong si IYA.
"Thunder, pakuha naman nung brulee para keh Iya, di ko kasi maabot."
Lumingon samen tsaka kinuha yung brulee tapos inabot.... ............SAKEN?
Tinignan ko si iYa, mukhang maiiyak na kanina pa nagtitimpi.
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...