Lumapit si Storm Hyung saka hinawakan ang mukha ko.
"Shit Namie. Di mo pa ba nakukuha? Do you think I care about those bitches who only want my fame and body? Tingin mo laro lang talaga lahat? I cant believe this.... Ang manhid mo."
Saka ito nagdamit at kinuha ang car keys.
Narinig kong umandar ang kotse nya saka mabilis na umalis.
ANOOOO BA KAKABADTRIP TO DI KO MAINTINDIHAN?????????????
huhu Hyung bat mo naman ako iniwan dito sa unit mo e pede naman akong makisakay sayo aa??
STORM's POV
Storm dont do this... Magi-isang year nga nakayanan mong itago, bat bigla mong ipagsigawan kanina? Damn!
Aray ang sakit ng kamay ko. Ano ba to.
Storm di bagay sa image mo ang mag-emo. Kay Meacko lang yun.
Tumigil ka na sa kalokohan mo na to at pumasok ka na ok?
What the... Bat ako nagsasalita mag-isa?
waaa nababaliw ka na!
Magpipigil ako. I wont waste this times na sarado lang ang bibig ko.
I'LL wait till siya mismo ang madedevelop sakin at siya rin mismo ang makakaalam...
WAY TO GO DUDE!!
IYA's POV
Woo.. Naka-count ko na ang mga days ahh.. Bat ang bilis ata tumakbo ng panahon?
1 month and 2 weeks before official na magka-COMEBACK ang K-OS..
Nakakalungkot..
Tapos masyado rin tahimik tong si Kei these past days..
MAY SEASON BA TALAGA NA BIGLA LANG PARANG AYAW NA NATING MAGSALITA?
Ugh Im soo bored..
Lumingon ako saka siniko si Kei.
"O?"
"Rooftop tayo. Dali."
NAUNA AKONG UMALIS SAKA SIYA SUMUNOD SAKIN.
"Kei may problema ba?"
"Wala naman.."
"Kei kilala kita. E kulang na nga lang maging kapatid na kita. I've known you since gradeschool kaya wag kang magtago sakin.."
Tumingin siya sakin at biglang umiyak.
"K-keiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.......................huuhuuhuhu.. CONFIRMED NA TALAGA..."
"Ang alin?"
"Na gusto ka ni Tyfie ko.."
"Huh? Bakit?"
"Kasi... n-nung outing n-naten.. *hikbi* kasi nahuli ko siya na nahuli kayo.. naa..."
"Ano?? Binibitin moko duretsuhin mo nga!"
"Nakita niyang naghalikan kayo ni Meacko kaya brokenhearted sya ngayon.."
*______________________*????????
"HUWAAATTTT???"
"Bakit?" biglang natahan si Kei...
"ahh. yun ba? A-ano.. k-kasi..."
"Ano? O ngayon ako binibitin mo..."
"Napag-usapan namin ang past niya.. and yun, dumating sa point na nagpanggap akong ex niya for a minute tapos hinalikan niya ako.....as ex niya."
Naluha ang mga mata ko.. Bumalik ang sakit.. Pero ok na rin yon... I'll get over him.
"HUWAAAATTTTT??? Ikwento mo nga! Pati ikaw kunyari ka pa, e malihim ka na rin sakin!"
"Wait.. Bago ang lahat.. Di ka galit sakin?"
"Bakit naman?"
"E kasi meh gusto sakin si Tyfie mo.."
"Sus! Alam kong wala sakin ang atensyon nya simula't sapol pa lang.. Tsaka fan lang din naman ako kaya alam ko rin ang limits ko... Tsaka wala ka namang kasalanan kung maganda ka, diba? Pero mas maganda parin ako sayo ha?"
BUMUHANGLIT KAMI DALAWA NG TAWA.
"Bestfriends forever.. Through thick and thin.. Matamis o Maasin.. Chocolate man o Caffeine... Best and worst.. PAKNERS FOREVER!!!!"
NAGYAKAPAN KAMI DALAWA HABANG NAGKATAWANAN.
at ayun.. kinwento ko keh Kei lahat-lahat..
"Ouch.. Di ka man lang naiyak bes?"
"Syempre naman! Ang sakit kaya nun! Kaso bes.. sabi mo nga.. Hanggang fan lang tayo.. Kaya alam ko rin na hanggang pantasya lang ako no?"
"Weh di nga?"
"Seryoso.. Yun nga lang. Masakit pala na suportahan ang taong mahal mo na may mahal na iba.. At ang masaklap pa.. PAST PA TALAGA> Ano kompetensya mo dun?"
"Mukhang mahal na mahal niya talaga yung ex niya para mahalikan ka na akalang ikaw ang ex niya.. Ayy naku parang mababasag ang ulo ko."
NAPABUNTUNG-HININGA NA LANG AKO.. at napangiti.
"Lets still support them bes. Aba!! Tayo ata ang mga number 1 fan ng K-OS at dapat naging magpasalamat dahil isang biniyayaan tayo.. Akalain ba naman sa lahat ng school e satin pa sila napunta?"
"OO nga.. once in a while lang ang mangyayari na makikita ng fans ang idols nila at kinaibigan pa sila! Ikalat natin sa internet na talagang mababait personally ang K-OS para may bagong fans sila.."
K-OS FIGHTING!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >______________<
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...