CHAPTER 9 part1 Getting Close

949 20 1
                                    

CHAPTER 9

“Hey! IYA! Nakarating ka! ” masiglang tanong ni Chu-namie.

"Huh? Bat sino andito?" Lumingon sila agad LAHAT.

NATIGIL ANG PRACTICE!

“o BAT KA ANDITO? Kanina ka pa?”

tanong ni Ty-foon saken nang makalapit na.

“Hindi naman. Bago lang.      (” Bago daw o! Eh kanina mo pa sila binabantayan isa-isa! XD)

"Siya pala mini-mean mo kanina! Di ko nakilala e IYA kasi tawag mo e!"

Nagtatampo ang mokong. harhar ^___^

“Yeah. Siya na nga. O ‘diba, tama ako?” nakangiting sagot nito. Hindi siya maka-relate sa pinag-uusapan nito.

"Bat IYA ang tawag mo sa kanya? Ha?" 

"E Iya ang sabi niya kanina e!"

"E Kreia ang pagkakasabi niya samen kanina! Di ko nakalimutan un no! Malimutan ko lahat sa araw nato pero HINDI YON!"

ANG OA NETO MAGREACT. ANO AKO, NAMATAY NA??

"Hyung relax." sabi ni Flood.

"Kreia bat IYA ang sinabi mo sa kanya pero samen Kreia? Bakeet? Mas close ka keh Namie?"

"Nagkataon lang un. Formal kasi ang introduction natin kanina while nagkagaanan kame ng loob ni NAmie."

hayy. bat ba ko nage-expalin sa taong to e ang baba naman ng reason pra magtampo siya.

"Bat naman ganun e friendly nga ako sayo kanina..." hala tagtampo talaga.

"Tumigil ka nga tol! Ang OA mo na kanina pa. Hello IYA. " sabad ni Storm.

Kuu~~ Storm I remember you~~ (staircase incident >.<)

"OO nga Hyung. E teka... Magkakilala na pala kayong lahat? So ako pala ang may ganang magpakilala e ako pa tong huli ang pagkakilala sa kanya? OUCH naman. I was looking forward pa naman."

"Hyung Noona. Di ko pa siya kilala." Mahinang sabi ni Flood. Ai ang cutee niya talaga~~

"Hello Flood! Ang cute mo talaga.." sabi ko tsaka nakipagshake-hands sa kanya.

"Hello po IYA NOONA. Nice to meet you~~" sabi nito na namumula. Awww~

Nagkanya-kanyang pahinga na sila.

Hinahanap ng aking mga mata si----

Ayun, DETECTED! Kumuha ng towel at pinunasan ang mukha nitong pawis na pawis.

Agad kong inabot ang distilled water na kanina ko pa naisip na ibigay sa kanya.

Nabigla. pero nakabawi na agad. At ang price ko- tumataginting na maikling THANK YOU lamang. Hay naku. FRUSTRATED. Umupo pa sa opposite corner ng sofa!.

“Hello Thunder. Pagud na pagod ka na siguro.” FC ang drama.

“Hi. Hindi pa naman masyado. Kaya ko pa.” sagot nito na hindi tumitingin saken.

“Ah. Uhm, pwede bang makipagkaibigan sa’yo at kausapin ka ng ganito ka-informal?”

Tumawa ito tsaka pinindot ang cheeks ko~

>______<

“Ano pa ba ang inaakto mo ngayon? Anyway, no problem. Okay lang naman. Napa-close ka na sa grupo.” Tumayo ito at tinungo ang Ref, kumuha ng dalawang yogurt at binigyan siya ng isa.

“Thanks.”

Thanks lang? KYAAAAAAAAAAAA~~~

Kinikilig pati kasuluk-sulukan ng mga buto KO ngayon dahil katabi KO si HUBBIE~!

And the best moment, yung cheeks ko!!

Di ko to huhugasan mamaya  *kyaa~~

Waahhhh! Kahit pa mamatay AKO NGAYON, nakangiti akong haharap keh Lord at magpapasalamat dahil ang bait-bait NIYA saken~~

~~Pero HUWAG MUNA. I WANT MORE!     >__<

MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon