CHAPTER 15 part2 STORM's FIRST LOVE

702 9 0
                                    

"Ayt Storm muntik ko ng makalimutan.. Narinig ko sa mga babae kanina na sasali ka sa Balls Team at gagawa ka raw ng band mo.. San dun ang tama?"

"O bakit biglang curious ka?" nakangisi nitong tanong.

Ai mantika! Di talaga ako sanay pag nagpapaka-playboy to sakin. Kaya binatukan ko.

"Aray! Ano yun?"

"Di sapak! Gusto mo ikalawa?"

"Ayy mali. Para san yun?"

"Aish tigil-tigilan mo nga yang pagpeplayboy-playboy mo kasi nandidiri ako.."

"If i know kinikilig siya.." sabi nito, pabulong.

"Ano sabi mo?"

"Ahh.. wala. Sabi ko ang cute mo pag nagagalit."

"Sagutin mo na nga yung tanong ko kanina."

"Ewan. Siguro magti-team ako.. gusto ko ring magband since marunong akong magrap.. Sikat rin naman kame rito sa school e.."

"Sino naman ang bandmates mo?"

"Ewan.. pero may idea nako konti.. Kilala mo yung nice guy na kaklase ko? Si Foon Amaire? Yung palangiti?"

"Ahh yun.. Ngih.. Bat mo kukunin yun?"

"Kasi marami naiinlove dun kasi ang ganda raw ng boses e.. tsaka galing din nun sumayaw."

"Weh talaga? Mukhang di nga. E teka. bat parang ngayon mo lang ata naisipan gawin yan?"

"Wala lang. Gusto ko kasi maging cool guy para sikat ako tignan kaya magiging proud sakin yung mahal ko.." ang huling sinabi niya ay pabulong na.

Pero narinig ko.

"Weh? Sino mahal mo?? Aba may crush ka na pala di mo man lang pinapakilala sakin a! Masakit yan sa heart! Dadaan muna yan sa butas ng karayom ko, brad."

"Narinig mo pala? Awt. Sakali lang naman.. Papakilala ko sayo pag naging official na kami."

^______________^

KAYA AYUN. ANG SIRA PAG KINAKAUSAP YUNG MGA PROSPECT GROUP NYA PINAPASAMA PA TALAGA AKO KAYA PAGUD NA PAGOD AKO PAG UMAGA TAPOS MARAMI PA AKONG GAGAWIN SA GABI.

Nakilala ko nga yung si Foon. Gwapo nga talaga kaso di ko type. Sobrang cheerful e ayoko parang bakla..

Isinali pa yung bestfriend niya na matanda lang ng isang year sakin... the ever-famous Meacko Thunder Lee.

Tahimik na mysterious type tapos iba kung makatingin.. Ay ayoko rin sa weird na yun, ang samang tumingin.

Baliw talaga ang mga babaeng nanghahabol sa kanya e suplado nga yun tsaka namba-badshot.

At yung isa... yun yung napansin ko.. Si McRay Arrel Reyes. yung ubod ng gwapo na MVP ng basketball team.

BASTA sumikat yung group nila Storm na ang stage name ay "THE OUTCASTS."

Sus eh opposite naman sa image nila.

Sumikat sila sa ibat ibang school campuses kaya marami rin ang uminit sa sikat nilang group kaya hinahamon sila ng ibang scool bands pero... hehe NATATALO.

Naging close narin ako sa kanila lalo na keh McRay.. Kasi may playboy image siya kaya type ko (Playboy images.. you know what I mean)

"Namie?"

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon