AND SO NUNG LUMALA NA ANG TIBOK NITONG DIBDIB KO, I DECIDED TO STOP SEEING HER.
Hello. Playboy ako. Di ako maiinlove ng basta-basta.
And of course, kay Hyung na siya... oo nga itatak mo yan sa utak mo Mrae!
That night, tinawagan ako ni Suzy, asking me if iniiwasan ko ba daw siya. *(hindi ata halata)
Sinabi kong hintayin niya na lang si Hyung and busy na rin ako masyado.
She persisted, and so... UMIYAK SIYA AND CONFESSED ME EVERYTHING.
Na nahulog ang loob niya sakin and he broke up with my Hyung kanina lang at inamin niya ang reason. And how she was sorry na she had a change of heart at hindi niya sinadya. And that she really loves me...
PAREHO NGA LANG KAMING LAHAT. MAGSASAWA AT MAGPAPALIT RIN NG BAGO.
..and THAT WAS TOO MUCH FOR MY HYUNG TO ABSORB.
So I kept my feelings at ininsulto siya. I drove her away and told her what a bi*ch she is at pinaglaruan kameng magkambal. I told her to stay away from Hyung at hindi siya mapagkakatiwalaan and that she doesn't deserve any of my Hyung's love. And to worst it all, humingi siya ng paraan kung paano namin siya mapapatawad and I had an idea.
I was blinded by my anger that I slept with her and took her precious THING (yeah, our V**G*NI***Y). She was crying the whole night I did it with her. I was so cruel na hindi ko kinonsider na ako yung UNA. I felt that she deserved to be treated like a rag since she treated my Hyung like that. I woke up exhausted without her by my side and left only a blood stain on the blanket. Napahawak ako sa mukha ko.
I REALLY LOVED HER. I REGRETTED DOING EVERYTHING I DID THAT NIGHT. SHE DIDN'T DESERVE EVERYTHING I DID. BINABOY KO SIYA AT BINASURA. MAYBE SHE FELT WORST.
Tinawagan ako ni Hyung that day, at dala ng konsensiya, sinabi ko lahat sa kanya, without leaving even a small detail behind. and all he said was...
"YOU CAN GET ALL THE GIRL YOU WANT, AND YET YOU DIDNT SPARE HER...(crying)
...SIYA LANG, KAHIT SIYA LANG MRAE... KINUHA MO PA. I KNEW EVERYTHING BUT I KEPT QUIET. I TOLD YOU I WOULD SACRIFICE MY FEELINGS IF IT WILL MAKE HER HAPPY, PERO ANONG GINAWA MO? DID I TELL YOU TO AVENGE ME? SINABI KO BANG GAWIN MO YUN? DAMN IT! Bakit mo siya tinrato na parang basura? She was my JEWEL. I treated her really special and you got the worst in her. DOES SHE DESERVE ANY OF IT? Bat di mo na lang siya hinayaan?"
Umiiyak na talaga si Hyung. Pinipiga talaga ang puso ko. I am guilty.
"Ano bang nagawa niya sayo? She only loved you. Di yun kasalanan. Kahit ikaw na lang, kahit di na ako... what did you do? Mahal ko talaga siya, sobra. Sobra sobra na hindi ko kayang itali siya sa relasyon namin kung di niya ako mahal. THE WORST CRIME ANY MAN CAN DO IS TO PLAY THE FEELINGS OF THE GIRL WHO LOVES HIM. Hindi yan nilalaro. Tandaan mo yan, Mrae."
And the last thing I remember is tumatakbo na ako sa hospital na kulang na lang ay lumipad ako para maabutan siyang buhay. ALIVE and breathing. I SWEAR I WILL TRADE EVERYTHING TO TAKE HIM BACK.. but he didn't make it. Habang hawak ko ang kamay niya before siya inoperahan, I heard him say...
"TELL HER I AM SORRY. KASALANAN KO KUNG BAKIT NATUTUHAN KA NIYANG MAHALIN. MY LOVE WAS NOT ENOUGH. T-TELL H-HER... THANK-K YOU... kasalanan k-ko...."
and he let go of my hand.
Hindi ko nakayanan lahat after that. Lahat-lahat.
My mother went half insane after my twin died. Ilang beses siyang dinala sa mental bcoz he kept calling everyone Meacko. My father became a drunkard. Nawalan siya ng tagapagmana at matalinong anak that would take over his business. Everytime uuwi ako, our house is a mess. Wala ng buhay lahat and I felt wronged. I am still alive, pero bakit parang namatay kami dalawa? I am not existing in their eyes.
Lagi akong binubugbog ni Papa everytime he gets home after drinking, telling me bakit ko kinuha sa kanya ang anak niya... na sana ako na lang ang namatay at hindi si Meacko... na nabaliw si Mama dahil sa kabulastugan ko lahat..
And so I decided to forget and erase Mrae. Binura ko lahat ng kay Mrae. Meacko did not die.
Si MRAE THUNDER LEE ang nawala.
IT WAS ENTIRELY MY FAULT.
EVERYTHING...
"HYUNG ETO BA ANG KAPALIT SA LAHAT NG NAGAWA KO? ETOOOOOO????!!!!!!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------
IYA's POV
Anong gagawin ko? Wala akong naiitutulong sa kanya! *iyak *hikbi *hikbi
Ganyan pala talaga kalungkot ng buhay niya... I didn't know.
HE'S REALLY CRYING... NA PARANG LAHAT NG PROBLEMA BUMAGSAK SA KANYA.
Naaawa ako sa kanya. Bakit kailangang ganun ang parents niya?
"Meacko Thunder Lee, wherever you are, watch your brother. Di ba sobra-sobra naman atang karma ang bumagsak sa kanya? It wasn't entirely his fault right? Minahal ka niya over that girl. Pinili ka niya kesa sa first love niya. Did he also deserve any of this? Unfair ka rin masyado!"
SINIGAW KO YUN SA MGA ALON AT SA LANGIT. at nakikiayon ata.
UMULAN NG MALAKAS.
"H-halika sa cottage tayo..."
"No. dito lang ako. The teardrops may wash away everything I did..." sabi nito.
I HUGGED HIM.
Gusto kong sabihin sa kanya na...
Na hindi niya kasalanan lahat.
Na hindi siya dapat mahirapan.
Na life isn't unfair.
Na marami pang nagmamahal sa kanya.
Na he could borrow my shoulder to lean on.
Na hindi si Mrae ang nawala.
And that I will always be here....
....NO MATTER WHAT WILL HAPPEN.
AT NAGAWA ANG HINDI KO MAISIP NA MAGAGAWA KO TALAGA.
"Forget that I am IYA right now. Kung ako si Suzy, ano ang sasabihin mo sakin?"
THE ONE IM LOOKING RIGHT NOW ISN'T MEACKO, BUT THE MRAE THUNDER LEE.
"Mahal pa rin kita Suzy... I'm sorry. I'm sorry for doing that to you. Sana tinanggap kita. Pinagsisihan ko lahat ng yun. Mahal ka pa ni Hyung... Mahal pa rin kita! I love you please tanggapin mo ulit ako..."
AND HE KISSED ME.
HE KISSED ME.... AS SUZY.
Alam mo yun, Sobrang sakit kasi sa harapan ko iba ang sinasabihan niya ng 'I LOVE YOU' at 'TANGGAPIN MO ULIT AKO'...
YUNG UMIBA ANG CHARACTER NIYA NUNG SI SUZY NA ANG INVOLVED.
NA PARANG KAHIT ANONG GAWIN KO NGAYON SI SUZY ANG NASA ISIP NIYA.
AT HIGIT SA LAHAT...
.
.
.
.
.
...YUNG HALIKAN NIYA AKO PERO SI SUZY ANG NAKAREHISTRONG MUKHA SA UTAK NIYA.
BINABASA MO ANG
MY IDOL... my LOVER?? [COMPLETED]
FanfictionIYA, isang teenage girl na obsessed fan ng K-OS, na superrrrrr sikat lang naman around the country dahil sa superrrrrr KAGWAPUHAN at superrrr anghel-like na boses. Ang tanging pangarap niya lang naman ay makilala o makita lang sila sa personal. Pero...