Andito ako ngayon nag-eemote sa tabing dagat (Palanghap-langhap ng hangin.)
Di man ako sanay na laging nagpapaka-luhaan kaya para akong baliw na magsasaya ngayon.
>:O maisipan ko pa lang na magkasama ang dalawang yun *BOOM!*
Ano ba dapat kong gawin para di ako mukhang affected sa kanilang dalawa??
(Eh kung magswit-sweetan ka kaya keh Tyfoon?)
*lightbulb!*
ugh erase erase.
WAG MO NAMAN ISALI ANG INOSENTENG CUTE NA YUN SA KALOKOHAN MO!!
hmmm Lord wag niyo na po akong pahirapan puh-lease??
"Ako ba ang iniisip mo kaya ka nahihirapan, o aking Iya?" (w/ matching sparkling eyes)
Napatalon ako sa gulat. Akala ko ako lang mag-isa!
"AYY NAKAKAGULAT KA NAMAN!" hinampas ko siya tapos napatawa siya ng malakas.
"Netong mga nakaraang araw di kita masyadong dinidistorbo kasi alam kong may dinadala ka.. Kaya I will use this chance para i-seduce ka sa aking charms, Iya.. ^____^ gusto mo aegyo?"
**^____^V**
O____O
O>>>O
{######}
HAHAHAHHAHAHAHAHAH!!!!!!!!!!!
ANO BA NAMAN TONG! DI KO NAPIGILAN KAYA NATAWA AKO..
Aww kawawa ka naman, pinapa-smile mo ako.. O////O
"Iya tingnan mo o! Maghaharlem shake ako para sayo.." tapos sumayaw na parang uod tong si Tyfoon. Grabe nakakatawa!!!!
Kaya for you kailangang tumayo ako. Ayoko ng mag-emo nakakapagod!
"Okay ka na?" Hinawi ni Tyfoon ang buhok ko saka hinalikan ako sa noo.
(oops. May narmember ako sa scene nato >___< *erase *erase!)
O KIDLAT KURYENTAHIN MO NA AKO NGAYON GUSTO KO NANG MAKALIMOT!!!
*biglang kulog tapos kidlat sa malayo*
AYY HUWAG NAMAN! JOKE JOKE LANG TAYO TE! IKAW NAMAN SERIOUS MASYADO... ehehe :P
May biglang tubig na tumilapon sakin.
"Ayy ano ba to?"
"Hahaha Iya lika laro tayo sa mga alon! Matagal tayong di makakabalik dito kaya sulitin na natin!"
Nakakahawa talaga tong mga ngiti ni Tyfoon..
NAMIE's POV
KANINA ko pa napansin tong si Storm, iba kung makagalaw... Para bang nanadya na lagi kong makitang hawak-hawak niya ang chick niya na mukhang bungo!
*Grrrrrrrrrrrrrrr nambubuyset.
"Nam pakiabot nung cocktail drink." senyas niya sakin na nakangisi.
KAMING TATLO LANG ANG NARITO SA BAR NGAYON.
"Gago kunin mo mag-isa mo!" inirapan ko siya at uminom ng konting tequila.
BUMULONG SIYA SAKIN.
ANG LAPIT LAPIT NITO SA MUKHA KO O! weew~
"Namie, masyado ka atang bugnutin ngayon. May nangyari ba?"*hikk*
"Wag kang magsasalita sakin pag ganyang lasing ka. Di ka maayos usapan."
Ngumisi siya. At tinuro yung babaeng flirt na nasa harapan ko.
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...