CHAPTER 10 part3 Ty-foon's Undefined Feelings

813 19 2
                                    

KEITH's POV

Nyaa~~ Nagrep si Tyfie o~~ Kitam! pinakita ko ke IYA

"Waa buti kapa! Saken di talaga nagrep kahit isa. Aish ang samaa!" sabe nito na nagta-tantrums.

"Going na raw sa school ang K-OS!!!!"  SIGAW NG MGA CLASSMATES NAMEN.

WOW UPDATED TALAGA KAHIT KELAN.

 "IYA canteen tayo."  tumango na lang tapos sumama saken.

"Wag kang malungkot agad!.Para naman ata hindi ikaw si Iya na kilala ko aah! Fight IYA. pacute ka mamaya sa kanyat. tutulungan kita."

at NAINSPIRE ata. AYAN NGUMINGITI AGAD NA PARANG SIRA kekeke

"Kayo bang dalawa, parang mga BASURA sa squatters area. Nakakalat palagi..."

ABAT! TEKA MAKITA KO LANG YANG MUKHA MO--

ANAK NG TINAPA! ANG EVER-WITCH-DEMONYANG SI RUSSAMBRITCHI.

Patay ka keh IYA ngayon... HALA ka. Napatawa? Ui good mood ata.

"Alam mo, para ka ring ASO ano? Kasi lagi mo kaming naaamoy. Sunod ka rin ng sunod e. Hanggang tagaamoy ka na lang? Kawawa ka naman."

ANLUPEET! GO IYA!

TAWA ANG LAHAT NG NASA CAFETERIA.

NAMULA SI RUSSAMbitch***  ay loko lang XD

"I really dont like your manners. Bat ba sa tuwing magsalita ka, puro mabaho ang lumalabas?"

Aba ang taray! Namamawi! Ayan, nagpalakpakan ang back-up niya sa likod. harhar

"Gusto mo talagang malaman? E kasi naman napapalibutan ako lagi ng dumpsite e! Kami lang ni Kei ang malinis rito. Kaso nakukuha nameen ang amoy niyo. Better clean urselves ok? Kasing ganda mo man ang mga diyosa sa altar na sabi nila, AMBAHO NG ATTITUDE MO. AKO SAYO, call your Mom and tell her na iopera kana. Madumi ata ang insides mo. INFECTIOUS yan."

*sabay alis namin ni IYA. Haha as usual, talagang di papatalo tong bestie ko~

E imagine mo ba naman, since gradeschool pa kame inaapi ng mga yan.

ANO BANG NAGAWA NAMIN SA KANILA? Bullies.

WOOOO~~~ GO IYA! FIGHT FIGHT IYA!!~ 

Sinong nagchi-cheer?   *Lingon kame lahat.

~~ANG ABOT-TENGANG NGITI NI TYFOON AND COMPANY~~

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon