CHAPTER 6 part2 HE'S called MEACKO...

1K 22 4
                                    

Nakita ko ang mukha ni bestie.

O///____///O

o diba? meh pablush-blush pa siyang nalalaman aa?

Tumakbo ako papunta sa kanya.

BESTIEEE~~~

Binatukan ba naman akooo.. aikupuu

"Hunghang ka talaga! Bat di moko ininform!!" sabi niya pa.

"Abat! Ako pa meh kasalanan sira. E pareho nga tayong nagBlog khpon bat di mo nalaman??"

"Eh... kala ko kasi di totoo e!!!!!!! O my gosh Tyfieee koooo~!!!!!!!!!!"

Hala ka! Niyakap si Ty-foon. *close eyes tsaka tapal sa noo.

O________O (Ty-foon)

"aaahh. Wait t-teka.. Kreia kaibigan mo?" shock na refer saken ng cute na nilalang. Nakasmile padin naman.

"Sa kasamaang-palad, oo..." 

"Ouch! Ansakeet mo naman magsalita e ang tagal na nating pakners aah~!" paiyak iyak na sagot ng loka.

"Aiy oo pala. Nakikinig pala siya. hehe :P aah. Keith, Si Ty-foon pala..."

"Hello Ty-foon. Ako si Keith. bestie niya." (ngekk. Akala mo naman di niya kilala)

Ang mukha ni Keith o ^____________^ abot tenga.

"Hello. Nice to meet you. Kung close friend ka ni Kreia, close na rin kita. pa-FC aah?"

To the max ang NGITI ni Ty-foon.

Out of the world ang NGITI ni Kei. kyaaa~~ Kei halata ka na.

"Keith, si Thunder, bestfriend ko." 

"Ah. Nice to meet you." *lumingon agad-agad saken.

ABA'T!! Ang HUBBIE~ ko di man lang inabutan ng kamay! Patay ka saken mamaya Kei...

GRR...

“Okay lang bang kinakausap ko kayo ng normal na parang ganito? Sabi ko ke Ty-foon. Lahat kasi ng mata’y nakatingin sa kanya, lalo na ng mga babae.

BANTAY SARADO si Kei. Kung makatingin, parang matatamaan ka ng kidlat. KATAKOT.

“Okay lang naman. Dahil kung hindi, eh dapat ay kanina ka pa namin tinaboy. You sound so disturbed.”

Napatango ako. LIVELY TALAGA ang character ng leader nato.

E ung isang poste duon sa tabi niya, WINTER lagi ang season sa sobrang lameeg.

>__________< di ako pinapansen.

“Magsalita ka naman, Meacko.” Wika ni Ty-foon na ang tinutukoy ay si Thunder.

Kapag ganitong sila lang dalawa ni Thunder ang magkasama at walang press, mas tinatawag siya nito sa endearment nito.

Mga close lang kay Thunder ang tumatawag sa kanya ng pangalang iyon.

Ahhh. He's called Meacko...

Sayang. Close niya lang nakakatawag sa kanya nun.

"Uhmm. pede kitang tawagin nun?"

AIKUPUU~~ Parang Tiger kung makatingin. kyaa~

"HINDE."

BOOM. Gumuho mundo ko. Nahulog nako sa bangin. Nabaril. Nabombahan.

END OF THE WORLD.

help~~

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon