NAMIE's POV
Ang bigat ng pakiramdam ko.
Feeling ko may mabigat na bagay nakasandal sakin..
Di ako makahinga *__*
"Hmmm.."
O BAT MAY UMUNGOL?
Napahawak ako sa taong katabi ko at biglang napalingon.
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"HUH! Bakit? Namie ok ka lang?? biglang bangon ni Storm.
"Bat ka andito sa kwarto ko! Waaaaaahhhhhhhhh!" sigaw ko habang hinhampas si Storm ng malakas.
"T-teka. Teka lang wait! Kwarto ko to!"
NAPATIGIL AKO>
"E kung kwarto mo to bat ako andito?" tinignan ko ang ngayong nakatayo na Storm. "At bakit nakabrief ka langgggggggg???"
Ngumisi siya.
"Di mo ba maalala? Ni-rape moko kagabi!"
O_____________O
"Huh? DI ko magagawa yan kahit kelan!!!"
"Yayy.. E anu-ano nga ang sinasabi mo kagabi nang malasing ka e... Sabi mo papatayin mo si Faye kasi inaagaw niya ako sayo... tsaka sabi mo paparusahan mo ako kaya bigla mo akong hinubaran..." tinignan ko siya ng masama kaya umiwas siya ng tingin.
"...wala na nga akong nagawa e. Na-rape mo na ako. Kita mo next week buntis nako sa unang anak natin.."
"KYAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!! MAGTIGIL KA NGA SA SINASABI MO KINIKILABUTAN AKO!!"
Tumakbo ako sa CR at ni-lock ang pinto.
TALAGA BANG NAGAWA KO YUN? WHAT THE FISH!!!
STORM's POV
XD XD XD XD HAHAHAHA PRICELESS!
Ang magising at makita ang shock na mukha ni Namie... hahaha di ko mapigilan.
Alam ko naman na wala talagang nangyari (kahit gusto ko man na magkaron XD) kaso gusto o lang talagang paglaruan tong bestfriend ko..
..at saka may pantapal na ako sa awkwardness.
PARA DI NA SIYA MAGTANONG KUNG BAT KAMI MAGKATABI.. magkakapoints pako *rawr*
Lumapit ako sa pinto ng CR.
"Namie, labas ka na riyan. Wag ka nang magtago jan sa loob. Harapin mo ang responsibilidad mo sakin!!" biro ko uli habang kinakatok ang pinto.
"Heh! Sinungaling! Di kita mare-rape! Wala nga akong maalala!"
"Naman! Lasing ka nga e panu mo malalaman?"
"Tse! Umalis ka riyan! Dito lang ako sa loob!"
AFTER 10 minutes . . .
"Namie wag na matigas ang ulo mo.. Umalis ka na jan! Baka mapano ka sa loob, o di kaya ma-suffocate ka jan e kargo pa ng konsensiya ko!"
"Namie!!"
"Namie...."
"O sige na! Biro lang. Imbento ko lang yun. Walang nangyari no! Bat naman kita gagalawin e mukhang pare na nga lang ang turing ko sayo! Namie!!"
SAKA BUMUKAS ANG PINTO.
"Hayyy buti naman-- ARAY!" inimba ako ng suntok.
NAG-ALALA NA NGA AKO, NAGSABI NG TOTOO, AT UNANG NAGSURRENDER, masusuntok pako? Saklap ng buhay!
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...